Banner 12
Menu
Menu

Món quà sức khỏe – Tặng ông bà, bố mẹ ý nghĩa, sang trọng

Lại Thanh Hương 11 Th12, 2021 Tin tức về Yến sào
5/5 - (1 bình chọn)

Tặng quà cho ông bà, bố mẹ là cách để những người con, cháu báo hiếu với người thân trong gia đình. Đó cũng là phong tục đẹp và đáng trân trọng tại Việt Nam nói riêng và các nước phương Tây nói chung.

Vì thế, không ít người là con cháu thường luôn suy nghĩ, trăng trở về những món quà vật chất, tinh thần để tặng ông bà, bố mẹ vào những dịp quan trọng.

Hiện nay, những món quà sức khỏe đang được nhiều người lựa chọn và chọn mua hơn nhiều món quà đắt tiền, có giá trị khác. Quà sức khỏe thực sự là một món quà ý nghĩa và chắc chắn rằng, nó có thể chiều lòng được tất cả mọi người, mọi giới tính, tuổi tác cũng như nghề nghiệp…

Món quà sức khỏe

Món quà sức khỏe

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Gợi ý những món quà sức khỏe dành tặng bố mẹ, ông bà

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng và thuốc bổ là một trong những món quà sức khỏe mang đến ý nghĩa và sự thiết thực nhất. Bởi từ 60 tuổi trở đi, sức khỏe sẽ không còn được dẻo dai như trước, người già thường dễ mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, huyết áp,…

Tuy nhiên, nếu như tặng thuốc bổ hay thực phẩm chức năng, bạn nên tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng do hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không mang đến tác dụng, thậm chí có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thiết bị hỗ trợ sức khỏe

Ghế massage, máy massage

Các loại ghế hay máy massage vai gáy, massage chân…mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau trong việc giảm đau, mỏi do lão hóa, vận động thể thao… Vì thế, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm máy massage các loại để làm quà biếu người lớn trong dịp mừng thọ. Món quà này sẽ giúp người dùng có những phút giây thư giãn và tinh thần thoải mái nhất.

Món quà sức khỏe - Ghế mát xa

Món quà sức khỏe – Ghế massage dành cho những người thân yêu

Máy đo huyết áp, tiểu đường

Người cao tuổi thường rất hay mắc phải những bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Vì thế, trong các dịp mừng thọ, bạn có thể dành tặng ông bà, bố mẹ của mình một chiếc máy đo huyết áp để tiện lợi trong việc theo dõi tình hình sức khỏe hàng ngày. Những món quà mừng thọ ý nghĩa như thế này sẽ khiến ông bà, bố mẹ cảm nhận được quan tâm, lo lắng đến cho mình.

Các gói bảo hiểm sức khỏe hoặc gói thăm khám sức khỏe định kỳ

Việc thăm khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp mọi người sớm phòng ngừa, phát hiện và điều trị kịp thời những dấu hiệu bất thường, có nguy cơ phát triển thành bệnh lý. Đặc biệt là những bệnh lý nguy hiểm đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay như tiểu đường, tim mạch, ung thư…

Gợi ý một số bệnh viện, phòng khám cung cấp gói thăm khám sức khỏe định kỳ như:

Những gói bảo hiểm như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xã hội không chỉ giúp hỗ trợ phòng ngửa rủi ro bệnh tật hay đau ốm mà còn giúp khách hàng phục vụ tốt nhất về mặt chi phí điều trị, thăm khám. Thông qua những chiếc bảo hiểm này, người tặng có thể thể hiện được lòng yêu thương cũng như bày tỏ tình cảm sâu sắc đối với người được nhận.

Hiện tại, có một số công ty bảo hiểm đang cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ này như: Bảo Việt Intercare , Careplus, Liberty, UIC, Manulife, Daiichi… Bạn có thể mua những gói bảo hiểm này tại các đại lý lớn hoặc tại những ngân hàng uy tín có liên kết cùng các công ty bảo hiểm.

Món quà sức khỏe - Gói bảo hiểm sức khỏe

Món quà sức khỏe – Gói bảo hiểm sức khỏe, thăm khám định kỳ.

Lưu ý, đối với bảo hiểm sức khỏe có nhiều công ty bảo hiểm đưa ra giới hạn độ tuổi tham gia. Vì thế các bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về độ tuổi tham gia cùng các mức phí chi trả cho người nhà, các mức miễn thường để tránh những mâu thuẫn phát sinh sau này.

Hãy chọn sớm một gói bảo hiểm hoặc gói khám tổng quát sức khỏe định kỳ để dành tặng ông bà, bố mẹ ý nghĩa, vừa giúp giữ gìn, bảo vệ sức khỏe lâu dài cho ông bà, bố mẹ lại giúp bạn cảm thấy yên tâm và hạnh phúc hơn khi thấy người thân yêu luôn khỏe mạnh.

Thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên

Người cao tuổi thường có sức khỏe, sức đề kháng bị suy yếu nên thường hay nhạy cảm với thời tiết, luôn cảm thấy không khỏe, dễ mắc phải nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, việc chú ý bồi bổ cơ thể và sức khỏe cho các cụ là hoàn toàn hợp lý.

Các loại thực phẩm quý, có giá trị dinh dưỡng cao như nhân sâm, tổ yến, tam thất, đông trùng hạ thảo…đều là những món quà mừng thọ vô cùng ý nghĩa.  Nếu như điều kiện cho phép thì bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn hữu ích này.

Món quà sức khỏe từ đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo vốn là một trong những “dược phẩm” quý giá mà thiên nhiên mang đến cho con người. Xưa kia, chỉ có các vụ vua chúa mới có cơ hội sử dụng thảo dược đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, với tác dụng thần kỳ của nó, sản phẩm này ngày nay đã được sử dụng rộng rãi và là món quà biếu cho sức khỏe vô cùng thiết thực.

Quà tặng sức khỏe - Đông trùng hạ thảo

Quà sức khỏe – Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được biết đến với nhiều công dụng khác nhau như tráng dương, bổ phế, tăng cường sinh lực, chữa lành các vết thương. Tìm hiểu

Yến sào khánh hòa – Qùa tốt dành cho sức khỏe

Yến khánh hòa là một trong số các loại thực phẩm bổ dưỡng có khả năng giúp giải trừ độc tố trong máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, với người già thường xuyên mắc phải những bệnh như tiểu đường, ho, phổi, tiểu đường,  ốm vặt, cảm cúm…Tham khảo các sản phẩm quà biếu yến sào Khánh hòa cao cấp tại đây

Quà sức khỏe - Yến khánh hòa

Quà sức khỏe – Yến khánh hòa

Quà sức khỏe nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi được ví như “thảo dược” quý hiếm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, giúp phục hồi và hoàn lực thể trạng một cách nhanh chóng nhất. Một số sản phẩm nấm linh làm quà biếu sức khỏe phù hợp như nấm linh chi phượng hoàng tai to, nấm linh chi cổ Hàn Quốc, nấm linh chi bao tử Hàn Quốc…đều là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho người nhận sẽ cảm thấy ấm lòng khi được quan tâm.

Quà sức khỏe từ cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm được chế biến từ những thảo dược quý như linh chi, hồng sâm, nhung hươu…không chỉ rất bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị thơm ngon, đặc trưng, giúp kích thích vị giác của người dùng… Không giống như như nhiều sản phẩm tinh chiết khác, được tổng hợp từ các loại hóa chất tạp mùi, cao hồng sâm được sản xuất trực tiếp từ nhân sâm, các tinh chất được kết hợp cùng nhau hoàn toàn tự nhiên, mang đến hương vị độc và lạ.

Quà sức khỏe - Cao hồng sâm Hàn Quốc

Món quà sức khỏe cao hồng sâm Hàn Quốc 

Cao hồng sâm Hàn Quốc chứa nhiều  dưỡng chất quý giá giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp…, giúp cơ thể luôn khỏe khoắn.

Tinh dầu thông đỏ – Quà sức khỏe cao cấp

Người cao tuổi thường dễ bị mỡ máu-tiểu đường – già hóa cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác, là nguyên nhân của rất nhiều loại bệnh tật nếu như không được phòng ngừa hay phát hiện sớm.

Trong khi đó, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm duy nhất có tác dụng kép “3 in 1” như làm giảm mỡ xấu, giảm cholesterol, giảm đường và kiểm soát lượng đường trong máu, làm chậm quá trình lão hóa… là món quà biếu cho sức khỏe vô cùng tuyệt vời.

Lưu ý khi mua quà sức khỏe tặng cho bố mẹ, ông bà

Bên cạnh việc nên chọn quà gì biếu tặng ông bà, bố mẹ thì bạn cũng nên lưu ý đến một số vấn đề khác để chọn những món quà phù hợp và thêm phần ý nghĩa.

Lựa chọn món quà sức khỏe phù hợp với tính cách và độ tuổi

Giá trị của món quà thường nằm ở cách mà bạn tặng quà. Hãy đảm bảo người nhận luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ với món quà được nhận từ bạn. Thế nên, việc chú ý lựa chọn món quà phù hợp với giới tính, độ tuổi, tính cách là vô cùng quan trọng.

Lưu ý khi mua quà sức khỏe

Những lưu ý khi mua quà tặng sức khỏe

Với người ở độ tuổi 40-50, có thể chọn những món quà là thực phẩm dinh dưỡng giúp bảo vệ sức khỏe, cải thiện ngoại hình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu ông bà, bố mẹ đã trên 50 tuổi thì nên chú ý đến những món quà nghiêng về phục hồi và cải thiện sức khỏe là phù hợp nhất.

Xác định chi phí mua quà tặng sức khỏe

Chi phí mua quà tặng sức khỏe là điều mà bạn không nên bỏ qua. Tốt hơn hết, hãy lựa chọn những món quà phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Bởi chắc chắn, ông bà, bố mẹ sẽ khó lòng nhận những món quà đắt tiền, xa xỉ trong khi họ biết, điều kiện tài chính của bạn khó có thể mua được những sản phẩm như vậy.

Hãy luôn nhớ rằng, món quà ý nghĩa nhất dành tặng ông bà, bố mẹ hoặc bất kỳ ai đó chính là tấm lòng và cách tặng quà của người tặng. Đừng biến việc tặng quà trở thành nghĩa vụ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực. Thậm chí, nếu vào dịp Tết Nguyên đán, sự hiện diện của bạn cũng đủ để khiến ông bà, bố mẹ vui vẻ hơn cả việc nhận quà đấy!

Mua quà sức khỏe biếu ông bà, bố mẹ ở đâu uy tín?

Chắc hẳn, sau khi tham khảo những gợi ý trên, bạn đã chọn được món quà biếu tặng cho ông bà, bố mẹ mình, việc còn lại chỉ là vấn đề mua ở đâu, địa chỉ mua nào uy tín? Không chỉ người tặng mà người được biếu tặng uy tín? Không chỉ người mua tặng mà ngay cả người được biếu tặng cũng rất quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Bạn sẽ yên tâm hơn nếu ông bà, bố mẹ mình được sử dụng những sản phẩm mua từ địa chỉ phân phối uy tín. Chính vì thế, một địa chỉ bán hàng uy tín, có tuổi đời lâu dài và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng sẽ là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, trên thị trường quà sức khỏe thì Công ty On Plaza là một trong số các địa chỉ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng. On Plaza chuyên phân phối các sản phẩm thảo dược và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe như nấm linh chi, nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nhung hươu, sâm Ngọc Linh…là địa chỉ phân phối uy tín, giá cả niêm yết, các sản phẩm tại đây đều có giấy tờ chứng nhận từ nhà sản xuất.

Địa chỉ mua quà sức khỏe

Địa chỉ mua quà sức khỏe uy tín, chất lượng

Cửa hàng có 3 địa chỉ showroom mặt tiền lớn tại Hà Nội, TP HCM nên nếu bạn không thích đặt hàng online, giao hàng nhanh chóng tận nhà thì có thể đến trực tiếp để tham khảo và tìm hiểu mua sản phẩm.

Trên đây là những gợi ý về món quà sức khỏe mà bạn có thể chọn để biếu ông bà, bố mẹ vào những dịp đặc biệt trong năm. Hi vọng sẽ mang đến sự hữu ích nhất dành cho quý vị và các bạn.

icon