Banner 12 Phụ nữ mang thai nên sử dụng yến Khánh Hòa | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Phụ nữ mang thai nên sử dụng yến Khánh Hòa

Lại Thanh Hương 12 Th3, 2015 Kết quả sử dụng
5/5 - (1 bình chọn)

Chị Kim Nga (Hai Bà Trưng – Hà Nội) : Vì mang thai con lần đầu nên tôi khá lo lắng về chế độ dinh dưỡng của mình, ở tháng thứ 5 con tôi bị nhẹ cân so với tiêu chuẩn. Tôi sử dụng yến sào từ tháng thứ 6 của thai kì, chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng, sức khỏe của tôi đã thay đổi hoàn toàn, mọi cơn đau nhức lưng, xương khớp trước đây đều mất hẳn, triệu chứng phù mặt, tay chân cũng giảm hơn, tình trạng táo bón không còn, tôi thấy ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần rất thoải mái, nhẹ nhõm và sảng khoái. Đi khám thai lại thì con tôi đã vượt chuẩn cân nặng ở tuần thứ 23. Rất vui mừng, tôi sẽ tiếp tục dùng yến cho cả mình và con.

khi-mang-bau

 

Đây là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Kim Nga ( Kim ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội)


Nhằm giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang mang thai với câu hỏi sử dụng yến sào Khánh Hòa cho bà bầu có tốt không chúng tôi đã tìm về địa chỉ của chị trong một con ngõ nhỏ Hà Nội. Tiếp chúng tôi là người phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 9, khó khăn lắm chúng tôi mới có thể sắp xếp một cuộc gặp với chị, bởi tình trạng sức khỏe của chị không được tốt lắm, đã ở tháng thứ 9 và chị có thể trở dạ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên khi gặp chị chúng tôi thấy tình trạng sức khỏe của chị khá tốt, trông chị vui vẻ, thoải mái không giống với người mang thai tháng thứ 9 thường thấy.

Chị cho biết, khi mang thai tháng thứ 5, dù chị đã bồi bổ rất nhiều chất dinh dưỡng, tuy nhiên sức khỏe của chị vẫn không được cải thiện, chị ốm nghén nhiều, cơ thể mệt mỏi, thai nhi đã 5 tháng nhưng quá nhẹ cân. Dù chị vẫn bổ sung sữa bầu và sữa tươi đều đặn hàng ngày. Đi khám thai thấy con suy dinh dưỡng, nhẹ cân cả gia đình chị đều lo, ép chị ăn uống cả ngày nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Chị nôn ói nhiều hơn, có bầu 5 tháng nhưng nhìn chị gầy gò hơn cả trước khi mang thai. Vậy mà sau 1 đợt sử dụng yến sào, mọi việc đã thay đổi hoàn toàn, chính bản thân chị cũng không nghĩ yến lại có giá trị tuyệt vời như vậy,. Ban dầu chỉ là cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, ăn ngon miệng, ngủ cũng sâu giấc hơn, nhưng càng dùng sức khỏe càng tốt, các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi cũng mất dần, cảm giác đau nhức xương khớp, mỏi chân tay trước đo cũng không con, chị kiên trì sử dụng đến bây giờ, con chị đã vượt tiêu chuẩn cân nặng. Vui mừng hơn bao giờ hết, chị tích cực sử dụng nhiều hơn, cả nước yến và tổ yến. ! tuần chỉ dùng 2 lần tổ yến, khoang 1 -2 tai lần thì nấu canh, nấu cháo hoặc hầm gà, chị vẫn bổ sung thêm nước yến hàng ngày 1 lọ. càng uống chị càng thấy khỏe ra, chị được biết yến giúp tăng chiều cao cho em bé cực tốt, chị thấy em bé của chị trộm vía vừa tăng chiều cao vừa tăng cân nặng. Trong yến cũng có khoáng chất cực tốt cho não của em bé, sức đề kháng của cả mẹ và bé cũng tăng lên. Từ ngày uống yến chị cũng ít ốm đau, cảm giác ốm nghén không còn.

Chị đã giới thiệu cho rất nhiều người quen sử dụng, hiện nay, gia đình chị có bố mẹ chồng và chồng chị đều sử dụng. Cả nhà nấu 1 nồi canh, cùng ăn vừa giàu dinh dưỡng vừa giúp thêm gắn kết gia đình. Trong tủ lạnh của chị lúc nào cũng có nước yến, nhất là vào mùa hè, thiếu nước yến thì những thành viên trong gia đình chị không biết xoay sở như thế nào. (chị cười).

Chia tay chị, chúc chị mẹ tròn con vuông, sớm đón thiên thần của mình chào đời. Chị còn gửi gắm lời cảm ơn tới nhân viên trong công ty, bởi sự tư vấn tận tình trong suốt quá trình sử dụng của các nhân viên đối với chị.

 

icon