Banner 12 Yến sào có tác dụng gì với sức khỏe từng đối tượng? | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Yến sào có tác dụng gì với sức khỏe từng đối tượng?

Lại Thanh Hương 24 Th12, 2016 Tư vấn về yến sào
5/5 - (1 bình chọn)

Tùy đối tượng yến sào sẽ có tác dụng khác nhau

Yến sào có tác dụng gì với sức khỏe từng đối tượng? là câu hỏi được nhiều người đặt ra đặc biệt với những người muốn mua sản phẩm để chăm sóc sức khỏe trong gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Các thành viên trong gia đình thường có nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là gia đình ba đến bốn thế hệ, việc sử dụng yến sào tác động đến nhiều chức năng của cơ thể. Là loại thực phẩm lành tính, yến sào có thể dùng cho nhiều đối tượng. Dưới đây là công dụng của việc dùng yến với nhiều đối tượng khác nhau.

dùng yến sào có tác dụng gì với sức khỏe từng đối tượng

Dùng yến sào có tác dụng gì với sức khỏe từng đối tượng (nguồn internet)

Dùng yến sào có tác dụng gì với sức khỏe từng đối tượng?

Đối với trẻ em

Yến sào có tác dụng gì với trẻ em là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Theo đó dùng yến sào có thể cải thiện tình trạng đối với những trẻ em bị suy dinh dưỡng, cơ thể gầy yếu, xanh xao, dễ nhiễm bệnh do thay đổi thời tiết và môi trường xung quanh. Yến sào chứa nhiều dinh dưỡng, Acid amin giúp nâng cao hoạt động và kích thích hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Trong yến sào còn chứa nhiều canxi và sắt rất hay thiếu hụt ở cơ thể trẻ nhỏ vì thế sử dụng yến sào khoa học cho trẻ có thể giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh hơn. Không những thế các nghiên cứu cho thấy dùng yến sào cho trẻ còn cải thiện trí não, tăng tuần hoàn máu não, giúp trí nhớ tốt, học tập hiệu quả hơn.

Đối với phụ nữ

Phụ nữ là đối tượng nên dùng yến sào để làm chậm sự lão hóa do tuổi tác, môi trường tác động. Dùng tổ yến có thể phục hồi nhanh chóng các tế bào da nhờ thành phần Proline và Collagen. Không những thế còn giúp giảm stress, căng thẳng, áp lực công việc.

Dùng yến sào cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ mang thai có thể bổ sung dưỡng chất cho cả mẹ và con, giúp mẹ sau khi sinh phục hồi sức khỏe và vóc dáng nhanh chóng.

Đối với nam giới

Yến sào tốt cho nhiều đối tượng khác nhau

Yến sào tốt cho nhiều đối tượng khác nhau (nguồn internet)

Yến sào không chỉ tốt với trẻ em, phụ nữ mà còn tốt với cả phái mạnh. Việc sử dụng yến sào khoa học cho nam giới có thể hạn chế được căng thẳng, mệt mỏi, giúp làm việc hiệu quả hơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc sử dụng yến sào có thể hạn chế được áp lực công việc, gánh nặng tâm lý của người đàn ông.

Đối với người già

Tác dụng của yến sào với người già là phục hồi sức khỏe, tăng cường khả năng trao đổi chất, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp. Ngoài ra, sử dụng yến sào giúp kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và kéo dài tuổi thọ.

Xem thêm cách chế biến yến sào tại địa chỉ: http://yenkhanhhoa.net.vn/cach-che-bien-to-yen/

Liều lượng sử dụng yến sào để đảm bảo hiệu quả

Đối với trẻ em

  • Trẻ em từ 0-1 tuổi: Chưa nên cho trẻ dùng yến sào bởi cơ quan tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện.
  • Trẻ em từ 1-3 tuổi: Giai đoạn này đã tập ăn dặm vì vậy bé từ 1-3 tuổi có thể dùng yến sào nhưng nên dùng từ từ lượng nhỏ, pha chung với sữa cho bé uống. Tháng thứ nhất: mỗi ngày 2gr uống hằng ngày. Tháng tiếp theo mỗi ngày 2gr uống 2 ngày/ lần
  • Trẻ em từ 3-10 tuổi: Tháng đầu tiên nên dùng mỗi ngày 4-5gr. Tháng thứ 2: mỗi ngày 4-5gr, ăn 2 ngày/lần. Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 4-5gr ăn đều 3 ngày/lần.

Đối với phụ nữ

  • Phụ nữ bình thường: Tháng thứ 1& tháng thứ 2: Mỗi ngày ăn từ 5-8gr yến, ăn đều mỗi ngày. Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày ăn từ 5-8gr yến, ăn đều cách 2 ngày 1 lần.
  • Phụ nữ mang thai: Tháng đầu tiên mỗi ngày ăn từ 8-10gr yến, dùng mỗi ngày. Tháng thứ 2 mỗi ngày ăn 8-10gr yến, ăn 2 ngày 1 lần. Tháng thứ 3 trở đi mỗi ngày ăn 8-10gr yến, ăn đều mỗi 3 ngày 1 lần.

Dùng yến sào cần đảm bảo liều lượng khoa học

Dùng yến sào cần đảm bảo liều lượng khoa học (nguồn internet)

Đối với người già

  • Tháng đầu tiên: Mỗi ngày ăn khoảng 7-10gr yến, ăn đều mỗi ngày
  • Tháng thứ 2: Ăn 10gr yến, 2 ngày/lần
  • Tháng thứ 3 trở đi: Ăn 10gr yến, ăn đều mỗi 3 ngày/lần.

Để đảm bảo quyền lợi, sức khỏe, người tiêu dùng nên lựa chọn yến sào chất lượng đảm bảo tại các nhà phân phối lớn. Có thể tham khảo một số sản phẩm tại On-plaza Việt Pháp qua địa chỉ http://yenkhanhhoa.info/ để được tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn lựa chọn và sử dụng yến sào hiệu quả

icon