Banner 12
Menu
Menu

Tâm sự của khách hàng khi sử dụng yến Khánh Hòa

Lại Thanh Hương 12 Th3, 2015 Kết quả sử dụng
5/5 - (1 bình chọn)

Bác Trần Toàn ( Nha Trang Khánh Hòa) : Mãi đến tận 2 năm gần đây tôi mới sử dụng yến sào, trước đây thì sức khỏe của tôi yếu lắm, vừa thừa cân, lại huyết áp và tiểu đường nên tôi phải kiêng khem nhiều thứ. Sức khỏe rất yếu, hay ốm đau, nằm viện liên miên, vậy mà chỉ sau 2 năm sử dụng yến đều đặn, bệnh huyết áp của tôi đã khỏi hoàn toàn, lượng đường cũng ổn định, quan trong hơn tôi thấy trẻ và khỏe ra, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần rất thoải mái. Tôi không ngờ yến lại có công dụng lớn như vậy với người già, cũng nhờ yến mà 67 tuổi rồi tôi vẫn rất minh mẫn, xương khớp hoàn toàn khỏe mạnh.

Chúng tôi nhận được những dòng tâm sự này khi đến thăm bác vào một buổi chiều sớm ở Nha Trang Khánh Hòa. Khác xa với cái tuổi 67, trông bác mạnh khỏe, vui vẻ và cường tráng hơn những gì chúng tôi tưởng tượng. Mở lon nước yến mời chúng tôi bác vui vẻ nói “cái này bác dùng hàng ngày, ngày nào không dùng không chịu nổi, dùng vào thì biết liền, đi đâu về hay đi tập thể dục về làm 1 lon là tỉnh luôn à”. Bác cho biết, bác đã dùng yến sào được hơn 2 năm rồi, cũng rất tình cờ, bác ở Nha Trang, đất của yến sào, nhưng bác không dùng yến bao giờ, chia sẻ bác cho biết “bác không dùng yến không phải vì không có điều kiện vì tiền bác đi khám, mua thuốc bổ còn gấp nhiều lần tiền yến, bác không dùng là vì không tin vào giá trị của yến, vào những gì người ta quảng cáo trên báo đài. Nhưng có bệnh vái tứ phương, thấy người ta dùng nhiều mình mới nghĩ nó phải làm sao họ mới dùng nhiều vậy, vậy là mình cũng thử. Không ngờ nó lại tốt vậy, chính bản thân mình cũng bất ngờ, giờ thì nghiền luôn, tủ lạnh lúc nào cũng có nước yến đóng chai, tổ yến thì bác mua định kì, cứ 3 tháng mua 1 lần, tuần ăn 2 lần, mỗi lần 1 chút ít thôi, vì ngày nào bác cũng uống nước yến rồi.

“Trước chưa dùng yến, sức khỏe bác kém lắm, dù đã bổi bổ rất nhiều, uống không biêt sbao nhiêu là thuốc của tây tàu nhưng có được đâu, lại thêm táo bón, nóng trong khiến bác càng khó chịu hơn. Bệnh tật thì đầy mình, hết huyết áp lại tiểu đường, cân nặng cũng thừa, thời tiết Nha Trang lại nóng, đâu có được mát mẻ như ngoài Bắc nên lúc nào bác cũng thấy như bị “bốc hỏa”, nóng nực, khó chịu, ăn uống không được. Vậy mà chỉ sau 2 năm dùng yến, bác đã thấy khỏe hẳn, tinh thần tốt, ăn ngon ngủ tốt, huyết áp ổn định, chỉ số đường cũng giảm, vui nhất là không phải hỏi thăm bệnh viện” – Bác cười lớn , giọng cười sảng khoải.

Khi được hỏi đến sức khỏe hiện tại bác cảm thấy như thế nào, bác vui vẻ nói, “cô chú không thấy tôi trồng được cả rau à?  Vừa nói bác vừa chỉ tay ra luống rau xanh trước nhà. Trước bác bị đau khớp, hay đau nhức chân tay lắm, đi chả đi được nói gì chồng rau, vậy mà dùng yến cũng thấy đỡ hẳn, không còn đau ê ẩm xương khớp như trước đây, bác còn có thể cuốc đất trồng rau”. Với tuổi già, được như bác thật không gì quý hơn nữa, khi người ta có sức khỏe, người ta thấy nó thật bình thường nhưng khi thiếu nó thì mới hiểu sức khỏe nó qua trọng như thế nào.

Chia tay bác, bác vẫn tay bắt mặt mừng, chúc chúng tôi công tác tốt, tiếp tục hành trình mang đến sức khỏe cho nhiều người hơn nữa. Điều bác mong muốn cũng là điều mà chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Bởi sức khỏe là thứ khi đã mất rồi rất khó có thể lấy lại được, chúng ta không nên vì tiếc tiền trước mắt mà bỏ đi những điều quý giá, tốt cho lâu dài.

icon