Banner 12 Lựa chọn quà tặng 8 – 3 phù hợp với từng đối tượng | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Lựa chọn quà tặng 8 – 3 phù hợp với từng đối tượng

admin 02 Th3, 2015 Các câu hỏi thường gặp

Lựa chọn quà tặng 8 – 3 phù hợp với từng đối tượng

Đã là phụ nữ không ai không muốn ngày 8 -3 cũng được người đàn ông của đời mình hay chí ít được phái mạnh yêu thương và chiều chuộng. Sự yêu thương và chiều chuộng ấy nhiều khi rất đơn giản, chỉ cần 1 bó hoa, 1 tấm thiệp hay 1 bữa tối ngon miệng. Nhưng đối khi còn cần cả những món quà với sự sáng tạo và đong đầy ý nghĩa.

Vì vậy mà không ít người chia sẻ không biết chọn quà gì để tặng người yêu, người mẹ, người bà, chị gái hay bạn gái của mình trong ngày 8 – 3. Nếu như với xu hướng truyền thống lâu này thì những món quà được lựa chọn nhiều sẽ là quần áo, mỹ phẩm, đồ trang sức, túi xách, giầy dép….nhưng liệu những món quà đó có còn phù hợp và được các chị em mong đợi nữa không?.

Vì sao không nên tặng những món quà sau vào ngày 8 – 3

Quần áo : Đây là điều nhiều cánh mày râu nghĩ tới đầu tiên, tuy nhiên ít ai biết được rằng, chị em không hề thích khi được tặng quẩn áo. Vì vậy, giá trị sử dụng của nó không cáo, thường chỉ được trưng ra 1 lần sau đó thì bỏ tủ. Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng lí do chính vẫn là không hợp với gu thời trang, không hợp với phong cách, bởi ngay chính cả chị em khi đi mua sắm cũng khó chọn được 1 bộ dồ ưng ý dù đã được tư vấn và tham khảo nhiều lời khuyên. Vậy nên thật khó nếu nam giới có thể mua được 1 bộ đồ “ vừa mắt” với các bà, các chị, các mẹ….

Giầy dép : Cũng tương tự như quần áo, đây là thứ nên tránh khi đi mua đồ tặng cho phụ nữ, giầy đép đều có kích cỡ nhưng rất khó để chọn được một đôi giày hợp thời trang và hợp mắt của người được tặng. Khả năng sử dụng cũng rất thấp. Vì vậy, để tránh lãng phí tốt nhất nên tránh mua giầy dép cho chị em.

Mỹ phẩm : Các loại mỹ phẩm, nước hoa từ hàng bình dân đến thương hiệu đắt tiền cũng cần phải có sự phù hợp với tính cách, phom người, màu da và sở thích của người được tặng. Do đó, sẽ rất khó nếu lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng.

Đồ trang sức : Nếu bạn có điều kiện có thể mua đồ trang sức bằng vàng hoặc kim cương. Tuyệt đối tránh tặng đồ trang sức bằng bạc, đây là điều tối kị không nên khi mua quà tặng.

Tóm lại, thay vì mua những món quà kể trên bạn có thể sử dụng tiền để tổ chức những buổi họp mặt, liên hoan trong gia đình, tự tay chuẩn bị những món ăn yêu thích của chị em, một bó hoa, 1 tấm thiệp hoặc một bữa tối lãng mạn ở nhà hàng là điều rất tuyệt vời. Bạn cũng có thể tổ chức những buổi xem phim, du lịch….Chắc chắn những người phụ nữ trong cuộc đời bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều này.

Ngoài ra, bạn cũng nên nghĩ tới những món quà tặng khác, thiết thực và có tình sử dụng cao hơn. Có thể kể đến như các sản phẩm tự nhiên, các sản phẩm dinh dưỡng…nhất là với các chị, các mẹ và các bà, người ở tuổi trung niên, cần nhiều sức khỏe. Như : yến sào Khánh Hòa, Nhân Sâm, Nhung hươu, Nấm linh chi…đây đều là các thảo dược quý hiếm có giá trị dinh dưỡng và sức khỏe rất cao, ngoài ra còn giúp làm đẹp hiệu quả.

Một số lí do nên lựa các thảo dược thiên nhiên làm quà tặng

  • Giúp tăng cường sức khỏe, sức khỏe là điều ai cũng cân -> giá trị sử dụng cao.
  • Giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng.
  • Giúp phòng bệnh tật nhờ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch.
  • Ổn đinh sức khỏe.
  • Phong bệnh tật, các bệnh của người già, người trung niên.
  • Giúp ăn ngon ngủ tốt tạo tinh thần thoải mái.
  • Giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Mang đến 1 cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
icon
Hỗ trợ trực tuyến