Banner 12 Tìm Hiểu Về Yến Sào Khánh Hòa: Giá bán, Giá Trị & Đặc Tính

Yến sào Khánh hòa

CSMH-yen-sao

Yến sào khánh hòa là gì

 ➣  Yến sào (Hay còn gọi là 庆和燕窝) được biết đến từ lâu đời trong danh sách “Bát trân” tức 8 món ăn cao quý cho vua chúa. Ngày nay, con người đã biết phát triển ngành yến để sản phẩm yến trở nên phổ biến, gần hơn với người tiêu dùng. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cao cấp, tổ yến Khánh Hòa là một trong những lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng hiện nay. Đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc yến sào là gì của nhiều người tiêu dùng

Yến sào khánh hòa là thực phẩm đầy dinh dưỡng

Yến sào là thực phẩm đầy dinh dưỡng

  ➣ Tại Việt Nam, chim yến tập trung nhiều tại các đảo, đặc biệt tại vùng biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, nhờ được hình thành trên vách đá hoa cương cheo leo hiểm trở, phong hóa địa hình khoáng vật khác nhau, trong hang động có sóng vỗ dưới chân quanh năm nên yến sào sanest Khánh Hòa có cấu trúc tổ khá bền vững, thành phần yến sào khánh hòa sanest chứa nhiều khoáng chất vi lượng quý hiếm, có mùi hương đặc trưng và nổi bật hơn hẳn những sản phẩm khác về thành phần giá trị.

❖ Phân loại và bảng báo giá tổ yến Khánh Hòa chính hãng

 ➣ Hiện nay yến Khánh Hòa đã trở thành sản phẩm có thương hiệu lớn, được nhiều người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm yến sào nguyên tổ và nước yến Khánh Hòa là chủ yếu, ngoài ra còn có bánh trung thu yến sào,…

 ➣ Yến tổ Khánh Hòa nổi tiếng về thành phần công dụng, hình thức bao bì và độ vệ sinh an toàn thực phẩm đã được các cơ quan chức năng kiểm định. Nhiều người thắc mắc yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu. Dưới đây là một số sản phẩm từ yến kèm giá mà người tiêu dùng nên tham khảo lựa chọn:

 Yến sào nguyên tổ

  ➣ Yến  nguyên tổ được giới chuyên gia Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đánh giá cao. Giá 1 hộp yến sào Khánh Hòa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sản phẩm, đơn vị, đại lý phân phối cũng như biến động thị trường.

  ➣ Theo đó yến sào Khánh Hòa đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp tiêu dùng. Giá yến sào Khánh Hòa 6 lọ đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

  ➣ Tham khảo danh sách sản phẩm tổ yến tại địa chỉ: https://yenkhanhhoa.info/san-pham-yen/yen-nguyen-to/  hoặc xem chi tiết giá yến sào nguyên tổ ở ảnh sau:

Bảng giá yến sào Khánh Hòa nguyên tổ tại yenkhanhhoa.info

Bảng giá yến sào Khánh Hòa nguyên tổ tại yenkhanhhoa.info

anh-4

Tổ yến trắng tinh chế Khánh Hòa 100g H014 Y014

yen-nguyen-to-khanh-hoa-hop-100g-tp1-Y001_02

Tổ yến trắng sơ chế Khánh Hòa 100g (TP1) Y001

Yen-ngyen-chat-100g-tp5-500-11

Tổ yến trắng sơ chế Khánh Hòa 100g (TP5) Y005

 Nước yến sào khánh hòa

➣  Nước yến sào Khánh Hòa Sanest được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng sử dụng nhờ thành phần thân thiện từ yến sào, đường phèn,… Sản phẩm tiện lợi với những người không có nhiều thời gian, không đủ điều kiện chế biến và kinh tế để sử dụng yến sào nguyên tổ.

Xem bảng giá nước yến ở ảnh sau:

Bảng giá nước yến sào Sanest Khánh Hòa cập nhật 2017

Bảng giá yến sào Khánh Hòa Sanest cập nhật 

❖ Lưu ý khi chọn mua sản phẩm yến Khánh Hòa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

  ➣ Yến sào Khánh Hòa Sanest được phân phối tại khắp các thị trường trên toàn quốc. Hà Nội và Hồ Chí Minh được xem là 2 thị trường rộng lớn và có mức tiêu thụ lớn nhất. Là 2 thành phố đại diện cho 2 miền Bắc Nam, người tiêu dùng với nhiều tầng lớp, mức thu nhập khác nhau, nhu cầu sử dụng khác nhau, yến sào Nha Trang Khánh Hòa được cung ứng cũng có nhiều loại với mức giá không đồng nhất để phù hợp lớn với nhu cầu tiêu dùng.

Địa chỉ phân phối yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội – Hồ Chí Minh

Địa chỉ phân phối yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội – Hồ Chí Minh

 ➣ Ngoài ra, do thị trường phức tạp, nhu cầu sử dụng yến sào Hà Nội và Hồ Chí Minh nên đây cũng là nơi tập trung nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội, TP HCM, có thể bị làm giả bao bì nhãn mác, sản phẩm bên trong có thể bị pha trộn các nguyên liệu khác, tẩm hóa chất hoặc chứa thành phần hóa học bất lợi cho sức khỏe.

➣ Theo phóng viên của Vietnamnet, yến sào giả,  kém chất lượng có thể “sử dụng hóa chất tẩy trắng chống mốc, độn thêm rau câu, mủ trôm, thậm chí là bún tàu, rồi… phù phép thành yến sào để bán với giá cao”.

 ➣ Để đảm bảo sức khỏe, quyền lợi và kinh tế, người tiêu dùng nên tham khảo những đơn vị uy tín, tìm hiểu kỹ về sản phẩm, quan sát kỹ bao bì, những đặc điểm nhận diện hàng chính hãng đồng thời yêu cầu chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

➣ Đặc biệt không nên mua yến sào bày bán ở lề đường góc chợ, không có bao bì nhãn mác của thương hiệu sản phẩm, được cá nhân rao bán rồi trao tay mà nên đến đại lý yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các Showroom trưng bày, cửa hàng, đơn vị, đại lý ủy quyền lớn để mua được sản phẩm chính hãng.

❖ Địa chỉ mua sản phẩm yến khánh hòa chính hãng 

  ➣ Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có thể tham khảo địa chỉ phân phối Yến Khánh Hòa của https://yenkhanhhoa.info và bảng giá yến Khánh Hòa tại:

 Hà Nội:

  1. 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.888 – 024.35.66.88.99 – 024.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

  1. 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.

ĐT: 024.36.555.777 – 024.32.333.666 – 024.66.849.833 – 0965.69.63.64

 Hồ Chí Minh:

  1. Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8 – Phường Bến Thành – Quận 1 – HCM.

ĐT: 02.83.50.60.888 – 028.62.838.999 – 09.68.60.61.69

❖ Thành phần dưỡng chất trong tổ yến tốt như thế nào?

Thành phần chính trong yến sào Khánh Hòa

Thành phần chính trong yến sào Khánh Hòa

➣ Theo Tiến sĩ Nguyễn Quang Phách, Nhà Yến học đầu tiên của Việt Nam: “Danh xưng yến sào Khánh Hòa là tổ yến vua không phải do người Việt Nam tự phong mà là sự tấn phong của những người sành ăn yến trên thế giới”.

➣ Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, yến sào có cấu trúc Glycoprotein, năng lượng ngoài ra còn có Acid amin đa dạng và ấn tượng. Cụ thể, Yến Sào Khánh Hòa có thành phần bao gồm:

☑ Hơn 31 nguyên tố khoáng chất vi lượng: Trong đó có các khoáng chất quan trọng như Sắt, kẽm, đồng, Mangan, Canxi,… giúp bổ sung dưỡng chất đầy đủ, đảm bảo các hệ cơ quan được phát triển một cách tốt nhất.

☑ Hơn 50% thành phần là Protein: Thành phần Protein tự nhiên giúp người dùng bổ sung được năng lượng, phát triển cơ thể mà không dung nạp chất béo.

☑ Hơn 18 loại Acid amin: Các Acid amin không tự tổng hợp được như Valine, Glycine, Serine,… giúp phòng ngừa bệnh tật và tăng cường sức đề kháng.

➣ Như vậy yến sào là thực phẩm tổng hợp được rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác nhau, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng yến sào giúp cải thiện được nhiều vấn đề bệnh lý.

  ❖ Yến sào tốt cho những đối tượng nào?

 ➣ Thắc mắc yến sào Khánh Hòa có tác dụng gì được Ts. Bác sĩ Trương Tấn Minh giải thích: sản phẩm yến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, phục vụ tốt cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

➣ Đặc biệt, thành phần trong yến rất lành tính, có thể áp dụng cho đối tượng từ trẻ em đến người già mà không lo tác dụng phụ, ngược lại cho công dụng rất tốt. Cụ thể công dụng của yến  với mỗi đối tượng:

✿ Đối với phụ nữ :

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với phụ nữ

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với phụ nữ

➣ Phụ nữ là đối tượng thường gặp phải vấn đề về thẩm mỹ, đặc biệt là làn da và vóc dáng. Yến sào Sanest có các thành phần đảm bảo hiệu quả trong việc làm đẹp da, giữ dáng, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Cụ thể công dụng yến sào với phụ nữ:

  • Collagen tự nhiên giúp làm đẹp da, tái tạo da, hạn chế thâm nám, tàn nhang
  • Elastin giảm thâm quầng các vùng cơ thể và hạn chế nếp nhăn do tuổi tác gây ra.
  • Tyrosine cải thiện vòng 1 
  • Protein cung cấp dinh dưỡng, hạn chế tích tụ mỡ như các thực phẩm khác
  • Khoáng chất giúp làm mờ vết rạn da, thâm da sau khi sinh, giúp da căng tràn sức sống.

 Đối với nam giới :

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với nam giới

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với nam giới

 ➣ Nam giới hàng ngày phải chịu nhiều áp lực từ cuộc sống, công việc, thường xuyên Stress, căng thẳng, ngoài ra, thời gian chủ yếu phục vụ công việc, ít có thời gian để chăm sóc sức khỏe, tập luyện vận động cơ thể. Đối tượng này sử dụng yến sào giúp:

  • Sắt, Mangan giúp xương chắc khỏe, giảm đau mỏi vai gáy và tình trạng suy nhược
  • Brom, kẽm giúp ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ, hạn chế Stress.
  • Arginine, canxi, Valine giúp phát triển cơ bắp, liên kết mô cơ đùi giúp đùi săn chắc.
  • Tổng hợp thành phần giúp tăng cường ham muốn tình dục.

✿ Đối với phụ nữ mang thai

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với phụ nữ mang thai

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với phụ nữ mang thai

➣ Yến sào cho phụ nữ trong quá trình mang thai rất quan trọng bởi thường thiếu hụt dưỡng chất, cơ thể mệt mỏi, ốm nghén, đồng thời, da bị rạn, sạm do thai nhi hình thành và phát triển. Yến sào Sanest bồi bổ dưỡng chất, cung cấp Collagen, tốt cho mẹ và là nền tảng cho bé phát triển tốt hơn.

  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho quá trình mang thai và sau sinh
  • Hạn chế các vấn đề đau nhức, mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt trong quá trình mang thai
  • Làm đẹp da, chống lại tình trạng rạn da, nám da, sạm da trong quá trình mang thai và sau khi sinh
  • Tăng cân lành mạnh, an toàn đối với những chị em gầy ốm trong quá trình mang thai.

    ✿ Đối với trẻ em

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với trẻ em

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với trẻ em

 ➣ Trẻ em là đối tượng thường xuyên gặp các vấn đề về thiếu hụt dưỡng chất, sức đề kháng, hệ miễn dịch suy yếu.

➣ Ngoài ra, một số trẻ còn còi xương, suy dinh dưỡng, sử dụng yến sào Khánh Hòa cho trẻ em đem lại các hiệu quả:

  • Glutamic, Glycine,… giúp phát triển não bộ, tăng cường trí thông minh cho trẻ
  • Aspartic giúp sản sinh Slobutin cải thiện kháng thể và miễn dịch để bé khỏe mạnh
  • Collagen bảo vệ da, khắc phục rôm sảy mẩn ngứa, bệnh về da.
  • Threonine kích thích tiêu hóa, hỗ trợ trẻ biếng ăn, hấp thụ kém.
  • Các vitamin, khoáng chất bổ sung chất dinh dưỡng để phát triển thể chất và trí tuệ.

     Đối với người già

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với người già

Tác dụng của yến sào Khánh Hòa với người già

 ➣ Người già, các hệ cơ quan suy yếu, không đảm bảo được các chức năng hoạt động của cơ thể dẫn đến nhiều vấn đề mệt mỏi, suy nhược, ăn không ngon miệng, ngủ không sâu giấc.

 ➣ Kéo theo đó là những bệnh như tim mạch, xương khớp. Sử dụng yến sào sanest giúp người già cải thiện được sức khỏe.

  • Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất cho đối tượng người già
  • Canxi và một số Acid amin giúp hệ xương khớp chắc khỏe
  • Crom kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng
  • Sắt, Valine, Syalic,… tăng cường hệ tuần hoàn, hạn chế bệnh tuần hoàn
  • Mangan và kẽm cải thiện trí nhớ, khắc phục chứng nhanh quên
  • Collagen hạn chế nếp nhăn, đồi mồi, da dẻ hồng hào.

❖ Cách sử dụng yến Khánh Hòa tốt nhất

➣ Yến sào Khánh Hoà có nhiều cách chế biến và sử dụng khác nhau như chè yến, cháo yến, chưng yến, yến thả gà, yến sào càng cua,…

➣ Tuy nhiên, yến sào chưng đường phèn vẫn là phương pháp được nhiều người ưa chuộc sử dụng và các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao nhờ hương vị và hàm lượng dưỡng chất. Yến sào cách chế biến rất đơn giản:

Cách chế biến yến sào chưng đường phèn

Cách chế biến yến sào chưng đường phèn

✧ Nguyên liệu:

– Tổ yến 5g

– Đường phèn ( liều lượng tùy theo khẩu vị của từng người )

Bước 1: Sơ chế tổ yến

  1. Tổ yến thô
  • Ngâm tổ yến trong nước sạch 45 phút – 1.5 tiếng đến khi tổ yến tơi ra
  • Dùng tay tách các sợi yến, lấy sạch lông và tạp chất trên tổ bằng nhíp.
  1. Tổ yến tinh chế
  • Ngâm tổ yến trong nước sạch từ 10 – 15 phút đến khi tổ yến mềm
  • Dùng tay tách các sợi yến và lấy sạch tạp chất dính trên sợi.

Bước 2: Chưng yến

Sử dụng nồi chưng chuyên dụng

  • Cho nước ngập đến mức 3.5h – 5h của nồi sau đó đặt bát đựng yến vào
  • Dùng nước tinh khiết đổ vào bát đựng yến cho ngập hết tổ
  • Chọn thời gian chưng 45 phút – 1.5h chưng khoảng 40 phút nước sôi, đợi thêm 25 phút là yến chín.
  • Trước khi lấy yến ra khoảng 5 phút thêm đường phèn vào trộn đều.

Sử dụng bếp ga và chảo

  • Cho yến vào thố (bát), trộn đường phèn, thêm nước vào vừa khẩu vị của trẻ
  • Bắc chảo (nồi) chưng lên bếp, đặt thố (bát) đựng yến vào và đổ nước ngập 1/3 thố (bát).
  • Đậy nắp và đun lửa to đến khi sôi thì hạ lửa nhỏ
  • Đun thêm 25-30 phút là có thể sử dụng.

Lưu ý: Với phụ nữ mang thai. tuần sử dụng 3 – 4 lần để đảm bảo bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ và bé. Đồng thời có thể sử dụng thêm nước yến sào sanest.

 ➣ Tổ yến là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của con người. Người tiêu dùng nên tham khảo và lựa chọn để chất lượng cơ thể được hoàn thiện tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm yến cũng là món quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa với người thân, gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp,…

Một số hình ảnh hình ảnh yến sào sanest khánh hòa tại cửa hàng 327 Trường  Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Yến sào khánh hòa tự nhiên

❖ Cách bảo quản tổ yến sào khánh hòa:

➣  Tổ yến lưu ý được bảo quản trong môi trường khô và lạnh. Sau khi làm sạch mà yến chưa được nấu thì nên vắt khô yến, để ráo nước và gói vào giấy foil (không lưu ý sử dụng nilon) và để vào ngăn đông. Lưu ý cho tổ yến vào tủ lạnh ở nhiệt độ khoảng 40 độ C, sẽ bảo quản được khoảng 1 tuần, ví như muốn bảo quản lâu hơn, cần bật quạt thổi cho yến thật khô, rồi đựng vào hộp kín, nơi khô ráo. nên lưu ý lúc làm khô yến, bạn tuyệt đối không phơi dưới ánh nắng mặt trời, hơ lửa hay dùng lò vi sóng… vì ánh nắng mặt trời có thể phá vỡ những cấu trúc và thành phần dinh dưỡng của yến sào.
➣ Nếu thấy tổ yến đã chuyển sang màu đen thì tổ yến đã bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc bị oxy hóa quá nhiều nên không dùng được nữa. vì thế lúc bảo quản tổ yến nên lưu ý cần giữ tổ trong môi trường sạch

➣ Yến là thực phẩm bổ dưỡng, không phải là vị thuốc thần kỳ, lưu ý nếu như có yến, chúng ta hãy đem sử dụng, Không nên đem giữ từ năm này qua năm khác. Tuy tổ yến có thể lưu giữ nhiều năm nếu giữ khô ráo, nhưng nếu để quá lâu, có thể gây mất chất, biến chất. lúc tổ yến bị nấm mốc, thì cân lưu ý không được ăn. Với các trường hợp không sử dụng tủ lạnh mà dùng tủ gỗ… thì bạn cần cho vào hộp và bọc kín bằng lớp giấy báo, quấn kín lại bằng băng. Với phương pháp bảo quản yến sào này, Cả nhà có thể yên tâm bảo quản tổ yến trong khoảng thời gian một năm mà không lo lắng về chất lượng tổ yến

❖ SỬ DỤNG YẾN SÀO NÊN SỬ DỤNG VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

➣ Thời điểm sử dụng yến hiệu quả nhất là: lưu ý sử dụng yến trước lúc ngủ: 21h đến 23h. hay sử dụng trước hoặc khi ăn sáng: 7h đên 9h bạn có thể kết hợp các món ăn chế biến cùng với tổ yến sào.

❖ SỬ DỤNG YẾN SÀO QUÁ NHIỀU CÓ TỐT KHÔNG?

➣ Không có nghiên cứu nào về việc sử dụng yến sào quá nhiều sẽ có tác động với sức khỏe. Trên thực tế, tổ yến là một loại thực phẩm thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao và chứa 18 loại axit amin rất tốt cho cơ thể lúc dùng yến với hàm lượng nhiều và thường xuyên sẽ không có hại cho khỏe. Không những thế, cơ thể chúng ta có 1 khả năng tiếp thụ hạn chế cần việc dùng tổ yến số lượng nhiều và quá thường xuyên dẫn tới thân thể sẽ không hấp thu được hết và đào thải đi lượng dinh dưỡng có trong tổ yến, điều này sẽ gây lãng phí

❖ CÁC ĐỐI TƯỢNG CHƯA NÊN ĂN YẾN?

➣ Bà mẹ mang thai 3 tháng đầu, giai đoạn này cơ thể đang có sự xáo trộn, đặc biệt là việc làm quen với thức ăn mới. Trẻ em dưới 1 tuổi thì khi đó sữa mẹ là số 1, hệ tiêu hóa của trẻ lúc này chưa phù hợp sử dụng yến, hãy để hệ tiêu hóa bé phát triển một cách tự nhiên hoàn chỉnh rồi lúc đó mới bổ sung yến vào thức ăn cho trẻ.

 Những lưu ý khi sử dụng:

➣ Không dùng tổ yến khi thấy chúng đã chuyển sang màu đen. Theo các chuyên gia, khi yến sào chuyển sang màu đen có tức là nó đã bị hư hỏng do nhiễm khuẩn hay đã bị oxy hóa quá mức.

➣ Cách thức tốt nhất lúc dùng yến sào là mua yến với số lượng đủ sử dụng và sử dụng chỉ sử dụng trong khoảng thời gian ngắn. lưu ý không nên dự trữ yến sào quá lâu, vì dù cách bảo quản yến sào có tốt đi chăng nữa cũng có thể làm cho tổ yến bị mất chất hay hư hỏng.

➣ Sử dụng yến lần trước hết bạn nên ăn với liều lượng nhỏ trước để xem cơ thể có dị ứng gì không. khoảng 3g yến (1 phần 3 tổ) thì khi thử ăn chúng ta chia lượng khoản 2 lần.

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...