Banner 12 Phương pháp dùng yến sào hiệu quả cho người bệnh | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Phương pháp dùng yến sào hiệu quả cho người bệnh

admin 19 Th7, 2016 Tư vấn về yến sào

Dùng yến sào cho người bệnh, suy nhược cơ thể, sức khỏe kém sẽ giúp phục hồi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhưng phải dùng yến sào như thế nào để đảm bảo nguồn dinh dưỡng quý giá này. Sau đây là những phương pháp dùng yến sào hiệu quả cho người bệnh.

Phương pháp dùng yến sào hiệu quả cho người bệnh

 Yến sào chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Tại sao người bệnh nên dùng yến sào bồi bổ?

Tổ yến hay yến sào do được hình thành hoàn toàn tự nhiên từ nước miếng của chim yến, hấp thu các nguyên tố khoáng chất trên thành đá nên rất giàu dinh dưỡng và an toàn với người dùng. Các sản phẩm được chiết suất từ yến sào Khánh Hòa phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ.

Các thành phần dinh dưỡng trong yến sào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng tốc độ phục hồi của những tổn thương; các trường hợp bị suy nhược, mệt mỏi, chán ăn, khí huyết yếu dùng yến sào sẽ rất tốt; người bị mất ngủ sẽ ngon giấc hơn; giảm các cơn ho hay hen suyễn mãn tính.

Do đó, yến sào thường được chế biến thành những món ăn từ yến sào bổ dưỡng tốt cho sức khỏe để người bị bệnh dùng.

Dùng yến sào người bệnh như thế nào để hiệu quả?

Với loại thực phẩm thuộc hàng “cao lương mỹ vị” như yến sào Khánh Hòa, cần sử dụng đúng cách để có hiệu quả tốt nhất mà không làm lãng phí. Bởi giá trị kinh tế của yến sào đều rất cao.

Phương pháp dùng yến sào hiệu quả cho người bệnh 1

Cần dùng đúng cách để yến sào mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay các sản phẩm yến sào đều chưa các thành phần dinh dưỡng rất cao, có đến 45 – 50% protein cùng nhiều các chất thiết yếu khác cho cơ thể. Yến sào dùng cho người bệnh suy nhược lâu này, đối tượng người trưởng thành thì dùng 1 chén/ngày. Đến tháng thứ 2 thì tăng gấp đôi lên và đến những tháng thứu 3 thì chỉ dùng 1 chén chia thành 3 lần.

Dùng yến sào cho người già thì nên chia thành nhiều lần dùng trong ngày để hấp thụ dinh dưỡng trong yến sào hiệu quả nhất. Trong tháng đầu tiên thì dùng 1 chén mỗi ngày, tháng thứ 2 ngày 1 chén chia 2 lần dùng, từ thán thứ 3 thì chia thành 3 lần dùng.

Với cách sử dụng yến sào cho người bệnh này, có thể đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong yến được hấp thụ triệt để mà không làm lãng phí món “cao lương mĩ vị” này.

icon
Hỗ trợ trực tuyến