Banner 12
Menu
Menu

Hiện nay trên thị trường tổ yến thô giá bao nhiêu

Lại Thanh Hương 22 Th8, 2017 Tư vấn về yến sào
4/5 - (3 bình chọn)

Giá tổ yến thô hiện nay là đề tài được nhiều người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là những người đang có nhu cầu mua loại thực phẩm này để chăm sóc sức khỏe. Tổ yến thô là loại tổ yến chưa qua làm sạch nên có mức giá khác với tổ yến tinh chế. Nhiều người ưa chuộng sử dụng tổ yến thô vì hương vị cũng như hàm lượng dưỡng chất trong sản phẩm. Vậy mức giá tổ yến thô bao nhiêu thì được xem là tốt trên thị trường hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu.

yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Có nhiều yếu tố quyết định mức giá của sản phẩm tổ yến thô

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tổ yến thô khác nhau, mỗi loại sản phẩm có mức giá không tương đồng do nhiều yếu tố chi phối. Khi mua tổ yến thô, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà cũng nên chú ý đến mức giá để vừa đảm bảo được hiệu quả sử dụng lại vừa phù hợp với điều kiện kinh tế. Hiện nay, giá tổ yến thô phụ thuộc vào một số yếu tố chính:

  • – Hình thức chất lượng sản phẩm: Hình thức chất lượng sản phẩm yến sào thô quyết định rất lớn đến giá thành của sản phẩm đó. Các sản phẩm tổ yến sào có hình thức đẹp mắt, kích thước lớn và còn nguyên vẹn dáng tổ sẽ có mức giá cao hơn so với các sản phẩm tổ yến sào nhỏ, vụn và được chắp vá từ nhiều tổ nhỏ để được đủ trọng lượng theo bao bì. Yến sào thô cung ứng trên thị trường thường đã qua công đoạn sấy nên cảm giác cứng và dễ gẫy vỡ. Khi không đảm bảo được nguyên vẹn dáng tổ thì chế biến sẽ cho ra thành phẩm nát, sợi ngắn không đảm bảo.
  • – Nguồn gốc tổ yến: Ngoài hình thức chất lượng sản phẩm thì nguồn gốc tổ yến cũng đóng vai trò quyết định đến mức giá bán của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều loài yến sinh trường và phát triển ở các vùng biển khác nhau như yến Cần Giờ, yến Khánh Hòa, yến Sài Gòn,… tương ứng với tổ yến sào cũng khác nhau.

Mức giá yến sào thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mức giá yến sào thô phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Yến sào Khánh Hòa được xem là sản phẩm tổ yến có chất lượng cao nhất do điều kiện sinh trưởng và phát triển của chim yến ở Khánh Hòa rất tốt, nguồn thức ăn dồi dào phong phú,… Bên cạnh đó, loại yến sào tự nhiên hay yến sào nhà cũng quyết định giá thành. Yến sào khai thác tự nhiên có mức giá cao hơn hẳn so với yến sào nuôi.

  • Đơn vị cung ứng: Bên cạnh các yếu tổ xuất phát từ sản phẩm, yếu tố nhà phân phối cũng không thể không kể đến. Mỗi đơn vị cung ứng và bán sản phẩm tổ yến thường không đồng nhất về mức giá. Theo đó mức giá tổ yến thô trên thị trường có thể cao hoặc thấp tùy vào nhà cung ứng quyết định. Nhiều đơn vị chịu chi phí mặt bằng, nhân công, vận chuyển cao sẽ bán sản phẩm giá cao. Ngược lại, nhiều đơn vị nhập sản phẩm trực tiếp từ công ty mẹ, không chịu nhiều khoản chi phí sẽ có giá phải chăng hơn.
  • Biến động thị trường: Yếu tố thị trường khách quan chi phối giá thành tổ yến sào thô. Có những giai đoạn khan hiếm sản phẩm tổ yến đẩy giá tổ yến lên cao, cũng có những giai đoạn tổ yến không được ưa chuộng do một vấn đề nào đó thì giá sản phẩm sẽ giảm. Tuy các đơn vị kinh doanh sản phẩm không đồng nhất về giá bán nhưng mức giá bình ổn chung thì đơn vị nào cũng theo đó để điều chỉnh.

Giá tổ yến thô trên thị trường hiện nay giao động khoảng bao nhiêu?

Từ những yếu tổ chi phối đến giá cả tổ yến sào được nêu ở phần trên, rất khó để cố định mức giá của sản phẩm yến thô. Người tiêu dùng quan tâm có thể tham khảo bảng giá tổ yến thô Khánh Hòa được phân phối tại On-plaza Việt Pháp, một trong những đơn vị lớn, vó vị thế trên thị trường trong phân khúc yến sào. Giá của sản phẩm có thể thay đổi và biến động tuy nhiên không nhiều. Tham khảo bảng giá qua hình ảnh dưới đây:

Bảng giá yến sào thô được phân phối tại On-plaza Việt Pháp

Bảng giá yến sào thô được phân phối tại On-plaza Việt Pháp

Chọn mua yến thô và các loại sản phẩm yến khác ở đâu đảm bảo?

Tại thị trường Việt Nam có không ít những đơn vị phân phối, cung ứng sản phẩm tổ yến thô cũng như các sản phẩm tổ yến. Nếu không đủ điều kiện mua hàng tại Công ty mẹ, công ty tổng thì người tiêu dùng có thể chọn các đại lý, chi nhánh phân phối của Công ty đó trên toàn quốc. Chú ý nên chọn các đơn vị lớn, kinh doanh lâu năm, có vị thế trên thị trường, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bao bì và chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Không nên mua yến sào được đóng trong bao bì nilon tạm bợ, không có thông tin sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, không mua sản phẩm của các cá nhân bán hàng nhỏ lẻ, bán hàng trao tay và không chứng minh được sản phẩm chính hãng. Hiện nay có không ít gian thương lợi dụng lòng tin và tâm lý ưa chuộng hàng giá rẻ của người tiêu dùng để phân phối các sản phẩm yến được pha trộn, tẩm hóa chất và làm từ nguyên liệu khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thiệt hại về kinh tế.

Để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe, người tiêu dùng có thể tham khảo địa chỉ mua yến sào thô chất lượng dưới đây: https://yenkhanhhoa.info .

Tham khảo địa chỉ mua yến thô uy tín

Tham khảo địa chỉ mua yến thô uy tín

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm khi chọn mua yến sào thô, giá thành yến sào thô mà người đọc có thể tham khảo để có hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Yến sào là nguyên liệu chế biến món ăn bổ dưỡng, là món quà biếu cao cấp, sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh.

 

icon