Banner 12
Menu
Menu

Xu hướng mua quà biếu người già ý nghĩa, cao cấp

Lại Thanh Hương 11 Th12, 2021 Tin tức về Yến sào
5/5 - (1 bình chọn)

Tặng quà ông bà phù hợp nhất có lẽ vẫn là những món quà dành cho sức khỏe. Người cao tuổi chắc chắn không mong muốn gì hơn ngoài sức khỏe để sống lâu, đầm ấm bên con cháu. Có rất nhiều món quà biếu người già tốt dành cho sức khỏe mà bạn có thể tham khảo.

Quà biếu người già

Quà biếu người già

Chọn mua quà biếu người già ý nghĩa và tốt cho sức khỏe

Qùa tặng sức khỏe ý nghĩa nhất dành cho ông bà, bố mẹ, bạn nên chọn những sản vật, thảo dược trong tự nhiên như đông trùng hạ thảo, yến sào, nấm linh chi, nhân sâm…

Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc xứng đáng là món quà biếu người cao tuổi có lợi ích chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Từ thời xa xưa, nấm linh chi đã được biết đến là thảo dược quý hiếm và tốt cho sức khỏe con người, an toàn dành cho người dùng, đặc biệt là những người cao tuổi khi mà sức khỏe đang ngày càng suy giảm.

Quà biếu - Nấm linh chi

Mua quà nấm linh chi biếu người già

Biếu ông bà nấm linh chi chứa rất nhiều dưỡng chất quý cần thiết dành cho sức khỏe người tuổi cao, sức yếu, khi các cơ quan quan trọng trong có thể và hệ miễn dịch đang bị suy giảm nghiêm trọng. Với việc dùng nấm linh chi sẽ giúp người già phòng chống bệnh tật, tăng cường đề kháng hiệu quả.

Bên cạnh đó, nấm linh chi còn là một trong những vị thuốc quý giúp hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn về hô hấp và một số căn bệnh phổ biến của người già, hỗ trợ làm tan đờm, trị bệnh hen suyễn hiệu nghiệm. Đặc biệt, nấm linh chi còn là một trong số giải pháp hữu hiệu trong điều hòa huyết áp, giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trí nhớ….

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Một trong số thảo dược quý hiếm được biết đến khác là nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi dành cho người già. Trong nhân sâm chứa khá nhiều hoạt chất mang đến giá trị to lớn dành cho sức khỏe con người như bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường tuổi thọ…

Đối với ung thư, mua quà biếu ông bà là nhân sâm giúp hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đồng thời làm tăng công dụng của các loại thuốc chữa trị, kìm hãm sự di căn của tế bào ung thư. Có thể nói, nhân sâm Hàn Quốc chính là giải pháp đơn giản, tiện lợi và hiệu quả nhất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Quà biếu sâm tươi hàn quốc

Quà biếu sức khỏe ông bà sâm tươi hàn quốc

Một công dụng khác rất được ưa chuộng làm quà biếu từ nhân sâm Hàn Quốc chính là việc hỗ trợ kiểm soát huyết áp, kháng viêm, trị viêm loét dạ dày. Không những vậy, dùng nhân sâm còn giúp chống xơ cứng động mạch, rối loạn tim mạch hiệu quả, một vấn đề về sức khỏe rất hay gặp ở các vị cao niên.

Ngoài sâm tươi, các sản phẩm thành phẩm của sâm Hàn Quốc tươi cũng rất được ưa chuộng như hồng sâm, cao hồng sâm, tinh chất hồng sâm, viên hồng sâm… Những sản phẩm này có cách dùng rất đơn giản nên sẽ tiện lợi hơn cho người cao tuổi khi có nhu cầu sử dụng.

Đông trùng hạ thảo

Nếu như bạn chưa biết mua quà gì biếu ông bà thật ý nghĩa và giá trị thì đông trùng hạ thảo sẽ là gợi ý khá hay ho. Mặc dù sở hữu mức giá không hề rẻ nhưng đây lại là một dược phẩm rất quý hiếm, mang đến những công dụng hữu ích như cải thiện và bồi bổ cơ thể, bổ thận, dưỡng phế, hạn chế bệnh tật của tuổi già.

Quà tặng sức khỏe - Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo – Quà biếu người già cao cấp

Đặc biệt tốt cho những người bệnh ung thư, cơ thể ốm yếu, suy kiệt, cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hô hấp, hạn chế quá trình lão hóa. Đông trùng hạ thảo thực sự là món quà biếu hữu ích để làm quà biếu người cao tuổi mà bạn đang cần tìm.

Nếu như các sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con quá đắt đỏ và không phù hợp với điều kiện tài chính của bạn thì có thể tham khảo một số sản phẩm khác như nấm đông trùng hạ thảo, viên đông trùng hạ thảo, tinh chất đông trùng hạ thảo…đều là những sản phẩm có giá thành rất phải chăng.

Tổ yến sào

Tổ yến hay yến sào là một trong số thực phẩm vô cùng bổ dưỡng dành cho tất cả mọi người, đặc biệt rất tốt đối với sức khỏe người cao tuổi. Nếu ông bà của bạn thường xuyên ho nhiều, mất ngủ, hen suyễn thì yến sào sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Không chỉ giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng, tổ yến còn hỗ trợ tăng cường sinh lực, giúp bồi bổ sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ phòng và hỗ trợ điều trị ung thư cùng rất nhiều bệnh lý khác. Mua yến làm quà biếu người cao tuổi như ông bà, bạn có thể chọn tại đây: https://yenkhanhhoa.info/san-pham-yen/

An cung ngưu hoàng hoàn

Không mang đến nhiều công dụng “đa năng” dành cho người dùng nhưng an cung ngưu hoàng hoàn thực sự là “thần dược” dành cho những người bị tai biến mạch máu não, cao huyết áp, tim mạch. An cung ngưu hoàng hoàn giúp hệ tim mạch, huyết áp và lưu thông máu tốt hơn, giúp người già phòng ngừa được những bệnh nguy hiểm như tai biến mạch máu não, huyết áp cao.

Quà biếu an cung ngưu

Quà biếu an cung ngưu dành cho ông bà

Vì thế, nếu ông bà của bạn đang mắc phải những căn bệnh này thì an cung ngưu hoàng chính là một trong những gợi ý quà biếu ông bà phù hợp nhất. Sản phẩm này hiện đang rất được nhiều người tim dùng và cất giữ trong nhà, để kịp thời cấp cứu, tránh những biến chứng nguy hại do đột quỵ có thể xảy ra. Tìm hiểu thêm về địa chỉ bán quà biếu an cung cao cấp: https://www.ancungnguu.com/qua-bieu-cao-cap

Mật ong rừng nguyên chất

Một món quà biếu người cao tuổi khác mang ý nghĩa tốt cho sức khỏe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mật ong rừng nguyên chất. Đây là sản phẩm có mức giá hợp lý nhưng cũng rất giàu dưỡng chất.

Trong mật ong chứa một số thành phần dinh dưỡng được dùng giúp bồi bổ sức khỏe cũng như làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mật ong để ngâm cùng các thảo dược khác như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm…không chỉ ngon miệng mà còn tăng thêm dưỡng chất được nạp vào cơ thể, giúp ông bà khỏe mạnh hơn.

Các loại thực phẩm chức năng

Khi bước vào độ tuổi 50-60, một số chức năng trong cơ thể có thể bị suy giảm nghiêm trọng. Trong đó, tình trạng kén ăn, khó ở, ă không tiêu thường là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mệt mỏi kéo dài ở người lớn tuổi.

Để bố mẹ có một sức khỏe tốt, bạn có thể tìm kiếm một số loại thực phẩm chức năng được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, chất lượng để làm quà tặng họ như viên uống omeg-3, sữa giàu canxi, viên uống xương khớp…

Giỏ hoa quả

Một giỏ quà đầy ắp trái cây giàu dinh dưỡng cũng là một món quà vô cùng thích hợp để dành tặng cho người cao tuổi. Từ xưa đến nay, trái cây luôn được biết đến là nguồn dưỡng chất dồi dào. Tặng giỏ hoa quả, trái cây, không những rất dễ chọn mua mà còn thể hiện được bạn đang rất quan tâm đến sức khỏe của ông bà, người cao tuổi.

Quà biếu giỏ hoa quả

Quà biếu người già – Giỏ hoa quả

Các loại thiết bị y tế

Những loại thiết bị y tế có liên quan đến sức khỏe người cũng là món quà quà vô giá mà bạn có thể dành tặng cho bố mẹ, ông bà. Một số gợi ý về thiết bị y tế như cân sức khỏe, máy đo huyết áp, máy đo tiểu đường, xe đạp tập thể dục, thiết bị masage, bồn ngâm chân…cũng sẽ giúp ông bà thoải mái, tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt, nếu ông bà có tuổi cao, không tiện trong việc đi lại hoặc gặp những vấn đề về đi lại thì một chiếc xe lăn điện hoặc xe lăn tay sẽ là món quà biếu ông bà hoàn hảo. Xe lăn sẽ giúp người già tiện lợi hơn khi di chuyển hoặc tự chăm sóc vấn đề cá nhân như vệ sinh, ăn uống, sinh hoạt…

Những món quà không nên mua để làm quà biếu người già

Vật nuôi

Người trẻ thường rất thích được tặng vật nuôi nhưng người già thì lại không. Không chỉ đơn giản là không thích nhưng nó cũng không phù hợp bởi ông bà đã không có nhiều sức khỏe, điều kiện để chăm sóc thú cưng. Không những thế, chúng thậm chí còn có thể gây nguy hiểm cho người cao tuổi. Trong khi đó, mèo lại là vật kiêng kỵ tặng vào ngày lễ Tết do mang đến ý nghĩa xui xẻo.

Dao, kéo, kim chỉ

Dao, kéo, kim chỉ không chỉ không nên tặng quà cho ông bà mà còn áp dụng cho tất cả đối tượng. Chúng không nên được dùng làm quà biếu tặng, trong bất cứ trường hợp nào bởi dao kéo thường mang đến yếu tố xui xẻo, bất hòa, xung khắc trong gia đình nếu như được tặng.

Quần áo màu trắng hoặc đen

Màu trắng hoặc đen theo quan niệm người Việt thường tượng trưng cho vận xui, tang tóc, không may mắn, là điềm không tốt. Do vậy, dù tặng quà gì, bạn cũng không nên chọn loại đồ có màu đen hoặc trắng, đặc biệt là quần áo, kể cả giấy gói quà.

Mua quà biếu người già ở đâu tốt nhất?

Thị trường quà biếu tặng tại Việt Nam rất đa dạng và phong phú, đặc biệt là vào những dịp lễ Tết. Bạn nên xác định được món đồ cần tặng và tiếp theo là địa chỉ bán quà biếu uy tín, chất lượng. Do tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng vẫn còn nhiều bất cập nên bạn cần tính toán thật kỹ.

Để đảm bảo mua được các sản phẩm quà biếu ông bà mang ý nghĩa về sức khỏe chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại On Plaza Việt Pháp. Đây là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm, hộp quà, giỏ quà biếu chất lượng, ý nghĩa, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

Địa chỉ mua quà sức khỏe

Địa chỉ mua quà biếu ông bà uy tín

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến những món quà biếu ông bà, quà biếu người cao tuổi, quà biếu người già. Hy vọng, đây sẽ là những thông tin mang đến sự hữu ích dành cho quý vị và các bạn.

icon