Banner 12 Những trường hợp không nên ăn tổ yến sào - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Những trường hợp không nên ăn tổ yến sào

banner km dm yen nguyen to

Yến sào thực sự là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người nếu dùng đúng cách và dùng đúng đối tượng. Thành phần trong yến sào bao gồm nhiều Vitamin, Protein, Khoáng chất, Vi chất,… có tác dụng chăm sóc sức khỏe, cải thiện và phục hồi cơ thể. Từ xa xưa, yến sào đã được áp dụng trong các món ăn Bát trân phục vụ vua chúa.

Nhiều danh y cũng dùng thực phẩm này trong các phương pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Tuy có nhiều lợi ích nhưng sử dụng yến sào cũng nên khoa học, trước khi dùng, bạn cũng cần chú ý không sử dụng yến sào cho người đau bụng, viêm nhiễm, những người gầy yếu mà chức năng hoạt động của tỳ vị còn quá yếu.

\yến sào là thực phẩm tốt cho sức khỏe

yến sào là thực phẩm tốt cho sức khỏe

Những trường hợp không nên sử dụng yến sào

Yến sào là sản phẩm tự nhiên được làm từ nước bọt của chim yến. Mang đặc trưng của chất gel giàu dinh dưỡng, yến sào được nhiều nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng, y dược học đánh giá cao về thành phần, công dụng với sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên khi có nhu cầu sử dụng yến sào, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến một số trường hợp để tránh tác động xấu.

Cụ thể theo Đông y, Yến sào có vị ngọt, tính bình, tác dụng tốt vào các kinh phế và vị, hiệu quả dưỡng âm bổ phế, tiêu đàm, trừ ho , định suyễn. Những người tỳ vị hư, cảm mạo, phong hàn, phong nhiệt, bụng đầy chướng, ăn không tiêu, đau bụng đi ngoài, phân lỏng, cơ thể hàn lạnh hay có triệu chứng viêm ngoài da, viêm phế quản cấp viêm nhiễm đường tiết niệu, sốt thực nhiệt,… thì không nên sử dụng bởi cơ thể lúc này quá trình chuyển hóa rất kém, ăn nhiều vừa lãng phí lại khiến bệnh phát triển nặng thêm.

Ngoài những trường hợp liên quan đến thể trạng cơ thể trên, đối tượng trẻ em dưới 7 tháng tuổi cũng không nên dùng yến sào do lúc này hệ tiêu hóa hấp thụ của trẻ còn chưa phát triển toàn diện, chưa đủ cứng cáp để tiêu thụ loại thực phẩm có thành phần bổ dưỡng này. Tốt hơn hết các bậc phụ huynh nên chú ý cho trẻ sử dụng nước yến sào thay vì dùng yến nguyên tổ.

Tóm lại, những trường hợp sau đây không nên sử dụng hoặc thận trọng khi sử dụng yến sào:

Những trường hợp không nên dùng yến sào

Những trường hợp không nên dùng yến sào

Những trường hợp không nên dùng yến sào

  • Những người cảm mạo, sốt nhức đầu, đau bụng do lạnh hoặc đầy bụng, ho nhiều đàm loãng.
  • Những người có triệu chứng viêm da, viêm phế quản cấp, viêm nhiễm tiết niệu, sốt thực nhiệt không nên dùng yến sào.
  • Những người gầy yếu, cơ thể xanh xao, tỳ vị hoạt động yếu, không hấp thu được thực phẩm, dưỡng chất.
  • Người suy dương, tiểu lỏng, nước tiểu trong cũng không nên dùng tổ yến sào.
  • Trẻ em dưới 07 tháng tuổi.

Người không dùng được yến sào có thể sử dụng nước yến sào chăm sóc sức khỏe

Những đối tượng có phản ứng với yến sào chủ yếu do cơ thể nhạy cảm hoặc đang gặp cac vấn đề về tiêu hóa, hấp thụ vì thế những đối tượng này vẫn có thể sử dụng yến sào nếu điều chỉnh hàm lượng yến trong mỗi lần chế biến hoặc thay vì sử dụng yến sào có thể dùng các thành phẩm qua chế biến của tổ yến.

Nước yến sào là một trong những thành phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về thành phần, công dụng có thể sử dụng cho đối tượng nhạy cảm không thể sử dụng được yến sào nguyên tổ. Được chế biến từ nguyên liệu yến sào kết hợp với các nguyên liệu khác nên tỷ lệ hàm lượng yến tuy không lớn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và cải thiện cơ thể.

Không những thế, nước yến sào còn có mức giá bán hợp lý, rẻ hơn nhiều lần so với yến sào nguyên tổ, phù hợp với nhiều điều kiện tiêu dùng, ngay cả những người có thu nhập trung bình cũng có thể mua để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng hết sức ý nghĩa. Với mức giá chỉ giao động từ vài chục nghìn đồng một lọ, sử dụng trong liệu trình lâu dài là sức khỏe đã được ổn định và cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, khả năng hấp thụ cũng là vấn đề mà người không dùng được yến sào gặp phải. Không hấp thụ hết được yến dẫn đến lãng phí và ảnh hưởng đến sức khỏe. Nước yến sào được bào chế dưới dạng nước, hàm lượng yến trong sản phẩm vừa phải giúp người dùng cảm nhận được hương vị thơm ngon đồng thời cũng giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thụ hơn.

nước yến sào chăm sóc sức khỏe hiệu quả

nước yến sào chăm sóc sức khỏe hiệu quả

 

Đặc biệt nước yến sào có thể áp dụng cho mọi độ tuổi, mọi đối tượng, là thành phẩm nên người tiêu dùng có thể sử dụng ngay, không cần qua chế biến, phù hợp với người bận rộn hoặc người không đủ điều kiện vật chất, kỹ năng chế biến yến nguyên tổ.

Lựa chọn nước yến sào loại nào để chăm sóc sức khỏe?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nước yến sào khác nhau, người tiêu dùng có thể căn cứ vào nhu cầu, mục đích, thể trạng cơ thể để lựa chọn sản phẩm nước yến sào phù hợp. Một số thương hiệu nước yến sào được cộng đồng tiêu dùng bình chọn như: nước yến sào Sanest, nước yến sào Thiên Thủy, nước yến sào Cần Giờ,… Trong đó nước yến sào Sanest là sản phẩm nước yến cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước yến sào Sanest được sản xuất tại Nhà máy nước giải khát cao cấp. Sản phẩm chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế  và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Hướng tới nhu cầu tiêu dùng của thị trường, nước yến sào Sanest có một số dòng sản phẩm như:

  • Nước yến sào Sanest Khánh Hòa có đường: Dùng cho hầu hết mọi đối tượng, độ tuổi.
  • Nước yến sào Sanest Khánh Hòa không đường: Hướng tới đối tượng người ăn kiêng, người kiêng hấp thu đường.
  • Nước yến sào Sanest nhân sâm: Có thêm thành phần nhân sâm giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
nuoc-yen-sao-cham-soc-suc-khoe-hieu-qua-3

Chọn sản phẩm nước yến sào để chăm sóc sức khỏe

  • Nước yến sào Sanest trẻ em: Hướng tới đối tượng trẻ em, hấp thụ dễ dàng và bổ dưỡng.
  • Nước yến sào Sanest Collagen: Hướng tới đối tượng phụ nữ, người muốn làm đẹp làn da, giảm lão hóa.
  • Tham khảo các sản phẩm nước yến trên mời các bạn truy câp danh sách sản phẩm tại đây

Tại các đơn vị trên toàn quốc đều có phân phối sản phẩm nước yến sào, người tiêu dùng chú ý tham khảo các đơn vị uy tín để hạn chế mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chú ý kiểm tra hình thức sản phẩm và các đặc điểm nhận diện sản phẩm chính hãng. Để có thêm thông tin về sản phẩm, có thể tìm kiếm từ khóa “nước yến sào” trên công cụ tìm kiếm Google để tham khảo

 

3.6/5 - (12 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...