Banner 12 Tổ yến sào giá bao nhiêu là hợp lý? | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Tổ yến sào giá bao nhiêu là hợp lý?

admin 27 Th10, 2014 Tư vấn về yến sào

Tổ yến sào giá bao nhiêu là hợp lý?

 Bạn muốn sở hữu tổ yến sào chính hãng, và giá yến sào khánh hòa tốt để làm món quà dinh dưỡng cho người thân, hay bạn cần mua hộp yến sào với giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng? Bạn đang phân vân không biết mua yến sào ở đâugiá yến sào bao nhiêu phù hợp nhất? Hãy đến với yenkhanhhoa.info. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm yến khánh hòa từ yến tổ, nước yến sào đến yến huyết chính hãng.

Bảng giá yến sào

Bảng giá yến sào

yen sao khanh hoa

Sản phẩm yến sào tại công ty chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng, hàng hóa chính hãng cùng đầy đủ các chứng nhận an toàn thực phẩm do Cụ an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp. sản phẩm được cấp chứng nhận xuất khẩu, tốt cho sức khỏe

Tổ yến sào chính hãng giúp bạn sở hữu món quà dinh dưỡng, sang trọng để bạn tự tin khẳng định phong cách.

Cửa hàng yến sào khánh hòa

Yến sào Khánh Hòa đem lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh với 31 nguyên tố da –  vi lượng cùng 17 loại axit amin và một số thành tố cơ bản quý, cần thiết để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

  • Đây thực sự là món quà dinh dưỡng đầy ý nghĩa để báo hiếu cha mẹ, là một cách để con cái thể hiện tình yêu thương, hiếu thảo với với cha mẹ.
  •  Với đấng mày râu, muốn thể hiện tình cảm, sự chu đáo đến người vợ thân yêu thì đây thực sự là món quà hoàn hảo cho các chị em với  các tá dụng nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, đặc biệt trong yến chứa các dinh dưỡng , lượng đường không gây béo nên tốt cho chị em có bệnh tiểu đường hay béo phì. Đây thực sự là một cách hữu hiệu để các chàng thể hiện tình cảm và tạo nên niềm vui, tiếng cười cho tổ ấm gia đình.
  • Hơn nữa, với người dùng yến sào đều sẽ giúp cơ thể săn chắc, cải thiện làn da, đẩy lùi mụn, xua tan tàn nhang, vết nám, sẹo, đem lại cho  phái nữ khuôn mặt trắng hồng tự nhiên. Với các chàng rể tương lai, hộp tổ yến sào Khánh Hòa sẽ là món quà dinh dưỡng hoàn hảo mà sang trọng để thể hiện sự lịch lãm, thiện cảm, hiếu thảo với  bố mẹ chồng tương lai.
  • Các thành tố trong yến sào giúp giảm áp lực cơ thể, thả lỏng tư duy.
  •  Các mẹ đang mang thai, đây sẽ là nguồn dinh dưỡng một người dùng cả 3 người vui. Yến sào không chỉ tốt cho thai phụ, giúp an thai mà còn bổ sung dinh dưỡng, kháng thể về lâu dài cho thai nhi.
  •  Với các bà mẹ sau sinh. Dùng yến sào mỗi ngày hoặc dùng theo đợt sẽ giúp đánh tan lượng mỡ bụng và lấy lại là da căng tròn, cải thiện tình hình các vòng cho phụ nữ sau sinh.

 

 

icon
Hỗ trợ trực tuyến