Banner 12 Nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé suy dinh dưỡng? - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé suy dinh dưỡng?

Nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé suy dinh dưỡng? là vấn đề không phải ông bố, bà mẹ nào cũng am hiểu. Nhu cầu tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe cho con cái ngày càng cao. Hiện nay, tỷ lệ trẻ em chậm phát triển, suy dinh dưỡng thể thấp còi ngày càng lan rộng với tỷ lệ cao. Để trẻ có thể chất, trí tuệ tốt, vui vẻ hòa đồng cùng bạn bè thì việc sử dụng yến sào trong chế độ dinh dưỡng là điều nên làm. Vậy nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé chậm phát triển?

Nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé chậm phát triển

Nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé chậm phát triển (nguồn internet)

Tác động tích cực của yến sào đến cơ thể trẻ chậm phát triển

Với đối tượng trẻ em, đặc biệt là trẻ em chậm lớn, chậm phát triển, sử dụng yến sào khoa học có thể giúp cải thiện vấn đề bởi yến sào có khả năng cung cấp hàm lượng các chất dinh dưỡng quý giá mà ít loại thực phẩm nào có được.

  • Cung cấp 9 loại Acid amin cơ thể không tự tổng hợp được: Trong cơ thể trẻ có 20 loại acid amin trong đó có 9 loại acid amin không tự tổng hợp được mà phải bổ sung qua chế độ dinh dưỡng. Sử dụng yến sào Khánh Hòa có thể bổ sung 9 loại này để đảm bảo được sự phát triển khỏe mạnh.
  • Bổ sung Acid amin Lysine: Hàm lượng hoạt chất 1,77% giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, phát triển chiều cao cho trẻ. Ngoài ra, Lysine còn có tác dụng giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Cung cấp Trytophan: Tỷ lệ Trytophan trong yến sào là 2,26% có khả năng chuyển hóa thành Vitamin B3, cung cấp tiền chất Serotonin có khả năng điều hòa tâm giấc ngủ và tâm trạng bé, mang đến khả năng ăn ngon miệng ngủ ngon giấc.

Sử dụng yến sào giúp trẻ phát triển thể chất tốt hơn

Sử dụng yến sào giúp trẻ phát triển thể chất tốt hơn (nguồn internet)

  • Bổ sung nguyên tố vi lượng: Nguyên tố vi lượng và đa vi lượng trong yến sào rất lớn gồm hơn 31 nguyên tốt giàu Canxi, sắt là các khoáng chất hỗ trợ thiết thực với sự phát triển của trẻ.

Nên lựa chọn loại yến sào nào tốt cho bé chậm phát triển?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm yến Khánh Hòa khác nhau trên thị trường. Với đa dạng nguồn gốc, xuất xứ, chủng loại, giá thành, nhà phân phối,… việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho trẻ em chậm lớn rất khó khăn. Sử dụng yến sào cho trẻ chậm lớn có thể căn cứ vào thể trạng, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế để lựa chọn nhằm có được sản phẩm phù hợp.

Với nhiều thương hiệu lớn khác nhau như yến sào Khánh Hòa, yến sào Sài Gòn Alpha, Maika Yến,… các bậc phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn một trong số các thương hiệu đảm bảo. Hiện nay yến sào Khánh Hòa đang là thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam, có giá trị sản phẩm đảm bảo, chất lượng được đánh giá tốt. Với một số sản phẩm tổ yến hồng, tổ yến huyết và tổ yến trắng đã được xuất khẩu ra một số nước trong khu vực. Đối với trẻ em chậm lớn, để tiết kiệm thời gian sơ chế, chế biến làm sạch và đảm bảo an toàn với hệ tiêu hóa non yêu của trẻ, bạn có thể áp dụng yến sào tinh chế sẽ mang lại hiệu quả cao. Một số sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao như tổ yến trắng tinh chế Khánh Hòa 50g (H015), yến trắng tinh chế thượng hạng 4 100g, tổ yến trắng tinh chế 5g (HO12),

Có nhiều loại yến sào khác nhau tốt cho trẻCó nhiều loại yến sào khác nhau tốt cho trẻ

Có nhiều loại yến sào khác nhau tốt cho trẻ (nguồn internet)

Ngoài áp dụng tổ yến sào, các bậc phụ huynh có thể áp dụng nước yến sào Sanest cho trẻ em chậm lớn. Sản phẩm nước yến sào này được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, thơm ngon và dễ dàng để trẻ hấp thu. Hiện nay, nước yến Sanest có sản phẩm giành riêng cho trẻ em là nước yến sào Sanest trẻ em.

Như vậy, yến sào là thực phẩm dinh dưỡng thích hợp sử dụng cho trẻ em chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng. Để mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt hơn cả, người tiêu dùng nên tìm hiểu và áp dụng khoa học cách sử dụng cũng như liều lượng hợp lý, có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng nhằm phát triển thể chất cho trẻ tốt hơn.

Ngoài ra các bà mẹ có thể tham khảo cách chế biến yến sào ngon cho bé tại địa chỉ: https://yenkhanhhoa.info/tin-tuc/tong-hop-nhung-cach-che-bien-yen-sao-ngon-nhat/

5/5 - (2 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...