Banner 12
Menu
Menu

Quà tặng hàn quốc – Sản phẩm quà biếu thượng hạng

Lại Thanh Hương 11 Th12, 2021 Tin tức về Yến sào
5/5 - (1 bình chọn)

Xu hướng quà biếu tết 2022 làm thay đổi nhận thức của nhiều người về quà biếu tặng, thay vì lựa chọn những món quà đắt đỏ là phụ kiện thời trang, làm đẹp… thì quà tặng hàn quốc về lĩnh vực sức khỏe lên ngôi. Trong đó quà biếu từ các sản vật có nguồn gốc từ xứ kim chi đang được lựa chọn nhiều nhất bởi Hàn Quốc là cái nôi của các thượng phẩm sức khỏe: nhân sâm, hồng sâm, nấm linh chi, nấm đông trùng, táo đỏ…

Quà biếu hàn quốc

Quà tặng hàn quốc

Ý nghĩa của một món quà tặng Hàn Quốc

Cái nôi sản vật của thế giới

Hiếm quốc gia nào có nền sản xuất các dược liệu, sản vật tự nhiên lớn như Hàn Quốc. Hàng loạt các sản phẩm thương hiệu, tên tuổi không chỉ được khẳng định bằng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn ở sự kiểm soát chặt chẽ của Chính Phủ, xây dựng là sản phẩm đại diện quốc gia. Điển hỉnh nhất là nhân sâm tươi 6 năm tuổi Geumsan, hồng sâm Chính Phủ, nấm linh chi thượng hạng, nấm đông trùng cao cấp. Các sản phẩm của Hàn Quốc sản xuất đều định vị là sản phẩm quà biếu sức khỏe nên rất chú trọng chất lượng, hình thức, mẫu mã.

Hàn quốc - Cái nôi sản vật của thế giới

Hàn quốc – Cái nôi sản vật của thế giới

Tốt cho sức khỏe

Sức khỏe đáng giá ngàn vàng nhưng ngàn vàng không mua được sức khỏe. Dịch bệnh làm thay đổi nhận thức của nhiều người là chú ý chăm sóc sức khỏe hơn, trong đó ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Đặc biệt là các sản phẩm từ sản vật an toàn, lành tính, đã được lịch sử ghi nhận công năng tác dụng quà hàng nghìn năm. Là những món quà của mẹ thiên nhiên ban tặng, đúng với tiêu chí ăn ít bổ nhiều, chất hơn lượng.

Giá trị sử dụng cao, ai cũng cần

Có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe mọi thứ thành hư vô. Vì vậy quà biếu từ sức khỏe ai cũng cần, nhiều món quà biếu từ thảo dược tự nhiên rất quý không phải ai cũng có cơ hội sử dụng. Thay vì lựa chọn các món quà làm đẹp, khó phù hợp với sở thích, tinh cách, nhu cầu thì lựa chọn quà biếu sức khỏe từ các thảo dược sẽ ý nghĩa hơn cả.

Các món quà tặng Hàn Quốc cao cấp, thượng hạng

Vì định vị là sản phẩm quà biếu chăm sóc sức khỏe nên mỗi 1 sản vật tự nhiên của Hàn Quố đều được sản xuất dưới các thành phẩm khác nhau: Nhân sâm có: hồng sâm củ khô nguyên củ/ thái lát, tinh chất hồng sâm, cao hồng sâm, viên hồng sâm; các sản phẩm nấm linh chi, nấm đông trùng hạ thảo cũng tương tự… Mức giá phổ biến từ 800.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Dưới đây là những món quà biếu Hàn Quốc được ưa chuộng nhất:

Hồng sâm chính Phủ Hàn Quốc

Hồng sâm Chính Phủ là thương hiệu hồng sâm cao cấp nhất tại Hàn. Đây là thương hiệu do Chính Phủ quản lý nên được độc quyền vùng nguyên liệu, 100% nguyên liệu tinh chế hồng sâm Chính Phủ từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi tại núi Geumsan, dưỡng chất rất cao. Quy trình tinh luyện 9 bước độc quyền giúp hồng sâm Chính Phủ khẳng định chất lượng, hương vị số 1.Chính Phủ Hàn xây dựng hồng sâm là sản phẩm quốc giá nên có rất nhiều quy định giám sát, quản lý chặt chẽ, ngặt nghèo. Vì vậy, hồng sâm Chính Phủ cũng là món quà biếu sức khỏe đắt giá tại Hàn Quốc, người Hàn rất trân quý.

Quà biếu hàn quốc từ Hồng sâm chinh Phủ Hàn Quốc

Quà biếu hàn quốc từ sâm chinh Phủ

Hồng sâm Chính Phủ có nhiều nhóm sản phẩm khác nhau nhưng tác dụng chính là: Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức khỏe, bảo vệ cơ thể, hỗ trợ nâng cao đề kháng, giúp ăn ngon, ngủ sâu, tinh thần minh mẫn.

– Hồng sâm Chính Phủ nguyên củ/ thái lát: ăn trực tiếp, ngâm ruou, ngâm mật ong, hãm trà

– Cao hồng sâm Chính Phủ: ăn trực tiếp, pha nước ấm để uống

– Tinh chất hồng sâm Chính Phủ: Đóng dạng gói, có thể mang theo bên mình, uống ngay khi thấy mệt mỏi, kém tập trung.

Đối tượng sử dụng: Người già, nam nữ từ 18 tuổi, người mới ốm dậy, người mắc các bệnh nền về tim mạch, huyết áp, người kém ăn, mất ngủ, cơ thể lao lực, stress…

Tham khảo các sản phẩm quà biếu sâm chính phủ chính hãng hàn quốc tại địa chỉ sau: https://www.samchinhphu.com/

Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Quà biếu Hàn Quốc từ nhân sâm tươi được đánh giá rất cao. Nhân sâm tươi Hàn Quốc phải chọn đúng nhân sâm từ núi Geumsan, đây là nới có lịch sử trồng sâm lâu đời nhất tại Hàn. Sâm phỉa khai thác vào 4 tháng cuối năm, chính vụ sâm Hàn nên sâm dưỡng chất cao, củ đẹp, kích thước chuẩn, hương thơm, vị đậm. Tác dụng chính của nhân sâm tươi Hàn Quốc là: tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực, nâng cao thể lực, kích thích ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường trí nhớ, hoạt động của trí não… Vì vậy, nhân sâm tươi là món quà biếu sức khỏe ý nghĩa, quà tặng Hàn Quốc cao cấp dành cho những người trân quý sức khỏe.

Quà biếu sâm tươi hàn quốc

Quà biếu Hàn Quốc từ nhân sâm tươi

Cách sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc tốt nhất: Ngâm bình ruou, ngâm cùng các sản vật tự nhiên như đông trùng, nhung hươu, cá ngựa; ngâm mật ong; hầm canh, các món bổ dưỡng; ăn trực tiếp, hãm trà uống.

Đối tượng sử dụng phù hợp: ông bà, bố mẹ, người ở độ tuổi trung niên, người kém ăn, mất ngủ, thể lực, tinh thần sa sút, trí nhớ kém, sinh lí kém…

Nhân sâm tươi Geumsan Hàn Quốc On Plaza đang phân phối trực tiếp đầy đủ size: từ 1 – 6 củ/ kg, tham khảo tại đây.

Nấm linh chi thượng hạng Hàn Quốc

Quà biếu sức khỏe nấm linh chi thượng hạng Hàn Quốc phù hợp với người già, người mắc các bệnh về gan, nóng trong người. Tác dụng của nấm linh chi: chống viêm nhiễm, kháng viêm, tăng đề kháng, phục hồi sức khỏe, phòng chống ung thư, đặc biệt tốt với người mắc bệnh gan, các bệnh về hệ đường tiêu hóa. Rất nhiều thành phần trong nấm linh chi được ghi nhận có tác dụng phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tốt. Quà biếu sức khỏe từ nấm linh chi nên chọn loại nấm linh chi có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quà biếu - Nấm linh chi

Quà biếu Hàn Quốc từ nấm linh chi

Cách sử dụng nấm linh chi tốt nhất: nấm linh chi sắc nước, nấu nước uống hàng ngày, nấm linh chi pha trà, nấm linh chi ngâm ruou.

Các món quà tặng Hàn Quốc từ nấm linh chi đang được ưa chuộng nhất tại đây:

– Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

– Nấm linh chi bao tử Hàn Quốc

– Nấm linh chi thượng hạng/ thượng hoàng Hàn Quốc

– Nấm linh chi vàng Hàn Quốc

Ngoài nấm linh chi nguyên tai, nguyên bào tử còn có các sản phẩm từ nấm linh chi khác như: Tinh chất nấm linh chi, cao linh chi Hàn Quốc.

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là món quà tặng Hàn Quốc rất được trân quý tại Hàn. Nước đông trùng hạ thảo hộp gỗ Sam sung Hàn Quốc là sản phẩm được ưa chuộng, người dân dùng hàng ngày để tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực.  Các hộp nước đông trùng hạ thảo có thành phần hoàn toàn tự nhiên từ nấm đông trùng, tinh chất đông trùng kết hợp với táo đỏ, nấm linh chi, nhân sâm, mật ong… Nước đông trùng hạ thảo phù hợp với người làm việc nặng nhọc, lao động trí óc căng thẳng, học sinh, sinh viên ôn thi. Vì vậy làm quà biếu tặng ông bà, bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, quà biếu sếp, quà biếu ngoại giao đều phù hợp.

Địa chỉ mua quà tặng Hàn Quốc độc đáo chất lượng

Mua quà tặng Hàn Quốc nên chọn các nhà phân phối, tổng đại lý phân phối các sản phẩm sản vật tự nhiên Hàn Quốc để mua. Tuyệt đối không mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trôi nổi để làm quà tặng, quà biếu.

On Plaza là 1 trong tổng đại lý quà biếu sức khỏe cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm quà biếu được ưa chuộng nhất là có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt là sản vật Hàn Quốc. Hiện chúng tôi là thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm như:

  • Nhân sâm tươi Geumsan Hàn Quốc 6 năm tuổi
  • Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi
  • Hồng sâm Chính Phủ Hàn Quốc, Viên hồng sâm, tinh chất hồng sâm
  • Nấm linh chi Hàn Quốc
  • Tinh chất nấm linh chi, cao linh chi Hàn Quốc
  • Nước đông trùng hạ thảo hàn Quốc sam Sung, nước đông trùng hạ thảo KGS…

Ăn ít – bổ nhiều – 1 đời khỏe mạnh – hạnh phúc viên mãn. Tâm luôn bình an, cơ thể nhẹ nhõm, tinh thần vui vẻ là bí quyết sống thọ của tầng lớp quý tộc. Luôn đủ số lượng lớn, đặc biệt thích hợp với người già, mới ốm dậy, sức khỏe kém, cần hồi phục, duy trì sự khỏe mạnh…

Địa chỉ mua quà sức khỏe

Địa chỉ mua quà tặng Hàn quốc chính hãng

Hơn 15 năm kinh nghiệm quà biếu cao cấp, tư vấn tâm huyết sức khỏe quý như vàng nhưng ngàn vàng không mua được sức khỏe. Bệnh tật luôn đến trong âm thầm, 1 củ sâm, 1 con đông trùng… nhỏ bé không giúp ai bất tử nhưng giúp ta trường thọ, sống khỏe, viên mãn.

Chúng tôi làm việc luôn cẩn thận nghiêm túc, tự tay kiểm tra chất lượng từng sản phẩm, cam kết kiểm tra đến n lần để đưa ra những sản phẩm quà biếu sức khỏe, quà biếu Hàn Quốc chất lượng cao nhất mà giá cả thấp nhất.

Hotline: 02436.555.888 – 0966 60 61 69 (Zalo) để được hỗ trợ 24/7.

icon