Banner 12 Quà biếu ý nghĩa gia đình bố mẹ vào dịp tết | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Quà biếu ý nghĩa gia đình bố mẹ vào dịp tết

admin 23 Th9, 2015 TIN TỨC ĐÔNG TRÙNG

Chọn mua quà biếu ý nghĩa gia đình bố mẹ vào dịp tết

Tết là thời điểm mọi người trong gia đình quây quần bên mâm cơm giao thừa, cũng là thời điểm người thân trao nhau những lời chúc, những lời thăm hỏi đầy ý nghĩa và biếu quà đầu năm. Chọn mua quà tết cao cấp từ các loại dược liệu quý hiếm làm quà tặng vốn là một nét văn hóa rất đẹp và ý nghĩa của người Phương Đông. Một món quà sức khỏe trong dịp tết sẽ món quà mang theo lời chúc an khang, thịnh vượng chân thành nhất. Vậy tết này, chọn gì để làm quà tết ý nghĩa cho gia đình và bố mẹ?

Bộ quà tinh chất sâm núi – Hồng sâm – trà Sâm đặc biệt

“Có sức khỏe là có tất cả”, còn điều gì quý giá hơn khi chọn nhân sâm làm quà biếu dịp tết này. Nhất là với bộ quà tặng bao gồm tinh chất sâm núi, hồng sâm và trà sâm đặc biệt. Các bài chi tiết về Quà biếu cho bố mẹ chồng sang trọng ý nghĩa.

Nước ép hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổiTừ xưa, nhân sâm vốn là loại dược liệu quý hiếm xếp vào hàng thượng phẩm trong Đông y.Trong những dịp đặc biệt, nhất là vào lễ tết, nhiều gia đình quyền quý thời xưa thường chọn nhân sâm làm quà biếu cao cấp. Đặc biệt, nhân sâm là một trong sự lựa chọn hàng đầu cho vật phẩm tiến cống vua chúa.

Bộ quà tặng bao gồm tinh chất sâm núi, hồng sâm và trà sâm là sự lựa chọn rất thích hợp làm quà biếu ý nghĩa gia đình vào dịp tết. Trong dịp tết này, ông bà đã có tinh chất sâm núi làm món bồi bổ, tăng cường sức khỏe và ngừa những bệnh huyết áp tim mạch. Còn mẹ năm nay sẽ lại trẻ ra với hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng dưỡng nhan làm đẹp. Cuối cùng là trà sâm dành cho bố tiếp khách và nhâm nhi hàng ngày có lợi cho bồi bổ cơ thể hàng ngày. Đây sẽ là bộ quà tặng 3 trong 1 rất ý nghĩa, hợp làm quà tặng vào dịp tết. Đây cũng là món Quà biếu sếp sếp sang trọng và mang nhiều ý nghĩa cho việc cầu chúc sức khỏe cho sếp của mình

Đặc biệt bộ quà tặng cho bao bì hình thức rât lịch sự với màu đỏ tươi. Trong quan niệm người phương đông, màu đỏ là đại diện cho may mắn. Vậy thì còn gì tuyệt với hơn khi món quà tết không chỉ mang lại sức khỏe cho cả gia đình mà còn mang đến may mắn tài lộc trong suốt năm mới.

Hộp quà tặng yến trắng Khánh Hòa

Là thứ “vàng trắng” trong các nguyên liệu dinh dưỡng, đến nay tổ yến vẫn là thứ sản vật biển thượng hạng cao cấp như bào ngư, vây cá, hải sâm…..Do đó, hiện nay rất nhiều gia đình chọn Tổ yến trắng làm món quà biếu ý nghĩa gia đình vào những dịp tết đến.

Hộp yến trăng tinh chế khai thác từ thiên nhiên bổ dưỡng

Mỗi khi vào dịp tết, điều ấm áp và hạnh phúc nhất là cả gia đình được quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm tất niên. Và năm nay, trong bữa cơm tất niên có thêm món ăn mới là tổ yến trắng sẽ tăng thêm mới lạ và thú vị cho tết năm nay. Tổ yến là loại thực phẩm dinh dưỡng cao cấp nhất phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng lại có hiệu quả sức khỏe. Tổ yến giúp bồi bổi cơ thể cho ông bà, giúp mẹ làm đẹp da, giúp bố phục hồi thể lực mang đến sức khỏe dồi dào an khang cho cả gia đình. Chính vì vậy mà tổ yến được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tết cho người thân trong gia đình của mình.

icon