Banner 12 Kết quả sử dụng yến sào Khánh Hòa của chị Phương - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Kết quả sử dụng yến sào Khánh Hòa của chị Phương

Kết quả sử dụng yến sào Khánh Hòa của chị Phương

 

Chị Kim Phương ( Cát Trân – Hải Phòng) ; ” Yến sào Khánh Hòa “Tôi cho con dùng yền từ ngày cháu hơn 1 tuổi nhờ lời khuyên của bác sĩ dinh dưỡng, nhờ yến mà con tôi thoát khỏi suy dinh dưỡng, chữa khỏi chứng biếng ăn, cháu cũng ít ốm đau hơn rất nhiều. Tôi thấy yến rất tốt với trẻ nhỏ, lại giúp tăng chiều cao và sức đề kháng, 2 điều tôi cần nhất cho sự phát triển của con. Đến nay con tôi đã dùng được 3 năm, đều đặn tuần 1 – 2 lần cháo tổ yến, canh yến hoặc nước yến. Yến trở thành món ăn dinh dưỡng chính của con, ngoài ra tôi không sử dụng thêm thực phẩm chức năng hay thuốc bổ gì.

Kết quả sử dụng yến sào khánh của Chị Phương

 

Đây là chia sẻ ngắn gọn của chị Kim Phương điạ chỉ Cát Trân Hải Phòng. Để có thêm nhiều thông tin về tình trạng của con chị và giúp nhiều bà mẹ khác có thêm kinh nghiệm chăm sóc con, chúng tôi đã tìm về địa chỉ của chị ở Cát Trân – Hải Phòng.

Đến nhà chị khi đã vào gần trưa, tiếp chúng tôi chỉ có mẹ chồng chị,  chị đi đón con đi học vẫn chưa về. Khi biết mục đích chúng tôi tới nhà, bác Hoa, mẹ chồng chị vui vẻ chia sẻ, ‘Con Phương nó đảm đang, tháo vát lắm, tính nó cẩn thận lại là dược sĩ nên việc chăm con như thế nào cả gia đình đều để nó quyết định. Trước thằng bé (con trai chị Phương) bị sinh non mất mười mấy ngày, nên sức khỏe nó không tốt, cư sốm đau suốt, nuôi mãi chả thấy lớn, con Phương nó sốt ruột lắm, thấy ai mách ở đâu có thuốc bổ, của ngon vật lạ gì đều cố mua về cho cả 2 mẹ con dùng, nhưng thằng bé vẫn thuộc diện suy dinh dưỡng. Đến khi nó gần 1 tuổi, gia đình tôi thu sếp đưa cháu đi khám tại viện dinh dưỡng bên cạnh kê thuốc bác sĩ có khuyên cho dùng thêm yến sào, vì nó giàu dinh dưỡng rất tốt với trẻ nhỏ. Vậy mà tìm hiểu mãi con Phương nó mơi mua.

( Chi tiết các công dụng của Yến Khánh Hòa )Dùng được khoảng 1 tháng thì thấy sức khỏe của thằng bé cải thiện hẳn, nó ít quấy khóc hơn, trộm vía cháu chịu ăn, ngủ cũng ngon hơn, không bị táo bón nhiều như trước nữa. mẹ nó vẫn nấu cháo tổ yến cho nó ăn, tuần 2 – 3 lần, mỗi lần vài sợi, không ngờ chỉ vài sợi yến mà hiệu quả nó cao vậy. Bây giờ thì cháu tôi dùng cả nước yến, trong nhà lúc nào cũng có thùng nước yến, hết thùng này lại mua thùng khác, mùa hè nóng có khi cả gia đình tôi cũng dùng”.

Câu chuyện đang tiếp dở thì mẹ con chị Phương về, những gì bác Hoa nói không sai, cháu bé trông nhanh nhẹn, trắng trẻo, khôi ngô. Chị Phương vui vẻ chia sẻ những kinh nghiệm của mình với chúng tôi, với mong muốn sẽ nhiều người biết đến yến như chị để cho con cái dùng. VÌ yến có giá trị rất tốt, công việc của chị là bán thuốc nhưng chị cũng bất ngờ về hiệu quả của yến, chị hoàn toàn chỉ cho con dùng yến mà không dùng thêm thực phẩm chức năng gì. Trộm vía thằng bé ít ốm đau, ăn ngon, tiêu hóa tốt, ngủ cũng rất sâu giấc, đặc biệt chiều cao và sức đề kháng của con tăng lên đáng kể, trở trời, những bạn cũng lứa tuổi đều bị viêm Amidan, viêm phế quản nhưng con chị rất ít khi mắc phải.

Chị vẫn nấu cháo tổ yến cho con là chủ yếu vì dễ ăn lại thơm ngon, dậy mùi tổ yến, chị cũng đã từng lựa chọn mua các loại yến khác rẻ hơn yến sào Khánh Hòa nhưng khi chế biến và nấu lên thấy không bằng yến Khánh Hòa chị lại quay lại với nó. Giờ thì chị trung thành tuyệt đối với yến sào Khánh Hòa, đều đặn hàng tháng chị vẫn mua yến trực tiếp từ đại lí bán yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội. Họ chuyển phát nhanh về, 1 cú điện thoại mai hàng về đến nơi luôn, nhận hàng xong mới thanh toán nên chị rất hoàn toàn yên tâm.

Nấu cháo súp cho con

 

Chị dự định sẽ cho con dùng yến lâu dài, vì con càng lớn, càng cần nhiều sức khỏe, nhất là khi cháu học hành áp lực, căng thẳng thì yến lại càng quan trọng hơn. Nhìn thấy sự hài lòng của chị chúng tôi cảm thấy vui hơn về những điều mình đã và đang làm được. Mong rằng, có nhiều em bé được dùng yến sào hơn nữa để có sự phát triển toàn diện và tốt nhất. Xem thêm : Tâm sự của khách hàng khi sử dụng yến Khánh Hòa

5/5 - (2 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...