Banner 12 Trẻ gặp vấn đề về hô hấp có dùng yến sào được không - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Trẻ gặp vấn đề về hô hấp có dùng yến sào được không

Trẻ bị vấn đề về hô hấp có dùng yến sào được không? Rất nhiều bố mẹ than phiền về vấn đề con bị các vấn đề do hô hấp gây ra khi trở trời hay mỗi khi mùa đông về. Đối với những bậc phụ huynh, dù con có mắc một bệnh nhỏ thôi cũng khiến họ vô cùng thương xót và đau lòng chứ huống gì những bệnh nặng hơn có thể đi theo con suốt cả cuộc đời.

Yến sào khánh hòa

Yến sào khánh hòa

Con em đã hết vấn đề về hô hấp nhờ ăn tổ yến chưng đường phèn

Đó chính là chia sẻ của mẹ bé Na ( tại phường Khương Trung, quận Đống Đa, Hà Nội), chị tâm sự: “ Con em bắt đầu mắc vấn đề về hô hấp từ tháng 9.2015, bé bị bắt đầu bởi các cơn ho và sốt, khi đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm phế quản, mỗi tháng phải nhập viện tới 11 ngày. Cứ ra viện xong, con uống thuốc 3 ngày theo chỉ định bác sĩ thì lại bị ho trở lại. 1 tháng thì có tới 1-2 tuần phải vào viện vì sốt. Đến tháng 6. 2016. em cho cháu đi khám tại Bệnh viện Nhi Hà Nội thì mới biết con bị hen nhũ nhi (hen suyễn), nếu vận động mạnh sẽ bị khó thở và ho kéo dài.

Tháng 10/2016 thì được một chị bạn chia sẻ con chị đã hết sau khi ăn yến sào nguyên tổ. Em không tin lắm nhưng cũng vẫn thử cho con uống. Cứ mỗi tuần em cho con ăn 3 lần tổ yến chưng đèn phèn. Trộm vía, từ hồi đó con không hề ho chút nào, tất nhiên là ho theo kiểu hen nhũ nhi còn về ho mỗi khi trái gió trở trời thì không tránh khỏi. Em mừng lắm, em không ngờ trẻ gặp vấn đề về hô hấp dùng yến sào lại tốt như vậy.”

Trẻ gặp vấn đề về hô hấp có dùng yến sào được không?

Yến sào cho trẻ có tác dụng rất tốt đối với trẻ mắc vấn đề về hô hấp bởi tổ yến này có vị ngọt, tính bình, đi vào hai kinh phế và thận. Đối với trẻ mắc vấn đề về hô hấp, tổ yến có tác dụng giúp dưỡng âm nhuận táo, ích khí bổ trung, bổ thận sinh tinh. Theo Đông y, tổ yến còn có tác dụng kiện tỳ dưỡng huyết, ho khan đàm dính, viêm khí phế quản, tốt cho những vấn đề về hô hấp, khái huyết, thổ huyết, lao phổi…

Đối với trẻ em bị mắc vấn đề về hô hấp tổ yến có tác dụng giúp hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa để giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn từ thức ăn. Tổ yến sào giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ, nâng cao hệ miễn dịch và tăng đề kháng lúc giao mùa, đặc biệt là mỗi khi mùa đông đến. Tổ yến đối với bệnh về hô hấp cho trẻ hiện nay đang được cả Đông y và Tây y nghiên cứu và kiểm chứng. Ngoài ra, yến sào còn rất nhiều tác dụng khác đối với trẻ em như:

Liều lượng sử dụng yến sào cho trẻ như thế nào?

  • Đối với trẻ em dưới 1 tuổi: Lúc này không nên dùng yến bởi hệ tiêu hóa của trẻ còn khá non nớt, trẻ khó hấp thu và rất dễ bị dị ứng với nguyên liệu yến sào.
  • Đối với trẻ em từ 1-10 tuổi: Giai đoạn này trẻ đang củng cố hệ miện dịch. Mẹ có thể xay yến sào với sữa và cho bé uống. Tháng đầu tiên khi mới uống, mỗi ngày chỉ nên dùng 1/4 chén,sau đó dần dần tăng lên 1/2 chén.

Để dùng yến sào cho trẻ nhỏ, mẹ nên cho bé ăn yến khi bụng đói hoặc vào buổi tối, buổi sáng trước khi đi ngủ để các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất. Đối với trẻ em mắc các bệnh về hồ hấp, mẹ nên dùng hàng ngày và đều đặn với lượng yến vừa đủ. Cách chế biến yến sào đơn giản nhất chính là yến chưng đường phèn, cách làm này sẽ giúp lưu giữ những hương vị tốt nhất của tổ yến và giúp trẻ không bị ngán. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên chọn địa chỉ mua yến sào cho trẻ thích hợp, tránh tình trạng mua phải yến giả làm cho sức khỏe của bé càng nặng thêm.

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...