Banner 12 Yến Khánh Hòa bổ sung Vitamin và khoáng chất cho thai nhi - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Yến Khánh Hòa bổ sung Vitamin và khoáng chất cho thai nhi

Yến Khánh Hòa bổ sung Vitamin và khoáng chất rất tốt cho thai nhi

 

Vì sao bà bầu nên sử dụng yến sào : Mang thai là giai đoạn chúng ta phải chăm sóc bản thân rất cẩn thận, không chỉ đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn phải giúp tinh thần thoải mái, ổn định để chuẩn bị chào đón một thành viên mới trong gia đình. Những sản phẩm của Yến khánh hòa tại Hà Nội

Yến sào Khánh Hòa bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cho trẻ

 

Một số lý do mà bà bầu nên sử dụng yến sào :

1.Yến sào giúp bà bầu cảm thấy ăn ngon miệng hơn

Bước vào thời gian đầu của thai kỳ lúc nào bà bầu cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì biểu hiện ốm nghén. Ốm nghén sẽ làm cho bà bầu cảm thấy không muốn ăn uống gì cả, nêu hầu như các mẹ chỉ uống sữa mà thôi. Chi tiết hướng dẫn Yến Nha Trang Khánh Hòa và chế biến món ăn

Nhưng chỉ đáp ứng mỗi sữa không thì chưa đủ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. Vậy phải làm gì để giúp bà bầu ăn ngon miệng hơn, hạn chế tình trạng nôn ọe, khó chịu trong giai đoạn ốm nghén này. Thì yến sào chính là sự lựa cho tốt nhất cho các bà bầu. Hàm lượng histidine, crom có trong yến khá cao nó có tác dụng hình thành nên màng chắn myelin đây là một chất có tác dụng bảo vệ xung quanh dây thần kinh và tạo các dịch vị nhằm kích thích hệ tiêu hóa và tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn.

2.Yến sào bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai nhi

Để sinh được một đứa trẻ khỏe mạnh toàn diện thì ngay từ khi mang thai các mẹ phải được chăm sóc đầy đủ, chu đáo. Trong đó vai trò của vitamin là rất quan trọng. Việc chuyển hóa các chất vitamin từ thức ăn thôi chưa đủ nên cần phải bổ sung thêm rất nhiều từ bên ngoài để đảm bảo đủ dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi.

 

Mặc dù các vitamin có trong yến sào không nhiều thế nhưng lại đóng vai trò quan trong trong sự phát triển của thai nhi. Một số loại axit amin và các vitamin như: Ca, Mg, Cu, Fe…rất quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi và đảm bảo sức khỏe cho bà bầu. Mặt khác trong thai nhi có hàm lượng sắt khá cao giúp bổ máu, đảm bảo lượng máu đầy đủ cho cơ thể.

3.Yến sào giúp cả mẹ và bé có một làn da đẹp

Thông thường hầu hết phụ nữ mang thai đều có tình trạng rạn da, nứt da ở mông vào bụng. Tình trạng này càng nặng hơn khi tháng tuổi của thai nhi càng lâu. Mà việc khắc phục, lấy lại làn da sau khi sinh rất quan trọng, những loại kem dưỡng da thông thường không thể làm mất hết tình trạng này được.

 

Bạn đừng lo lắng nhé, vì trong thành phần yến saó có hàm lượng collagen khá cao sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này rất hiệu quả. Sử dụng yến sào trong khi mang thai sẽ giúp hạn chế tình trạng nám da, sạm da và nứt da. Giúp cả mẹ và bé đều có làn da hồng hào, mịn màng như ý muốn. Mặt khác, thành phần protein khá lớn trong yến sào nó có tác dụng phục hồi các cơ, các mô và da hiệu quả nhờ proline có trong nó. Ngoài ra, sử dụng yến sào còn giúp cả mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn rất nhiều.

4.Yến sào giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi cho bà bầu

Nếu là một phụ nữ vừa phải gánh vác việc gia đình lại phải làm việc ở công sở thì khi mang thai ấp lực nhân lâ gấp bội. Nhiều công việc nhà khiến các bà bầu làm cố cho xong nhưng lại khiến chó sức khỏe mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của thai nhi. Sự lo lắng, căng thẳng của bà bầu cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý tiếp nhận của thai nhi. Làm sao để giảm mệt mỏi trong giai đoạn này đây? Với một số hoạt chất dinh dưỡng có trong yến sào chứa các axit amin như: insoleucine, glycine, tryptophan… có công dụng chống trầm cảm, xả stress và tạo cảm giác hưng phấn, giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn.

Như vậy, đây là những lý do vì sao mà bà bầu nên sử dụng yến sào. Nó không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực mà còn phòng và tránh được nhiều bệnh tật khác trong giai đoạn này cũng như sau khi sinh con.

5/5 - (7 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...