Banner 12 Ăn yến sào có tăng cân hay không? | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Ăn yến sào có tăng cân hay không?

Lại Thanh Hương 26 Th8, 2016 Tư vấn về yến sào
5/5 - (2 bình chọn)

Ăn yến sào có tăng cân hay không? Là thắc mắc của rất nhiều người khi xưa nay yến vẫn nổi tiếng về giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.Vậy ăn yến sào có làm tăng cân? Cách ăn yến như thế nào để tăng cân hiệu quả, bài viết này sẽ trả lời cho bạn.

Ăn yến sào có tăng cân hay không

Ăn yến sào có tăng cân hay không.

Ăn yến sào có tăng cân không?

Là thực phẩm bổ sung thượng hạng, với 31 nguyên tố dinh dưỡng, yến sào cung cấp dưỡng chất thiết yếu và là nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng.

Trong đó chứa tới 60% là protein, yến huyết sơ chế giàu năng lượng hơn cả để đảm bảo cho các hoạt động của cơ thể. Thành phần axit aspartic sản sinh ra globutin làm nâng cao hệ miễn dịch, và tăng cường sức đề kháng để chống lại nguy cơ bệnh tật cho con người.

Đồng thời thành phần threonine lại tốt cho hoạt động của gan và kích thích hấp thu dưỡng chất hiệu quả, ngoài ra còn có fructotse giúp người gầy ốm,suy nhược cơ thể mau bình phục.

Thành phần là các nguyên tố và vi lượng quý, lại không hề chứa chất béo, nên những người đang ăn kiêng hoặc hơi thừa cân 1 chút, cũng hãy yên tâm rằng ăn yến tăng cân là không chính xác, chỉ cần bạn ăn đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Tuy nhiên, trong yến cũng chứa lượng đường tự nhiên rất dễ dàng hấp thu nên với người gầy ốm thì dùng tổ yến là lựa chọn tối ưu để bồi bổ cho cơ thể phục hồi, cũng là hỗ trợ  tốt cho kế hoạch tăng cân hiệu quả.

Cách ăn yến hỗ trợ tăng cân

Tổ yến tốt cho mọi đối tượng sử dụng, với người gầy, yến cung cấp dinh dưỡng lớn để nâng cao sức khỏe, và kích thích tiêu hóa để nhanh có cảm giác thèm ăn, người gầy ốm sẽ ăn nhiều hơn, hấp thụ năng lượng tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn được loại yến tốt, đảm bảo về chất lượng và cạnh tranh giá cả hơn so với giá thị trường, tránh mua nhầm đồ giả nguy hại cho sức khỏe. Tại Việt Nam, có yến sào Khánh Hòa đáp ứng được các yêu cầu ấy, ngoài ra khâu sơ chế tổ yến Khánh Hòa cũng an toàn và được chứng nhận đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

yến Khánh Hòa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt

Yến Khánh Hòa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt.

Để tăng cân bằng yến, mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ 3-5 gam  chế biến thành món ăn yêu thích của mình. Nhưng lưu ý, mỗi ngày chỉ giới hạn được ăn số lượng yến như vậy và duy trì thời gian trong khoảng lâu dài để tăng cân tốt và hiệu quả. Chúc bạn sử dụng yến đúng cách để sớm có kết quả như mong muốn.

icon