Banner 12 Yến huyết có phù hợp với người già hay không? | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Yến huyết có phù hợp với người già hay không?

admin 24 Th9, 2016 Tư vấn về yến sào

Yến huyết có phù hợp với người già hay không? Không ít người đã đặt ra câu hỏi này khi đến cửa hàng của chúng tôi. Với giá trị dinh dưỡng cao nhất so với các loại yến khác,

 Yến huyết có phù hợp với người già hay không

 Yến huyết có phù hợp với người già hay không

Tổ yến huyết là gì

Yến huyết là loại yến có màu đỏ, chứa hàm lượng dưỡng chất lớn và cả giá thành cũng  cao nhất, số lượng lại chỉ khoảng 10%. Nên đây là loại yến quý và hiếm.

Tuy nhiên bàn luận về nguồn gốc sự hình thành thì có nhiều thông tin còn gây tranh cãi. Trong đó thì các nhà khoa học nói rằng yến huyết sở dĩ do màu của thành phần sắt trong đá ở các sườn núi trải thời gian dài, nhuốm vào màu tổ yến nên tạo màu đỏ cho yến huyết. Chứ không phải là do màu máu chim yến  như nhận định của người dân vùng nuôi.

Tác dụng của tổ yến huyết cho người già

Tổ yến huyết có giá trị dinh dưỡng cao, tới 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, và 7 loại cacbohydrat cần thiết, giàu hàm lượng protein tới 58%. Và chứa nhiều chất sắt

Yến huyết là món quà tuyệt vời cho sức khỏe người già.

Yến huyết là món quà tuyệt vời cho sức khỏe người già.

Với thành phần dinh dưỡng như vậy,làm yến sào cho người già giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, và nâng cao sức đề kháng để kháng lại các tác động xấu gây tổn hại cơ thể.

Bên cạnh đó, yến sào có tác dụng hỗ trợ tái tạo năng lượng cho tế bào,  hỗ trợ tăng hoạt động của hệ thần kinh để người già có trí nhớ minh mẫn, tỉnh táo và vui sống mỗi ngày.

Yến huyết có phù hợp với người già hay không, đến đây, rất tốt cho sức khỏe con người chứ không chỉ riêng người già. Nếu có điều kiện, bạn hãy sử dụng yến thường xuyên với liều lượng phù hợp để mang lại những tác dụng vô giá.

icon
Hỗ trợ trực tuyến