Banner 12 Tác dụng của yến sào với đường hô hấp | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Tác dụng của yến sào với đường hô hấp

Lại Thanh Hương 24 Th6, 2017 Tư vấn về sức khỏe
5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết Tác dụng của yến sào với đường hô hấp dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức về công dụng của yến sào. Hiện nay, bệnh hô hấp đang có xu hướng gia tăng do tác động của nhiều tác nhân môi trường. Để cải thiện tình trạng, người tiêu dùng có nhiều phương pháp như sử dụng dược phẩm, thay đổi chế độ sinh hoạt và đặc biệt có thể sử dụng yến sào để hỗ trợ khắc phục.6f061d950a7b020805bd9c816cd9f2d3572cc85e

Các bệnh lý hô hấp thường gặp hiện nay

Các bệnh hô hấp thường gặp là viêm phế quản, viêm phổi do các loại vi khuẩn, virus, hen. Các bệnh này chiếm khoảng 80% số các bệnh lý hô hấp.

– Viêm phế quản cấp:

Viêm phế quản cấp là bệnh rất thường gặp ở Việt Nam, hầu như bất cứ người nào cũng đều đã một hoặc nhiều lần bị viêm phế quản cấp, bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ dưới 3 tuổi hoặc người già, những người có bệnh mũi, xoang hoặc khuyết tật về phổi…

– Viêm phổi:

Viêm phổi mắc phải ở cộng đồng cũng là một trong những nhiễm trùng hô hấp rất thường gặp, hàng năm tại Hoa Kỳ có từ 2-3 triệu bệnh nhân mắc viêm phổi, tại Khoa hô hấp Bệnh viện Bạch Mai, khoảng 12% các bệnh nhân nhập viện vì viêm phổi.

Chú ý các bệnh lý đường hô hấp

Chú ý các bệnh lý đường hô hấp

– Hen phế quản:

Hen phế quản gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lứa tuổi trên toàn thế giới. Bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày khi không được kiểm soát. Bệnh nhân có thể xuất hiện cơn bùng phát nặng ở bất cứ thời điểm nào.

Tỷ lệ bệnh nhân hô hấp ngày càng phổ biến trên thế giới

Do tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, do vậy, bệnh hô hấp ngày càng phổ biến. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) (1990) bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là nguyên nhân gây tử vong xếp hàng thứ 5 với 2,2 triệu người chết. Tính đến năm 1997 có khoảng 300 triệu người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và là nguyên nhân tử vong xếp hàng thứ 4.

Theo dự đoán của WHO số người mắc bệnh sẽ tăng 3-4 lần trong thập kỷ này, gây ra 2,9 triệu người chết mỗi năm và đến năm 2020 bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính sẽ là nguyên nhân gây chết đứng hàng thứ 3. Ở nước ta, theo các nghiên cứu về bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính gần đây cho thấy, tỷ lệ mắc bệnh thay đổi theo từng vùng, nhìn chung vào khoảng 2 – 5,7%.

Yến sào chưng nước cốt dừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Nhiều người mắc phải bệnh hô hấp

Yến sào được áp dụng để cải thiện tình trạng bệnh hô hấp

Hệ hô hấp bao gồm mũi, hầu họng, thanh quản, khí quản & hai buồng phổi. Nhờ hoạt động của hệ thống cơ quan này mà oxy từ phổi mới có thể đến các bộ phận khác trong cơ thể, tạo năng lượng để duy trì sự sống.

Với vị ngọt cùng thành phần dinh dưỡng cao, tổ yến sào nhanh chóng củng cố sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp khiến chức năng của các cơ quan này ngày càng nâng cao. Từ đó, tạo ra “hiệu suất làm việc” tốt hơn, khiến năng lượng mang lại cho cơ thể con người nhiều hơn.

Có thể nói rằng, phổi là cơ quan ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể, chính vì lẽ đó bạn nên bổ sung tổ yến sào càng sớm càng tốt. Điều này sẽ góp phần không nhỏ làm sạch phổi, ngăn ngừa quá trình thoái hóa ở cơ quan này.

Điểm mặt 3 món ăn cho người ốm siêu ngon từ yến sào

Điểm mặt 3 món ăn cho người ốm siêu ngon từ yến sào

Theo những nghiên cứu chuyên sâu về các thành phần của tổ yến. Các nhà khoa học cho biết trong các thành phần của tổ yến có chứa 3,5% acid amin tyrosine. Đây là nhân tố có khả năng làm giảm triệu chứng dị ứng bên trong cơ thể. Do đó có thể giúp cơ thể chống lại các tác động của vi khuẩn gây hại hay các chất gây dị ứng.

Từ những tác động trên, yến sào là phương pháp cải thiện vấn đền về đường hô hấp hiệu quả, được Y học và khoa học công nhận. Nhiều người tiêu dùng đã sử dụng và cho kết quả rất tốt. Nhờ thành phần, công dụng và nhu cầu tiêu dùng cao, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm yến không rõ nguồn gốc, xuất xứ, do đó khách hàng có nhu cầu mua và dùng yến nên chú ý chọn các đơn vị uy tín, không nên mua và sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc. Đặc biệt để đảm bảo quyền lợi, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm yến sào có thương hiệu như Tổ yến sào Khánh Hòa, yến sào Thiên Thủy, yến sào Sài Gòn Anpha, hoặc các sản phẩm yến nhà tại địa chỉ: http://yenkhanhhoa.net.vn/yen-sao-khanh-hoa/

icon