Banner 12 Bí quyết tăng cân nhanh cho bé 5 tuổi | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Bí quyết tăng cân nhanh cho bé 5 tuổi

Lại Thanh Hương 31 Th3, 2015 Các câu hỏi thường gặp
4.3/5 - (3 bình chọn)

Bí quyết tăng cân nhanh cho bé 5 tuổi

Hiện nay, có không ít bà mẹ lo lắng cân nặng cho con mình, nhất là trẻ đang ở giai đoạn chuẩn bị bắt đầu đi học khoảng 5 tuổi. Các mẹ đã mua không ít các thứ sơn hào hải vị, những món ăn bổ dưỡng nhưng cân nặng của trẻ vẫn không thay đổi nhiều. Nguyên nhân tại sao? Và làm thế nào để trẻ có thể tăng cân lên được. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc đó.

  1. Danh sách sản phẩm yến sào tại địa chỉ https://yenkhanhhoa.info/
  2. Công dụng VÀ cách chế biến yến dành cho bà bầu
  3. Công dụng của yến cho trẻ em
  4. Công dụng của yến cho người già
  5. Cách chế biến yến sào
Giải pháp tăng cân hiệu quả cho bé 5 tuổi

Tại sao trẻ không tăng cân? Theo các nhà nghiên cứu và đánh giá gần đây, lý do trẻ chậm tăng cân có thể dựa theo những nguyên nhân sau:

1.Trẻ em sinh non : Mỗi đứa trẻ được sinh ra đều phải mang thai đủ 9 tháng 10 ngày đây là khoangr thời gian đủ cho trẻ phát triển toàn diện các bộ phận cũng như đủ sức đề kháng để ra thế giới bên ngoài. Thế nhưng nếu trẻ sinh non, chưa đủ tuổi phát triển khi ở trong bụng mẹ chính là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc trẻ chậm tăng cân. Mặt khác, trẻ sinh non không chỉ chậm tăng cân mà còn khiến sức khỏe yếu, sức đề kháng không cao so với trẻ sinh đủ tháng.

2.Không cung cấp đủ chất trong quá trình mang thai : Trẻ phát triển tốt hay không, được cung cấp đủ dinh dưỡng hay không là do người mẹ cung cấp. Nên nếu trong quá trình mang thai không cung cấp đủ dưỡng chất cho bà bầu sẽ ảnh hưởng đến cân nặng của trẻ sau khi ra đời. Thông thường, nếu trẻ được cung cấp đủ dinh dưỡng thì khi sinh ra bé thưởng nặng khoảng 3.5 đến 4kg. Còn với trẻ không được cung cấp đủ chất thì chỉ có khoảng 2kg đến 2.5kg mà thôi. Điều này cũng ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như cân nặng của trẻ sau này.

3.Nhiễm một số bệnh về giun sán : Trẻ mắc bệnh giun sán chính là nguyên nhân khiến trẻ kém phát triển, chậm tăng cân. Bởi lượng giun sán trong trẻ cao nó sẽ ăn hết chất dinh dưỡng khiến trẻ không đủ dưỡng chất để phát triển.

4.Lượng dinh dưỡng nghèo nàn : Có rất nhiều nguyên nhân khiến lượng dinh dưỡng cho trẻ nghèo nàn có thể là do bố mẹ bận nhiều công việc nên không có thời gian chăm sóc trẻ hoặc do điều khiện gia đình khó khăn nên không đảm bảo nguồn thức ăn cho trẻ. Điều này sẽ không đáp ứng được nhu cầu cho trẻ dẫn đến tình trạng trẻ chậm tăng cân.

5.Rối loạn hệ tiêu hóa : Hệ tiêu hóa kém phát triển khiến cho thức ăn không được hấp thu hiệu quả. Từ đó, làm trẻ không đủ dinh dưỡng để phát triển.

Giải pháp giúp trẻ tăng cân hiệu quả cho bé 5 

1.Cho trẻ ăn những món nó thích và thay đổi các món ăn thường xuyên : Ăn món trẻ thích sẽ giúp trẻ có hứng thú ăn hơn, ăn nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc thay đổi các món ăn hàng ngày cho trẻ cũng làm trẻ cảm thấy sự mới mẻ, sự thay đổi và giúp trẻ ă ngon miệng hơn. Từ đó, sẽ giúp trẻ tăng cân nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực. ( Có thể cho trẻ sử dụng sản phẩm Yến khánh Hòa rất tốt cho sức khỏe )

Các dưỡng chất rất cần thiết cho bé

2.Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ : Đây là một cách tăng cân mà các mẹ cần phải biết. Để có thể tăng cân nhanh nhất, cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ. Mỗi bữa ăn cần cho trẻ ăn các món ăn nhiều đạm, chất béo lành mạnh, cùng với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.

3.Tập cho trẻ thói quen ăn đúng giờ, đúng bữa : Để giúp trẻ tăng cân và không còn tình trạng sụt cân, các mẹ hãy cố gắng tập cho trẻ thói quen ăn đúng bữa, đúng giờ. Đặc biệt, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Tập thói quen ăn đúng giờ, đúng bữa một cách khoa học sẽ giúp hẹ tiêu hóa của trẻ hoạt động thường xuyên và có hiệu quả hơn. Đặc biệt, ở lứa tuổi này thói quen ăn khoa học cũng chính là tiền đề giúp trẻ học hành tốt hơn, khoa học hơn.

4.Vận động thường xuyên cho trẻ : Ở độ tuổi này vận động thường xuyên sẽ giúp trẻ tăng cân hiệu quả. Có thể cho trẻ tham gia những hoạt động ngoại khóa, hoặc tập luyện hàng ngày không chỉ giúp trẻ tăng cân, ăn nhiều hơn mà còn giúp trẻ nhanh nhẹn hơn, năng động hơn mỗi ngày.

Các bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm Tăng cân nhanh an toàn cho mọi lứa tuổi. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng ra các ông bố bà mẹ nên cho trẻ ăn yến sào. Bởi trong yến sào có rất nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng. Bên cạnh đó, còn có một số vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả. Đặc biệt, trong yến sào lượng protein chiếm hớn 50% nên các bạn không phải lo lắng về dinh dưỡng cho bé nhé.

icon