Banner 12
Menu
Menu

Những lí do tạo nên đẳng cấp cho yenkhanhhoa.info

Lại Thanh Hương 10 Th3, 2015 Tin tức về Yến sào
4.8/5 - (6 bình chọn)

Khi nhắc đến yến sào, chắc chắn yến sào Khánh Hòa là điều đầu tiên người tiêu dùng nghĩ tới. Bởi đây là thương hiệu yến sào chất lượng và tốt nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, điều tạo nên thương hiệu yến sào lớn mạnh không chỉ ở chất lượng của sản phẩm mà còn nằm ở những chính sách phục vụ, mua hàng, bảo hành…rất chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên. Vì vậy, thương hiệu yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển lớn mạnh.

Yenkhanhhoa.info là website chính thức bán yến sào Khánh Hòa có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Đây là website năm giữ số lượng khách hàng miền bắc lớn nhất, đặc biệt là ở Hà Nội. Showroom bán hàng chính của website nằm ở địa chỉ 76 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội, đến với yenkhanhhoa.info bạn không những mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn được trải nghiệm những chính sách mua hàng với nhiều ưu đãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Yenkhanhhoa.info nơi tạo niềm tin của người tiêu dùng.

quy-trinh-mua-hang-online

Một số chính sách mua hàng của yenkhanhhoa.info :

  1. Phương thức đặt hàng, mua hàng.

Đến với yenkhanhhoa.info khách hàng có rất nhiều cách thức để mua hàng, sau khi xem kĩ sản phẩm, về  giá cả, chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể nhận được thêm tư vấn của nhân viên bán hàng bằng hình thức chát online trực tiếp trên website hoặc qua yahoo, skype, email, Facebook, điện thoại….Khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên website, bằng điện thoại, skype, yahoo, facebook…sau 2 tiếng kể từ khi đặt hàng sẽ có nhân viên chăm điện thoại kiểm tra lại thông tin và bắt đầu giao hàng.

  1. Chính sách giao hàng

Giao hàng hoàn toàn miễn phí, thời gian và đại điểm do khách hàng yêu cầu.

  1. Chính sách xem hàng tại nhà – thanh toán tại nhà

Khi khách hàng muốn mua bất kỳ một sản phẩm nào có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email, website….nhân viên của chúng tôi sẽ giao sản phẩm tới tận tay khách hàng, quý khách không ưng hoặc không vừa ý với sản phẩm có thể không lấy hàng, hoàn toàn không mất một chi phí nào. Khi đồng ý mua sản phẩm, khách hàng mới phải thanh toán, mọi khâu kiểm tra hàng, thanh toán hàng hoàn toàn được thực hiện tại nhà của quý khách.

  1. Chính sách đổi trả hàng

Nếu không hài lòng về sản phẩm quý khách hoàn toàn có thể đổi tar hàng hoàn toàn miễn phí. Yenkhanhhoa.info sẽ thanh toán đầy đủ chi phí mua hàng cho quý khách. Trong thời gian sử dụng sản phẩm yến sào Khánh Hòa nếu có bất kì một thắc mắc hay băn khoăn về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline trên website. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của quý khách.

Yenkhanhhoa.info luôn không ngừng nổ lực vì sự hài lòng của quý khách dành cho chúng tôi. Đến với yenkhanhhoa.info quý khách sẽ luôn được phục vụ tốt nhất, mọi chính sách mua hàng, bảo hành đều được thực hiện nghiêm túc đầy đủ.

icon