Banner 12 Sử dụng yến sào cải thiện tình trạng bệnh suy thận - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Sử dụng yến sào cải thiện tình trạng bệnh suy thận

Sử dụng yến sào cải thiện tình trạng bệnh suy thận nhanh chóng và hiệu quả. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học trên toàn thế giới đã đề cập tới hiệu quả chăm sóc sức khỏe của yến sào, trong đó có hiệu quả cải thiện tình trạng bệnh suy thận. Yến sào Khánh Hòa chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, có nguồn gốc tự nhiên nên lành tính và được áp dụng trong nhiều phương pháp y học. Dưới đây là công dụng của yến sào với tình trạng bệnh suy thận.

banner yen tinh che
Khuyến mãi yến sào

Danh sách sản phẩm yến đang được khuyến mãi và được nhiều khách hàng lựa chọn:

TIN LIÊN QUAN:

su dung yen sao cai thien tinh trang benh suy than
Sử dụng yến sào cải thiện tình trạng bệnh suy thận

Những dấu hiệu biểu hiện bạn đã bị suy thận

Có thể nhận biết triệu chứng của suy thận cấp qua số lượng nước tiểu thải ra trong ngày. Nếu bệnh nhân không có nước tiểu, hoặc nước tiểu đi được có lượng dưới 100ml trong vòng 24g là dấu hiệu cho biết bị suy thận cấp. Ngoài ra, bệnh nhân còn có các dấu hiệu khác như phù, sưng mặt, sưng mi mắt do ứ nước trong cơ thể.

Trong khi đó, triệu chứng của bệnh suy thận mãn lại kín đáo hơn. Bệnh nhân thường chỉ có triệu chứng mệt mỏi, chán ăn, không muốn ăn, thiếu máu (thận còn có chức năng tiết ra kích thích tố để sinh hồng cầu). Nếu không để ý, bệnh nhân sẽ không đi khám bệnh và bỏ qua các triệu chứng này.

Để chẩn đoán suy thận mãn, phải cần đến những xét nghiệm cơ bản là đánh giá nồng độ urê máu và créatinine máu. Để phát hiện sớm một bệnh nhân có bị suy thận mãn hay không, trong quá trình theo dõi các bệnh lý nội khoa (cao huyết áp, tiểu đường…) bác sĩ phải thường xuyên cho bệnh nhân kiểm tra định kỳ hai chỉ số urê và créatinine.

Có nhiều dấu hiệu cảnh báo suy thận

Có nhiều dấu hiệu cảnh báo suy thận

Với những người chỉ còn một thận (cho người khác một thận, có bệnh lý bị teo một thận, bị sạn thận làm hư mất một thận, bị chấn thương mất một thận…), không có dự trữ thứ hai, tuyệt đối tránh các biến chứng do những bệnh khác gây ra.

Chẩn đoán và hỗ trợ chữa trị suy thận

Chẩn đoán suy thận

Như đã nói trên, thường thì bệnh nhân không có triệu chứng gì cả khi bị suy thận cho đến khi đã muộn.  Vì vậy, cách duy nhất để chẩn đoán bệnh suy thận là qua thử nghiệm máu và nước tiểu.  Vì chức năng làm việc của thận bị giảm đi khi bị suy thận, nên những chất dơ như urê sẽ tăng cao trong máu.  Khi thử nghiệm máu, thì mức độ của những chất này sẽ cao hơn bình thường.  Sau khi đã khám phá ra là người bệnh nhân bị suy thận, thì bác sĩ có thể sẽ cho người bệnh nhân chụp siêu âm thận hoặc chụp quang tuyến tùy theo nguyên do suy thận.  Cuối cùng là bác sĩ có thể làm “chọc thận” (kidney biopsy) tức sinh thiết để thử nghiệm tế bào thận hầu truy tìm nguyên nhân chính xác.

Hỗ trợ chữa trị bệnh

Vì có rất nhiều nguyên nhân gây suy kiệt chức năng thận, nên cách điều trị phải dựa vào từng trường hợp thích hợp.  Nhưng nói chung thì người bệnh nhân thường được cho thuốc cao áp huyết, thuốc lợi tiểu nếu bị phù thủng, và thuốc hạ mỡ nếu bị mỡ cao.  Ngoài ra, người bệnh nhân thường phải kiêng muối và kiêng những thức ăn có nhiều chất phospho hoặc potassium.  Khi người bệnh nhân đã bị suy thận đến giai đoạn cuối (chức năng thận chỉ còn 10-15%) thì phải cần lọc thận (danh từ y khoa gọi là thấu tích).  Có hai cách lọc thận:  lọc thận qua màng bụng (peritoneal dialysis) và lọc thận qua máu (hemodialysis).

Sử dụng yến sào để hỗ trợ điều trị bệnh suy thận

Như đã biết trong yến tươi có chứa nhiều đạm, lượng đạm tự nhiên được ước tính lên khoản 55% nên rất dễ dàng cho cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, lượng serine cần thiết chiếm khoảng 5,8% lúc nào cũng là hợp chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất và hỗ trợ xản xuất những kháng thể hữu ích cho cơ thể, những hợp lsoleucine có tác dụng hồi phục sức khỏe và ổn định mạch máu.

Bên cạnh đấy yến sào Khánh Hòa tự nhiên còn chưa nhiều chất valine giúp làm lành các tế bào cơ, giúp cân bằng cơ thể hạn đường huyết, làm tan biến đường trong máu. Hợp chất threonine gan được tăng hệ miễn dịch và giúp cơ thể thúc mạnh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Sử dụng yến sào giúp không chỉ bệnh nhân suy thận giảm bớt mệt mỏi, hồi phục nhanh mà còn khiến cho người bệnh ăn uống ngon miệng mỗi ngày. Suy thận ăn yến không phải là ai cũng có thể làm được vì giá cả cũng khá là đắt, chính vì thế mà người bệnh không có điều kiện sử dụng thường xuyên thì sẽ không thấy được những lợi ích sức khỏe.

Như vậy có thể khẳng định là những người bình thường có thể sử dụng yến sào bình thường, sử dụng đều đặn sẽ nhanh chóng khiến bệnh được hồi phục, nhưng không phải vì tốt mà lạm dụng sẽ mang lại hậu quả khác đến sức khỏe, mỗi ngày người bệnh nên dùng khoảng 3 lần và mỗi lần chỉ ăn 14 gram là cách duy trì sức khỏe ổn định nhất.

4.5/5 - (4 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...