Banner 12
Menu
Menu

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến

Lại Thanh Hương 19 Th7, 2016 Yến sào cho trẻ em
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay một số gia đình có điều kiện kinh tế tốt đã mua yến sào, nước yến về để bồi bổ cho trẻ nhỏ trong gia đình. Điều này liệu có gây ra ảnh hưởng gì tới sức khỏe của trẻ nhỏ không?

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến

Nước yến có tốt cho cơ thể trẻ nhỏ không?

Nước yến là dạng sản phẩm chế biến từ tổ yến, nhằm giữ lại những chất dinh dưỡng của tổ yến ở dạng nước cho tiện việc sử dụng và bảo quản. Sản phẩm này rất dễ dùng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng nên một số gia đình đã mua về để trẻ nhỏ bồi bổ. Tuy nhiên việc sử dụng nước yến có tốt cho trẻ hay không?

Trẻ nhỏ không cần dùng nước yến khi đã đủ dinh dưỡng

Rất nhiều phụ huynh quá tập trung vào bồi bổ cho trẻ nhỏ mà quên đi rằng việc cân bằng dinh dưỡng mới là quan trọng nhất. Tổ yến, nước yến thực sự là thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể, cung cấp nhiều acid amin thiết yếu, vitamin, khoáng chất,….tương tự như thịt cá. Nhưng khi trẻ đã đủ hoặc thừa dinh dưỡng thì việc sử dùng nước yến sào sanest là không cần thiết.

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến 1

Không cần dùng nước yến khi trẻ đủ dinh dưỡng.

Nhiều trường hợp ép sử dụng yến cho trẻ em hay một vài sản phẩm dinh dưỡng khác sẽ gây ra ảnh hưởng sức khỏe của cơ thể trẻ nhỏ.

Cho trẻ dùng nước yến như thế nào mới tốt?

Các vị phụ huynh cần lưu ý, nước yến chỉ là sản phẩm bổ dung dinh dưỡng, do đó chỉ nên dùng khi trẻ thiếu dinh dưỡng và dùng với liều lượng vừa đủ. Hoặc trong trường hợp phụ huynh muốn đổi khẩu vị và tăng cường sức khỏe cho trẻ thì có thể dùng nước yến sào Khánh Hòa, nhưng không nên dùng quá thường xuyên.

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến 2

Dùng yến sào ở liều lượng vừa đủ sẽ mang lại hiệu quả sức khỏe rất tốt cho trẻ nhỏ

Chỉ nên dùng khi trẻ biếng ăn, chậm lớn, hấp thụ dinh dưỡng kém. Bởi nước yến dễ hấp thụ lại giàu dinh dưỡng, là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng rất hiệu quả cho cơ thể trẻ nhỏ. Nhưng vẫn cần lưu ý dùng ở liều lượng vừa đủ cho cơ thể trẻ.

Hiện nay, đã có sản phẩm nước yến Khánh Hòa là sản phẩm yến sào mang thương hiệu Việt Nam, giá trị dinh dưỡng cao và an toàn cho người dùng. Các phụ huynh có thể lưu tâm chọn lựa loại sản phẩm này dùng cho con trẻ trong nhà.

icon