Banner 12 Lấy lòng sếp nữ nhờ quà tặng 8 -3. Tại sao không? | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Lấy lòng sếp nữ nhờ quà tặng 8 -3. Tại sao không?

Lại Thanh Hương 03 Th3, 2015 Các câu hỏi thường gặp
5/5 - (3 bình chọn)

Lấy lòng sếp nữ nhờ quà tặng 8 -3. Tại sao không?

 

8 – 3 sắp đến bạn đã có dự định quà tặng gì cho sếp nữ của mình chưa?. Đừng dại gì mua quần áo, giày dép, nước hoa, túi xách…bởi những món quà này sẽ làm bạn mất điểm trước sếp. Vì vậy, hãy lắng nghe chúng tôi bật mí với bạn một số món quà tặng 8 -3 “chuẩn” cho sếp nữ.

Lấy lòng sếp nữ nhờ quà tặng 8 -3. Tại sao không?

Vì sao chúng tôi lại khẳng định việc chọn lựa quần áo, túi xách, giầy dép…là một lựa chọn sai lầm?.

Thứ nhất : Không phù hợp với xu hướng hiện tại, xu hướng hiện nay là lựa chọn những món quà có giá trị sử dụng cao, những món quà mang giá trị sức khỏe. Điều này là xuất phát từ nhu cầu từ thực tế, khi thực phẩm bẩn bán tràn lan, ô nhiễm môi trường, khí hậu…làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Thì nhu cầu bảo vệ sức khỏe cao hơn bao giờ hết.

Thứ hai : Không phù hợp với phong cách ăn mặc và thời trang của từng người, nhất là quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm…Vì vậy khả năng sử dụng không cao, không mang nhiều giá trị.

Thứ 3 : Không thể hiện được sự tinh tế và sự quan tâm của mình đối với sếp nữ, nhiều khi dẫn đến phản tác dụng.

Do đó, lựa chọn những món đồ này làm quà biếu sếp 8 – 3 là điều không nên. Bạn nên suy nghĩ sang các món quà có giá trị sử dụng cao hơn và mang đẳng cấp thương hiệu hơn như các thảo dược, thực phẩm tự nhiên. Có thể kể đến như thịt bò kobe, yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi, nhân sâm, nhung hươu,…các sản phẩm có dinh dưỡng cao, giúp làm đẹp như tảo spirulina, ngọc dược xuân….

Một số lí do nên lựa chọn các sản phẩm tự nhiên làm quà tặng sếp 8 -3

Thứ nhất : Giá trị sử dụng cao, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Thứ hai : Đối tượng sử dụng đa dạng, nếu sếp nữ không có nhu cầu sử dụng có thể chuyển qua cho chồng, bố mẹ, con cái của sếp.

Thứ 3 : Là các sản phẩm tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao, hoàn toàn an toàn, không có tác dụng phụ.

Một số món quà nên tặng sếp nữ

Yến sào Khánh Hòa : Đây là lựa chọn hàng đầu của các nhân viên nếu muốn mua quà tặng sếp nữ, yến sào Khánh Hòa được xem là món quà quý giá nhất của thiên nhiên ban tặng cho con người, là “thần dược” với chị em phụ nữ giúp chống lão hóa, trị thâm nám, tàn nhang, chống khô da, sạm da…giúp da tươi trẻ, sáng, tràn đầy sức sống. yến còn là sản phẩm giúp giảm mỡ thừa rất hiệu quả. Ngoài ra, trong yến còn có rất nhiều các protein, axit amin, các khoáng chất và nguyên tố vi lượng, giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, chống căng thẳng, mệt mỏi phù hợp với sếp nữ.

Yến Sào Khánh Hòa

Tảo spirulina : Đây là loại tảo xoắn có giá trị dinh dưỡng rất cao, giùa protein, phù hợp với người già, người bị suy nhược, người làm việc lao động căng thẳng mệt mỏi. Người cần nhiều sức khỏe và thể lực. Thích hợp cho phụ nữ đang ăn kiêng, muốn giảm cân.

Nấm linh chi : lại được biết đến với công dụng giúp điều trị các bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, nếu sử dụng lâu dài có thể khỏi được bệnh tiểu đường và huyết áp, giúp làm giảm các triệu chứng phụ của bệnh gây ra cho sức khỏe con người. Nấm linh chi còn giúp thanh nhiệt, giải độc, vô cùng hiệu quả với người mắc bệnh nan y, ung thư, làm sạch cơ thể, có khả năng phòng và tiêu diệt các virut như vi rut lao, các tế bào ung thư.

Nhung hươu và huyết nhung hươu : Nhung hươu hay còn gọi là lộc nhung, là sản phẩm rất giàu giá trị, giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe. Tốt cho người hay ốm đau, người làm việc lao động căng thẳng mệt mỏi,người cần nhiều dinh dưỡng, người mắc các bệnh về xương khớp, người già kém ăn mất ngủ.

Ngoài ra còn có thể kể đến các sản phẩm khác như nhân sâm, đông trùng hạ thảo….đây đều là các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và giá trị sức khỏe rất cao.

icon