Banner 12 Các món ăn làm từ tổ yến đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách chế biến các món ăn từ Tổ yến bổ dưỡng

Hướng dẫn chưng yến sào, cách chế biến Yến tổ thiên nhiên Khánh Hòa thành những món ăn khoái khẩu, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho người già, trẻ em, phụ nữ mang thai hiệu quả nhất. Yến sào Khánh Hòa từ xa xưa đã được xếp vào 8 món ăn cao lương mỹ vị chỉ vua chúa mới được dùng. Dưới đây là các bài viết, hình ảnh hướng dẫn các cách chế yến tổ yến…

Tổng hợp các món ăn từ tổ yến

Tổng hợp các món ăn từ tổ yến

Yến sào Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được nhiều quốc gia trong khu vực đánh giá cao bởi thành phần, công dụng tốt, chất lượng đảm bảo. Từ yến sào Khánh Hòa, có thể chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng cao như yến sào chưng đường phèn, yến thả gà, súp yến càng cua, yến hầm sữa tươi,…

Chế biến món ăn từ yến sào dùng cho cả gia đình

 Chế biến món ăn từ yến sào dùng cho cả gia đình

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình cách chế biến tốt nhất. Tham khảo các món ăn từ yến sào dưới đây:

1. Yến sào chưng đường phèn

Yến sào chưng đường phèn

Yến sào chưng đường phèn

Yến sào chưng đường phèn được biết đến là cách chế biến đơn giản nhất, nhưng cũng là cách giữ được hương vị vốn có của yến cùng hàm lượng dinh dưỡng cao. Món ăn này cũng phù hợp với nhiều đối tượng như người già, trẻ nhỏ, nam giới, phụ nữ, người khỏe mạnh hay người bệnh đều có thể sử dụng. Để thành phẩm món yến sào chưng đường phèn đạt chuẩn, người tiêu dùng có thể lựa chọn nguyên liệu từ yến trắng, yến hồng hoặc yến huyết, sơ chế sạch sẽ, thời gian ngâm nở hợp lý rồi chưng cách thủy cùng đường phèn. Ngoài ra, trong món ăn có thể thêm vào một vài sợi gừng hoặc một số nguyên liệu khác như hạt sen, táo đỏ,… cũng rất tốt.

2. Yến sào gà xé

Yến sào gà xé

Yến sào gà xé

Yến sào có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo thành món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Từ xa xưa, con người đã biết kết hợp yến sào với thịt gà nhằm tăng hương vị, cải thiện khả năng bồi bổ suy nhược, yến sào gà xé là một trong những món ăn đó. Cách chế biến yến sào gà xé đơn giản, chỉ là sự kết hợp giữa gà luộc tái và yến chưng, tuy nhiên món ăn này lại cho cảm nhận về hương vị hoàn toàn mới, cái ngọt thanh của yến sào quyện lại với cái ngọt đặc trưng của thịt gà chín tới đem lại cảm giác tuyệt vời cho người thưởng thức.

3. Tổ yến hầm ngũ quả

Tổ yến hầm ngũ quả

Tổ yến hầm ngũ quả

Không chỉ được kết hợp với các loại thịt, yến sào còn được những đầu bếp nổi tiếng áp dụng kết hợp với hoa quả cho thành phẩm vừa dịu mát lại hỗ trợ hệ tiêu hóa tuyệt vời. Tổ yến hầm ngũ quả còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như chè yến hoa quả, yến sào ngũ quả,… tuy nhiên cách chế biến vẫn đơn thuần là yến chưng trộn cùng trái cây yêu thích cắt hạt lựu. Ở một số nơi còn kết hợp sữa tươi trong món ăn để tăng sự béo ngậy cùng mùi thơm lôi cuốn. Món tổ yến hầm ngũ quả thích hợp với đối tượng trẻ em, phụ nữ nhờ hương vị và hiệu quả làm đẹp da.

4. Cháo yến sào

Cháo yến sào

Cháo yến sào

Nhắc đến các món ăn chế biến từ nguyên liệu yến sào không thể bỏ qua cháo yến. Cháo yến đã từng xuất hiện trong yến tiệc cung đình, là món ăn vui thì được nhiều người ưa chuộng. Cũng đơn giản như những cách chế biến khác, cháo yến có thể được nấu bằng gạo tẻ nhưng tốt hơn, người tiêu dùng nên sử dụng gạo nếp, đặc biệt có thể sử dụng nếp than. Là một trong các món ăn từ yến sào cho bé, Cháo tổ yến có thành phẩm mềm, dễ tiêu hóa, hấp thụ, đây cũng là món ăn bồi bổ tốt cho người già, người  mới ốm dậy, người suy nhược lâu ngày. Trong cháo yến, người tiêu dùng có thể linh động kết hợp thêm rau củ quả hoặc các loại thịt nếu muốn.

5. Yến sào hầm càng cua

Yến sào hầm càng cua

Yến sào hầm càng cua

Sự kết hợp yến sào và hải sản là sự kết hợp hoàn hảo giữa 02 loại thực phẩm giàu đạm. Cua biển có thể dùng thịt càng để thêm vào yến chưng tạo ra món ăn độc đáo và bổ dưỡng. Món yến sào hầm càng cua là món ăn thường thấy trong các nhà hàng cao cấp với mức giá bán khá đắt đỏ. Để tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng có thể mua nguyên liệu về tự chế biến. Món ăn thích hợp với bữa ăn trong gia đình.

Nguyên liệu

  • 10g tổ yến đã sơ chế, làm sạch.
  • 3 càng cua tươi
  • 50g dăm bông
  • 1 trái bắp Mỹ
  • 10g nấm đông cô

Cách làm

  • Bước 1: Luộc càng cua chín để nguội, bóc vỏ, ngâm phần chân xé tơi, phần càng để nguyên. Dăm bông cắt thành sợi nhỏ. Bắp Mỹ cắt thành 1/2 hạt. Nấm đông cô ngâm nở, mềm, cắt thành 1/3.
  • Bước 2: Cho tổ yến vào chén chưng cách thủy 20 phút. Cho 2 chén nước dùng vòa đun sôi. Tiếp theo là cho bắp Mỹ vào đun tiếp 3 phút. Cho nấm đông cô, dăm bông và thịt cua vào. Sau đó nêm bột canh cho vừa.
  • Bước 3: Khi hỗn hợp sôi đều pha 2 muỗng bột bắp vào cùng với 1/2 chén nước. Cho vào nối khuấy đều đến khi súp trong nồi sánh lại.

Công dụng: Món súp tổ yến càng cuacó tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, cải thiện chức năng cơ thể. Có thể dùng để bồi bổ, hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý liên quan đến miễn dịch hay sức đề kháng.

6. Súp yến thả gà

Với món khai vị súp yến thả gà bạn sẽ cảm nhận được vị giòn đặc trưng của yến được hòa lẫn với nước dùng thơm ngon, bổ dưỡng. Một chút cảm giác dai dai của thịt gà sẽ tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho món ăn của bạn thêm hấp dẫn hơn.

Súp yến thả gà là một món ăn trông khá đơn giản nhưng lại cầu kỳ. Chúng ta phải biết cách ninh xương gà làm sao để nước gà ngọt nhất. Hơn nữa, nếu gà để nguội sẽ rất tanh và khó ăn. Vì thế phải chế biến làm sao mà gà vẫn thơm ngon để món súp ấy dù lạnh vẫn cảm thấy ngon. Chỉ cần cho thêm mấy lát gừng vào món ăn nó không chỉ giúp súp gà không còn tanh dù để lạnh lại không lấn áp đi vị thanh tao của yến. Đây chính là lý do mà nhiều người lựa chọn món súp gà này hơn.

7. Tổ yến hầm hạt sen, long nhãn, táo đỏ

Một trong những món ăn được nhiều thực khác ưa chuộng đó là tổ yến chưng đường phèn. Với vị ngọt từ yến, hầm cùng hạt sen và long nhàn tạo nên nước dùng ngòn ngọt, lại thêm vị mát của đường phèn nên chỉ cần một chén yến chưng đường phèn thôi cũng chứa đựng biết bao hương vị để thưởng thức.

Những món ăn từ Yến Khánh Hòa

8. Tổ yến tiềm gà ác thuốc bắc

Đây được coi là món ăn chuẩn nhất trong thực đơn của nhiều đầu bếp nổi tiếng. Để có được món ăn này các đầu bếp phải chuẩn bị đến 15 nguyên liệu, như sâm quy, kỳ tử, nước gà đen, thịt hun khói, táo đỏ…và gà ác. Gà ác phải là gà ngon, được nuôi tự nhiên mới có thể kết hợp được với yến sào tạo nên hương vị thơm ngon nhất, bổ dưỡng nhất trong thực đơn của bạn.

Tổ Yến tiềm gà ác và thuốc Bắc đại bổ, tốt cho chăm sóc sức khỏe

Tổ Yến tiềm gà ác và thuốc Bắc đại bổ, tốt cho chăm sóc sức khỏe

Nguyên liệu:

  • 30g tổ yến đã ngâm nở, làm sạch
  • 1 con gà ác
  • 1 gói thuốc Bắc
  • 2 chén nước lọc
  • 3 miếng vỏ quýt (trần bì)
  • 5 miếng thịt xá xíu
  • 1 thìa nhỏ bột canh.

Cách làm:

  • Bước 1: Ngâm vỏ quýt (trần bì) cho mềm. Gà mổ bụng rửa sạch để ráo nước.
  • Bước 2: Đun sôi nước vỏ quýt, cho gà vào trần sơ qua , vớt gà ra để ráo.
  • Bươc 3: Cho 02 chén nước lọc vào nồi nhỏ, thêm vào thuốc Bắc, gà và nấu độ 01 giờ. Khi nấu trở gà nhiều lần cho chín đều.
  • Bước 4: Cho hỗn hợp đã đun vào thố, thêm yến đã làm sạch và xá xíu vào thố tiềm thêm 01 giờ bằng cách chưng cách thủy.
  • Bước 5:  Tắt bếp, cho lượng bột nêm vừa đủ vào theo từng khẩu vị mỗi người và sử dụng khi còn nóng.

Công dụng:  Cách chế biến yến sào như trên có tác dụng đại bổ, tăng cường sinh lực.

9. Yến hầm sữa tươi

Là một trong những món ăn ngon từ yến sào Khánh Hòa- yến hầm sữa tươi với hai thành phần chính là sữa tươi và yến sào. Từ trước đến nay, phụ nữ đều muốn biết đến công dụng làm đẹp da từ sữa tươi và yến sào. Hôm nay , lại có món ăn kết hợp giữa yến sào và sữa tươi không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng mà còn phòng ngừa nhiều bệnh, đặc biệt là giúp làm đẹp da hiệu quả.

10. Súp yến sào bồ câu non

Bồ câu non là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng không kém phần so với thịt lợn và thịt bò. Sào yến với bồ câu non sẽ là món ăn rất bổ dưỡng. Bạn cũng có thể hầm bồ câu, hạt sen khoảng 2 giờ sau đó cho yến vào hầm thêm 10 phút nữa. Nêm gia vị vừa đủ và dùng ngay lúc nóng sẽ tạo hương vị cuốn hút dành riêng cho bạn.

11. Trái cây tổ yến

Trái cây tổ yến là 1 sự kết hợp tuyệt vời để tạo nên món ăn từ tổ yến  thơm ngon, và thanh mát, phù hợp để thêm vào thực đơn hàng ngày thay cho món tráng miệng hay bữa ăn phụ.

 Món ăn trái cây tổ yến thanh mát, tốt cho sức khỏe cả nhà

Món ăn trái cây tổ yến thanh mát, tốt cho sức khỏe cả nhà

Nguyên liệu

  • 30g tổ yến đã làm sạch
  • 3 muỗng cà phê đường phèn
  • Các loại hoa quả như dưa hấu, dưa gang, xoài,…
  • 2 chén nước đầy

Cách làm

  • Bước 1: Cho đường phèn vào 1 nồi nước nhỏ, cho 2 chén nước đầy vào nồi, nấu sôi cho đến khi đường phèn tan hết là được.
  • Bước 3: Lấy 1 chén nhỏ hay thố nhỏ dùng để chưng yến, cho nước đường đã nấu ở trên vào, cho tiếp tổ yến vào. Đem chưng cách thủy thêm 20 phút.
  • Bước 4: Để nguội, Cho thêm viên dưa hấu, dưa gang hay trái cây tùy thích đã ướp lạnh và thường thức.

Công dụng:  Món chè tổ yến trái cây tốt cho sức khỏe, thanh nhiệt, làm mát cơ thể, hạn chế nóng trong người.

12. Cháo tổ yến hạt sen

Yến sào nguyên tổ đem kết hợp cùng hạt sen, chế biến thành món cháo sẽ là bữa sáng tràn đầy năng lượng cho gia đình bạn.

Nếu dùng hạt sen khô thì bạn phải ngâm cùng nước nóng trước 1 giờ, còn hạt sen tươi thì cho cùng chút gạo vào hầm cháo trước, đến khi cháo mềm mới cho tổ yến xé sợi vào và đun thêm khoảng 20 phút nữa. Cuối cùng nêm nếm vừa miệng, có thể thêm đường phèn tùy khẩu vị và sở thích.

13. Cách chế biến cháo yến sào gà ta

Chế biến cháo yến sào gà ta để phục hồi cơ thể nhanh chóng

Chế biến cháo yến sào gà ta để phục hồi cơ thể nhanh chóng

Nguyên liệu

  • 30g tổ yến sào đã làm sạch
  • Nửa con gà ta
  • Gạo bắc thơm vừa đủ
  • Cà rốt, hành tươi, gừng.
  • Gia vị nêm.

Cách làm

  • Bước 1: Gà ta rửa sạch, để ráo và luộc với chút gừng cho chín sau đó vớt ra lọc lấy thịt và xé nhỏ. Giữ nước luộc gà lại để nấu cháo.
  • Bước 2: Tổ yến sào đã sơ chế, làm sạch, ngâm nở, thái nhỏ vừa phải. Cà rốt, hành tươi thái nhỏ.
  • Bước 3: Vo sạch gạo và cho vào nước luộc gà ninh thành cháo, nêm gia vị vừa ăn. Khi cháo đã chín mềm, cho tổ yến sào, cà rốt vào đun cùng cho chín.
  • Bước 4: Cho hành và thịt gà đã chuẩn bị vào và thưởng thức khi còn nóng.

Công dụng:  Cải thiện sức khỏe, bổi bổ, phục hồi cơ thể suy kiệt cho người mới ốm dậy.

14. Cơm gà tổ yến

Cơm gà tổ yến phù hợp với nhiều người

Cơm gà tổ yến đủ chất cho bữa ăn lành mạnh.

Nguyên liệu

  • 50g tổ yến đã sơ chế, làm sạch.
  • Gạo tám thơm vừa đủ
  • Nửa con gà ta, trứng gà ta.
  • 1 củ cà rốt, rau thơm, gừng, hành mùi,…
  • Gia vị: Xì dầu, tỏi, ớt, muối, dầu ăn, mắm, đường.

Cách làm

  • Bước 1: Thịt gà và cà rốt luộc chín cùng gừng, vớt ra chặt miếng vừa ăn hoặc xé phay miếng vừa ăn. Trứng luộc chín để nguyên quả.
  • Bước 2: Tổ yến ngâm khoảng 30 phút, sau khi ngâm để ráo nước, cho nước luộc gà vào đun cho chín (cho lượng nước vừa đủ để khi chín vừa cạn nước là được)
  • Bước 3: Gạo cho vào nấu thành cơm, khi vừa chín cơm thì vớt tổ yến cho vào, nấu tiếp cho đến khi cơm chín hẳn.
  • Bước 4: Pha xì dầu với ớt, tỏi cho vừa ăn. Cho cơm tổ yến ra bát, ăn kèm thịt gà, cà rốt và trứng. Chấm với xì dầu cay cay.

Công dụng: Món cơm tổ yến thịt gà thích hợp trong bữa cơm gia đình, có tác dụng với các hệ cơ quan và chăm sóc sức khỏe rất tốt.

15. Pudding dừa, tổ yến đường phèn

Là món ăn của thí sinh Quốc Trí trong chương trình MasterChef Việt đã làm các giám khảo kinh ngạc. Pudding dừa, tổ yến đường phèn mang đến vị thanh mát và ngon ngọt cũng như nhiều dưỡng chất cho sức khỏe.

Nguyên liệu: 2 tai yến trắng, 3 thìa đường phèn (tùy khẩu vị); 1,5 lít nước lọc, 1 quả cam vàng, 100ml mỗi loại gồm sữa, kem tươi, nước cốt dừa. Vài hạt hạnh nhân, hướng dương, vài lá húng lủi, 3 lá gelatin, 2 quả lê.

Món pudding dừa tổ yến độc đáo khó cưỡng

 Món pudding dừa tổ yến độc đáo khó cưỡng

Cách chế biến:

  • Yến ngâm nở, làm sạch
  • Cho sữa, kem, nước cốt dừa, hạnh nhân, vỏ cam vào đun khoảng 50 độ C. Sau đó để nguội rồi cho vào khuôn, đặt vào tủ lạnh cho đông.
  • Cho nước và đường phèn vào nấu tan, gọt lê dùng thìa múc thành từng viên nhỏ và nấu khoảng 10-15 phút. Cho yến vào nồi và nấu khoảng 10-15 phút. Vớt yến ra và để lạnh. Múc chè ra bát cho nguội và thêm chút vỏ cam, 2 nhánh húng lủi sau đó cho vào ngăn mát.
  • Rang vàng các loại hạt và thêm chút muối, đường và đảo cho đến khi có màu nâu vàng, để nguội.
  • Trình bày: Đổ pudding ra chén, cho yến lên trên rồi múc nước đường rưới lên. Sau đó cho viên lê, hạt bọc đường và húng lủi lên trên cùng để trang trí.

16. Tổ yến chưng dừa tươi

Nguyên liệu: 1 tổ yến, 1 quả dừa tươi, 2 quả trứng gà, chút sữa tươi và nước cốt dừa

Cách chế biến: Tổ yến ngâm nở, làm sạch. Trứng gà thêm đường, sữa tươi vào đánh bông. Dừa xiêm cắt phần nắp và đổ hết nước ra, cho hỗn hợp trứng gà vừa đánh vào, chưng cách thủy liu riu khoảng 15 phút. Sau đó cho tổ yến và chút nước cốt dừa lên bếp đun thêm 40 phút là có thể dùng được.

17. Tổ yến hầm đuôi heo

Nguyên liệu: 1 cái đuôi heo, 1 tổ yến, 1 bắp ngô non, 1 củ cà rốt, hành lá vừa đủ.

Cách chế biến: Đuôi heo làm sạch lông, chặt khúc vừa ăn. Cà rốt gọt vỏ, cắt khúc. Ngô cắt miếng vừa ăn. Cho đuôi heo vào hầm đến khi gần nhừ thì cho cà rốt và ngô vào ninh. Khi các nguyên liệu mềm thì cho thêm yến sào vào đun thêm 15 phút nữa, thêm rau thơm và nêm nếm gia vị cho vừa miệng.

18. Tổ yến chưng hạnh nhân

 Lạ miệng với cách dùng tổ yến chưng hạnh nhân

 Lạ miệng với cách dùng tổ yến chưng hạnh nhân

Nguyên liệu: 1 tổ yến, 80g hạnh nhân ngọt, 1 thìa hạnh nhân đắng, 3 thìa bột  ngô, đường cát vừa đủ, 4 cốc nước

Cách chế biến: Tổ yến ngâm nước rồi làm sạch.  Hạnh nhân ngọt và đắng đem rửa sạch và ngâm với nước lọc trong 1h. Sau đó vớt ra để ráo, cho nước và xay nhuyễn, lọc bã và tiếp tục xay để loại bỏ cặn. Cho nước hạnh nhân vào nồi và thêm đường cát vừa đủ, quấy đều và nấu chín. Cho yến sào đã làm sạch vào nấu trong 15-20 phút. Hòa bột ngô với ½ cốc nước rồi đổ vào nồi hạnh nhân, đảo đều và tiếp tục đun đến khi sôi lên là được. Dùng nóng hay lạnh tùy thích.

Trên đây là một số cách chế biến món ăn về yến sào mà người tiêu dùng có thể tham khảo và tìm hiểu ở những bài viết bên dưới. Để thành phẩm món ăn thơm ngon hơn, khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm yến sào Khánh Hòa chất lượng, đảm bảo nguồn gốc. Có thể lựa chọn tổ yến thô hoặc tổ yến tinh chế, tuy nhiên cách chế biến tổ yến thô sẽ phức tạp hơn do cần làm sạch trước khi dùng.

Để được tư vấn mua yến cũng như hướng dẫn sử dụng, mời các bạn gọi tới Hotline hoặc cửa hàng yến Khánh Hòa tại địa chỉ:

  • Cơ sở 1. 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 0436.555.888 – 0435 66.88.99
  • Cơ sở 2. 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội. 0436.555.777 – 0965.69.63.64
  • Cơ sở 3. Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8 – Phường Bến Thành – Quận 1 – HCM. 083.50.60.888 – 09.68.60.61.69

Chúc các bạn có những bữa ăn bổ dưỡng từ yến Khánh Hòa

Món ăn về tổ yến

cách chế biến chao tổ yến bi đỏ 1

Cách nấu cháo tổ yến bí đỏ bổ dưỡng

Cách nấu cháo tổ yến bí đỏ bổ dưỡng thanh mát rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè,...
xem thêm »
Yến sào chưng với nước cốt dừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Cách nấu yến sào chưng nước cốt dừa thơm ngon

Thời xưa, yến sào vốn là món ăn chỉ dành riêng cho vua chúa và được xếp vào hàng cao...
xem thêm »
Tổ yến chưng đường phèn - Món ăn cho trẻ bị hen suyễn

Tổ yến sào và công dụng hỗ trợ cải thiện bệnh về hô hấp ở trẻ

Công dụng của tổ yến với bệnh về hô hấp ở trẻ mang đến khá nhiều lợi ích. Nhờ những thành phần...
xem thêm »
Hướng dẫn chưng yến không bị mất chất

Hướng dẫn chưng yến không bị mất chất

Hướng dẫn chưng yến không bị mất chất giúp người dùng giữ được những hoạt chất có lợi cho sức...
xem thêm »
anh 3

Nghiên cứu lợi ích của người đường huyết cao khi dùng yến

Nghiên cứu lợi ích của người đường huyết cao khi dùng yến Lợi ích khi dùng thực phẩm yến sào...
xem thêm »
cach lam mon trai cay to yen ngon mat ngay he 1

Cách làm món trái cây tổ yến ngon mát cho ngày hè

Cách làm món trái cây tổ yến ngon mát cho ngày hè Có rất nhiều món ăn từ tổ yến...
xem thêm »
16938632 107733779725789 7262238678673009253 n

Cách chế biến món yến sào hầm sữa tươi thơm ngon

Yến sào hầm sữa tươi là món ăn lạ miệng, đạt giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể...
xem thêm »
Những món ăn từ Yến Khánh Hòa

Những món ăn được chế biến từ tổ yến Khánh Hòa

Những món ăn được chế biến từ tổ yến Khánh Hòa 5 món chế biến từ yến sào  mà bạn...
xem thêm »
yen sao nha trang khanh hoa va huong dan che bien mon an

Yến sào Nha Trang và cách chế biến các món ăn

Yến sào Nha Trang là gì? Nha Trang vốn được mệnh danh là “chúa đảo” yến do nơi đây có...
xem thêm »
Yến nấu hạt sen ( Món chèn yến hạt sen hấp dẫn )

Hướng dẫn chưng yến với món yến hạt sen ngon bổ dưỡng

Từ lâu yến sào Nha Trang được xem như thực phẩm vàng, được các đầu bếp trong cung đình chế...
xem thêm »
che yen ngu qua

Chè yến ngũ quả thực đơn dành cho người béo phì

Chè yến ngũ quả thực đơn dành cho người béo phì Đơn giản, dễ làm, hương vị thanh mát, tự...
xem thêm »
che yen hat sen1

Chè yến hạt sen giúp bồi bổ sức khỏe

Chè yến hạt sen giúp bồi bổ sức khỏe Mang đậm hương vị truyền thống, gần gũi, mộc mạc và...
xem thêm »
súp yến vi cá mập

Cách chế biến vi cá mập giúp bạn có đôi mắt khỏe

Không quá đơn giản như chè yến chưng đường phèn hay soup vi cá. Soup vi cá lại là một...
xem thêm »
yến sào chưng bồ câu

Yến hầm bồ câu hoặc gà ác mang lại giá trị dinh dưỡng tuyệt vời

Yến hầm bồ câu hoặc gà ác mang lại giá trị dinh dưỡng tuyệt vời Bồ câu cũng giống như...
xem thêm »
soup yến cua

Soup yến cua giúp xương chắc khỏe

Soup yến cua giúp xương chắc khỏe Tổ yến sào là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng vô cùng...
xem thêm »
che yen tao tau

Cách nấu chè táo tàu thơm ngon bổ dưỡng

Cách nấu chè táo tàu thơm ngon bổ dưỡng Tổ yến sào là một món quà vô giá mà tạo hóa...
xem thêm »
Tổ yến chưng đường phèn

Chè yến chưng đường phèn tốt cho người già và trẻ em

Yến là món ăn vô cùng bổ dưỡng và có giá trị kinh tế cao. Hiện nay, có rất nhiều...
xem thêm »

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...