Banner 12
Menu
Menu

Yến sào khánh hòa và chặng đường tạo dựng thương hiệu

Lại Thanh Hương 19 Th7, 2016 Tư vấn về yến sào
Rate this post

Yến sào khánh hòa và chặng đường tạo dựng thương hiệu

Yến sào Khánh Hòa là một trong những thương hiệu với dòng sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa Việt, thể hiện rõ tinh hoa của quốc gia sở hữu lợi thế vùng biển dài. Sau hơn 25 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa đang dần trở thành nét đặc trưng trong những sản phẩm vùng biển Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Yến sào Khánh Hòa và chặng đường tạo dựng thương hiệu

 Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Thương hiệu đến từ chất lượng

Yến sào, món ăn dinh dưỡng được ca tụng và truyền lại có lịch sử hàng trăm năm trong văn hóa Á Đông của nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản….Và tại Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng bát trân, là món ăn cao lương mĩ vị được chốn cung đình ưa chuộng.

Vào tháng 11/1990, Công ty Yến sào Khánh Hòa được thành lập, trực thuộc sự quản lý của UBND tỉnh Khánh Hòa với mục đính quản lý và khai thác các sản phẩm từ yến sào hợp lý nhất. Sau nhiều năm phát triển, công ty đã ghi dấu ấn trên thị trường với những mặt hàng từ Yến sào được đánh giá cao về chất lượng và tạo nên thương hiệu mang đậm bản sắc Việt Nam là Yến sào Khánh Hòa.

Yến sào Khánh Hòa và chặng đường tạo dựng thương hiệu 1

Yến sào Khánh Hòa, thương hiệu đặc sản vùng biển Việt nam.

Sự thành công này là nhờ vào 25 năm luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, nhằm mang đến cho thị trường những giá trị thiết thực nhất của yến sào. Đến nay, Yến sào đã trở thành một thương hiệu riêng của đặc sản vùng biển Khánh Hòa được khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế ưa chuộng.

Quá trình phát triển không ngừng nỗ lực

Ít ai biết rằng, khai thác yến sào là nghành nghề truyền thống đã có từ lâu của người dân biển Khánh Hòa. Vào năm 1970, tỉnh Khánh Hòa đã thành lâp tổ hợp tự quản Yến Sào Vĩnh Nguyên, có quyến khai thác và quản lý yến sào. Khi đó nhiệm vụ chính không chỉ là khai thác và quản lý yến sào mà còn phải bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên này. Và đến năm 2000, nhiều nghiên cứu đã thành công, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nghành nghề khai thác yến sào của Việt Nam.

Yến sào Khánh Hòa và chặng đường tạo dựng thương hiệu 2

Khánh Hòa có số lượng đảo yến nhiều nhất.

Tiêu biểu trong đó là các giải pháp kỹ thuật chuyên ngành như làm mái che lòng chảo, nhân đàn và di đàn kết hợp với những nghiên cứu khoa học đảm bảo môi trường sinh thái cho loài yến đã thúc đẩy sự phát triển vượt bậc cho ngành nghề này. Công ty đã phát triển thêm 129 hang yến mới, tạo nền quần thể hang đảo sinh trưởng cho chim yến và nhận kỷ lục Châu Á là nơi có số lượng đảo yến nhiều nhất.

Với sự nố lực này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được nhận nhiều giải thưởng cao quý do nhà nước trao tặng cùng niềm tin gây dựng được với khách hàng.

icon