Banner 12 Trẻ em uống nước yến có tốt không?

Có nên cho trẻ nhỏ uống nước yến ?

Trẻ em uống nước yến có tốt không? là câu hỏi nhiều mẹ đặt ra khi muốn con cái được tăng cường thể chất và trí não. Là loại thực phẩm chức năng và loại nước giải khát thích hợp cho nhiều đối tượng, nước yến sào được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn.

banner yen tinh che
Khuyến mãi yến sào

Danh sách sản phẩm yến đang được khuyến mãi và được nhiều khách hàng lựa chọn:

Hiện nay, với nhiều sản phẩm chế biến từ yến sào, nước yến sào vẫn giữ được tốt giá trị chăm sóc sức khỏe với nhiều đối tượng, trong đó có trẻ em.

có nên cho trẻ nhỏ uống nước yến để chăm sóc sức khỏe

Có nên cho trẻ nhỏ uống nước yến để chăm sóc sức khỏe?

Tại sao cho trẻ nhỏ uống nước yến?

Các nghiên cứu khoa học cho thấy nước yến sào có công dụng tốt cho trẻ em, góp phần tăng thêm nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể trẻ. Ngoài ra, yến sào còn chứa nhiều Protein, Acid amin, khoáng chất  cần thiết với hơn 30 nguyên tố vi lượng có tác dụng kích thích và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.

Một số đối tượng trẻ em bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, ho, viêm phế quản, viêm phổi khi sử dụng nước yến sào có thể tăng cường Protein, sức đề kháng, hệ miễn dịch và kích thích sản sinh  các tế bào sinh trưởng, tạo giấc ngủ ngon hơn, hạn chế các bệnh lý về hô hấp. Do có vị ngọt thanh đặc trưng nên nước yến sào được trẻ hấp thu và sử dụng nhanh chóng, ngon miệng .

Các khoáng chất, nguyên tố vi lượng như đồng, kẽm, mangan, Brôm,… trong nước yến sào giúp trẻ ổn định thần kinh, trí nhớ, tăng cường khả năng nhận thức từ đó nâng cao hiệu quả học tập và giảm các vấn đề căng thẳng tâm lý trong các mùa thi cử.  Việc phát triển thể chất, tinh thần của nước yến đến cơ thể trẻ rất tốt đã là câu trả lời cho câu hỏi có nên cho trẻ nhỏ uống nước yến để chăm sóc sức khỏe không?..

Trẻ em sử dụng nước yến sào để cơ thể khỏe mạnh

Trẻ em sử dụng nước yến sào để cơ thể khỏe mạnh (nguồn internet)

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến

Hiện nay một số gia đình có điều kiện kinh tế tốt đã mua yến sào, nước yến về để bồi bổ cho trẻ nhỏ trong gia đình. Điều này liệu có gây ra ảnh hưởng gì tới sức khỏe của trẻ nhỏ không?

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến

Nước yến có tốt cho cơ thể trẻ nhỏ không?

Nước yến là dạng sản phẩm chế biến từ tổ yến, nhằm giữ lại những chất dinh dưỡng của tổ yến ở dạng nước cho tiện việc sử dụng và bảo quản. Sản phẩm này rất dễ dùng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng nên một số gia đình đã mua về để trẻ nhỏ bồi bổ. Tuy nhiên việc sử dụng nước yến có tốt cho trẻ hay không?

Trẻ nhỏ không cần dùng nước yến khi đã đủ dinh dưỡng

Rất nhiều phụ huynh quá tập trung vào bồi bổ cho trẻ nhỏ mà quên đi rằng việc cân bằng dinh dưỡng mới là quan trọng nhất. Tổ yến, nước yến thực sự là thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể, cung cấp nhiều acid amin thiết yếu, vitamin, khoáng chất,….tương tự như thịt cá. Nhưng khi trẻ đã đủ hoặc thừa dinh dưỡng thì việc sử dùng nước yến sào sanest là không cần thiết.

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến 1

Không cần dùng nước yến khi trẻ đủ dinh dưỡng.

Nhiều trường hợp ép sử dụng yến cho trẻ em hay một vài sản phẩm dinh dưỡng khác sẽ gây ra ảnh hưởng sức khỏe của cơ thể trẻ nhỏ.

Cho trẻ dùng nước yến như thế nào mới tốt?

Các vị phụ huynh cần lưu ý, nước yến chỉ là sản phẩm bổ dung dinh dưỡng, do đó chỉ nên dùng khi trẻ thiếu dinh dưỡng và dùng với liều lượng vừa đủ. Hoặc trong trường hợp phụ huynh muốn đổi khẩu vị và tăng cường sức khỏe cho trẻ thì có thể dùng nước yến sào Khánh Hòa, nhưng không nên dùng quá thường xuyên.

Có tốt không khi để trẻ nhỏ dùng nước yến 2

Dùng yến sào ở liều lượng vừa đủ sẽ mang lại hiệu quả sức khỏe rất tốt cho trẻ nhỏ

Chỉ nên dùng khi trẻ biếng ăn, chậm lớn, hấp thụ dinh dưỡng kém. Bởi nước yến dễ hấp thụ lại giàu dinh dưỡng, là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng rất hiệu quả cho cơ thể trẻ nhỏ. Nhưng vẫn cần lưu ý dùng ở liều lượng vừa đủ cho cơ thể trẻ.

Lưu ý khi dùng nước yến sào cho trẻ em

Đối với đối tượng trẻ em, các bậc phụ huynh cần lưu ý và đảm bảo được liều lượng yến khoa học. Trẻ em từ 1-3 tuổi có thể dùng nước yến sào nhưng nên dùng liều lượng vừa phải, tăng dần từng chút một. Trẻ em từ 3-10 tuổi có thể sử dụng nước yến sào để tăng cường thể chất và trí tuệ.

Đặc biệt, các bậc phụ huynh không nên cho trẻ sơ sinh uống nước yến sào hay sử dụng tổ yến mà nên để trẻ sử dụng sữa mẹ tự nhiên tránh cơ quan tiêu hóa bị ảnh hưởng do không hấp thu được hết dưỡng chất từ nước yến. Không nên quá lạm dụng nước yến, việc bé dùng nước yến quá liều sẽ dẫn đến nhiều vấn đề rối loạn tiêu hóa do thừa đạm vì ruột của trẻ không có khả năng hấp thụ nhanh và mạnh như người trưởng thành.

Trước bữa ăn chính, phụ huynh không nên cho con trẻ sử dụng nước yến bởi có thể đầy bụng, trẻ không muốn ăn cơm nữa. Đồng thời, khi chọn mua sản phẩm nước yến nên chọn những thương hiệu có uy tín như nước yến Sanest của yến sào Khánh Hòa. Đây là thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng, hiện nay đang được phân phối rộng rãi trong đó có Onplaza Việt Pháp. Bạn có thể mua số lượng hoặc mua cả thùng với một số sản phẩm tốt cho trẻ như: nước yến sào Sanest Khánh Hòa có đường loại 1 lọ, nước yến sào nhân sâm 70ml 1 lọ, thùng nước yến sào Sanest Khánh Hòa có đường, nước yến sào Sanest cho trẻ em,…

Công dụng của nước Yến Sào đối với cơ thể trẻ nhỏ

Nước Yến được chiết xuất từ 100% tổ Yến Sào Khánh Hòa, có chứa tới gần 60% chất đạm, các vitamin, axit béo và khoáng chất có lợi cho cơ thể con người…Vì vậy, công dụng của nước yến sào đối với cơ thể trẻ nhỏ cũng được xem là hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển thể chất và trí não nhất là cac bé suy dinh dưỡng, thể trạng kém phát triển, biếng ăn…

 Nước yến sào tốt cho cơ thể trẻ

Nước yến sào tốt cho cơ thể trẻ

Những công dụng của nước yến sào đối với trẻ em được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu công nhận, cụ thể như:

Công dụng của yến sào đối với cơ thể trẻ nhỏ

 Công dụng của yến sào đối với cơ thể trẻ nhỏ

– Bổ sung protein (đạm), acid amin, các nguyên tố vi lượng, khoáng chất như Cr, Ca, Fe… kích thích tốt với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

– Hỗ trợ các bé phát triển xương, tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp năng lượng tối ưu nhờ có chứa sắt, đường galactose.

– Giúp trẻ ăn ngon miệng, chữa chứng biếng ăn và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

– Giúp bé ngủ ngon và sâu giấc vào ban đêm

– Hỗ trợ trị các bệnh như viêm phế quản, phổi, các bệnh về đường hô hấp.

– Giúp bổ não, tăng cường trí nhớ tốt.

Cách sử dụng nước yến cho bé

Nước yến thích hợp dùng cho trẻ khi bắt đầu ở tuổi ăn dặm trở lên. Cách dùng nước yến tốt nhất là khi bụng bé còn đói nhất là vào buổi sángvà trước khi đi ngủ. Lúc này cơ thể sẽ hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

Nên cho trẻ dùng khi bụng còn đói

Nên cho trẻ dùng khi bụng còn đói

Liều lượng tốt nhất là nên cho trẻ sử dụng khoảng 50-70ml nước yến/ ngày là vừa đủ. Nước yến rất dễ dàng sử dụng, hương vị thơm ngon kích thích vị giác khiến bé thích mê nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua nước yến cho con trẻ.

Ngoài ra, các mẹ có thể mua Tổ yến sào Khánh Hòa để chế biến thành những món ăn ngon bổ dưỡng cho bé như chưng đường phèn, nấu cháo, nấu soup…với liều lượng phù hợp đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Nước yến sào Sanest Khánh Hòa phù hợp với nhiều đối tượng

Nước yến sào Sanest Khánh Hòa phù hợp với nhiều đối tượng .

Nước yến sào là sản phẩm bổ dưỡng, thích hợp cho nhiều đối tượng trong đó có trẻ em vì thế việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ bằng nước yến sào là rất tốt.

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...