Banner 12 Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe cho người đau dạ dày nhanh và hiệu quả bằng yến sào | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe cho người đau dạ dày nhanh và hiệu quả bằng yến sào

admin 22 Th7, 2017 Tư vấn về sức khỏe

Bệnh đau dạ dày hiện nay là vấn đề được quan tâm từ rất nhiều người. Là một trong những bệnh lý gây ra nhiều nỗi lo lắng, mệt mỏi, suy giảm sức khỏe cho con người, đau dạ dày ngày càng phổ biến và có tỷ lệ người mắc phải cao trong những năm gần đây. Hội Khoa học Tiêu Hóa Việt Nam mới đây vừa công bố có tới 70% người Việt đứng trước nguy cơ mắc phải bệnh dạ dày. Hiện con số này đang có xu hướng trẻ hóa và tăng cao.

hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày bằng yến sào

Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe cho  bệnh nhân đau dạ dày bằng yến sào

Nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh đau dạ dày thường gặp

Theo thống kê thì cứ 100 người sẽ có khoảng 10 người mắc bệnh này,không loại  trừ lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ. Nhưng nếu bạn hiểu rõ được nguyên nhân gây bệnh thì bạn có thể phòng tránh được bệnh đau dạ dày dễ dàng hơn. Nguyên nhân đau dạ dày chủ yếu do 5 nguyên nhân sau:

1. Sử dụng thuốc lá

Khi hút thuốc,các chất độc có trong đó ,chủ yếu là nicotine sẽ  thúc đẩy cơ thể  bài tiết  acid clohydric và pepsin-những chất trực tiếp ăn mòn niêm mạc dạ dày,ức chế sự tổng hợp Prostaglandin ,chất có vai trò bảo vệ và phục hồi nêm mạc ,thu hẹp các mạch máu dạ dày,từ đó dẫn tới tổn thương lớp bảo vệ này. Nicotine cũng khiến cholat có trong mật bị chảy ra ngoài đẫn tới dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng.

2. Chế độ ăn uống không khoa học

Các thói quen ăn uống như ăn quá nhanh, ăn trước khi ngủ, ăn vặt, ăn không đúng bữa,… có thể dẫn đến tình trạng đau dạ dày. Cụ thể:

  • Ăn quá nhanh: Thức ăn chưa kịp bị nghiền nát,nước bọt trong khoang miệng chưa kịp trung hòa với thức ăn,điều này sẽ tăng gánh nặng co bóp cho dạ dày. Hơn nữa,lúc ăn vào,dạ dày chưa kịp truyền tính hiệu cho não bộ và kết quả là,dịch trong dạ dày không kịp tiết ra để tiêu hóa.

Chế độ ăn uống không khoa học khiến bạn bị đau dạ dày

Chế độ ăn uống không khoa học khiến bạn bị đau dạ dày

  • Ăn trước khi ngủ: Khi thức ăn chưa kịp tiêu hóa hết mà bạn đã đi ngủ,lượng dư thừa sẽ phân hủy và lên men trong dạ dày,điều này sẽ dẫn tới đầy bụng và đau dạ dày.
  • Ăn vặt, sử dụng đồ ăn nhanh: Nếu ăn vặt quá nhiều,dạ dày lúc nào cũng trong tình trạng phải hoạt động. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến dạ dày mệt mỏi,lâu dần sẽ dẫn tới đau dạ dày.
  • Ăn không đúng bữa: Khi ăn uống vào giờ giấc thất thường không trùng với thời điểm đó,thành dạ dày sẽ co bóp trong tình trạng trống rỗng,lượng axit tiết ra sẽ gây hại cho chính cơ thể bạn.

3. Stress căng thẳng

Khi chúng ta ở tình trạng luôn căng thẳng mệt mỏi, các acid HCL sẽ tăng cường tiết dịch trong dạ dày, điều này khiến cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương dễ dàng dẫn tới tình trạng đau dạ dày. Đây chính là một trong những lí do khiến bạn bị đau dạ dày.

4. Vi khuẩn HP

Đây là yếu tố chính gây nên đau dạ dày. Khi  nó sống trong niêm mạc dạ dày,viêm dạ dày mãn tính  do loại vi khuẩn này có thể khiến niêm mạc dạ dày bị teo.từ đó khiến khả năng tiết acid bị suy giảm, gây nên hiện tượng chuyển sản niêm mạc ruột đẫn tới nguy cơ ung thư mô tuyến ở bao tử.

5. Sử dụng rượu bia, thức uống có cồn

Thường xuyên sử dụng rượu bia khiến dạ dày gặp vấn đề

Thường xuyên sử dụng rượu bia khiến dạ dày gặp vấn đề

Chất cồn có trong bia rượu cực kì có hại cho dạ dày. Nó sẽ phá hoại lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày. Thêm vào đó, men rượu sau một quá trình sẽ  chuyển hóa thành acetaldehyde, khi chất này có quá nhiều trong cơ thể nó sẽ không thể bị chuyển hóa hết thành acetate, từ đó gây tổn thương gan. Theo chuỗi đó,khi gan bị tổn thương,tiêu hóa kém đi,dạ dày cũng vì thế mà kém đi từng ngày.

Yến sào hỗ trợ bồi bổ sức khỏe

Là một trong những loại thực phẩm được sử dụng rộng rãi trong cung đình xưa, chủ yếu phục vụ cho vua chúa, yến sào mang phẩm chất của một loại dược phẩm, thực phẩm, cực phẩm của Y học, ẩm thực và tinh hoa văn hóa. Sử dụng yến sào hỗ trợ bồi bổ sức khỏe.

1. Tổ yến sào giúp hỗ trợ bồi bổ sức khỏe cho bệnh nhân dạ dày

Tổ yến sào hỗ trợ bồi bổ sức khỏe được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng. Ngoài khả năng cung cấp nguồn năng lượng vô cùng lớn nhờ hàng loạt dưỡng chất như 18 axit amin, 30 vi chất đặc biệt cùng 7 loại đường thiết yếu,  Với sự có mặt của chất Leucin, yến sào hỗ trợ

2. Tổ yến sào hỗ trợ bồi bổ cơ thể

Sử dụng yến sào giúp giảm đau nhanh chóng hiệu quả

Sử dụng yến sào giúp giảm đau nhanh chóng hiệu quả

Ngoài ra, trong thành phần tổ yến, các dưỡng chất kết hợp với Threonine hỗ trợ bồi bổ sức khỏeđắc lực cho chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống loét giúp bạn có cảm giác ngon miệng và nhanh chóng lấy lại được sức khỏe đã mất sau quá trình bị bệnh dạ dày hành hạ. Sau quá trình dài ăn uống không ngon miệng và thường xuyên chịu sự hành hạ của những cơn đau, người bị bệnh dạ dày thường rất gầy yếu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Chính vì thế, dưới tác động của các dưỡng chất quý giá, yến sào phù hợp cho bệnh nhân bị đau dạ dày và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng.

3. Tổ yến sào hỗ trợ kích thích tiêu hóa, tăng cường vị giác

Chỉ chiếm khoảng 4.5% trong tổ yến sào nhưng Phenylalanine lại mang tính quyết định rất lớn đến hoạt động vị giác. Nhờ chất này, cơ thể tiết ra nhiều dịch vị khiến bạn có cảm giác thèm ăn và ăn uống ngon miệng hơn.

Kết hợp với Histidine có khả năng kích thích tiêu hóa, khiến dạ dày co bóp tốt hơn, giúp các dưỡng chất cơ thể nhận được nhiều và đảm bảo hơn.

Như vậy, yến sào có nhiều công dụng với bệnh nhân đau dạ dày, nó không chỉ hỗ trợ bồi bổ sức khỏe cải thiện tình trạng bệnh, mà còn bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể người bệnh luôn khỏe mạnh. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm yến sào khác nhau, người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm yến sào phù hợp như yến sào Khánh Hòa, yến sào Nhà yến Nha Trang, yến sào Sài Gòn AnPha,… Hiện nay, https://yenkhanhhoa.info đang là đơn vị phân phối tổ yến chất lượng cao. Các sản phẩm yến trắng tinh chế nguyên tổ, tổ yến hồng sơ chế thượng hạng,… đều được kiểm định rõ ràng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm như nước yến sào cũng rất tốt. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

icon
Hỗ trợ trực tuyến