Banner 12
Menu
Menu

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng yến sào khánh hòa

Lại Thanh Hương 23 Th10, 2014 Tư vấn về yến sào
5/5 - (2 bình chọn)

Yến sào Khánh Hòa tại địa chỉ yenkhanhhoa.info là sản phẩm được phân phối chính hãng từ Yến sào Khánh Hòa chính gốc với giá cả phù hợp đem lại chất lượng hàng đầu và công dụng tuyệt vời cho người dùng.

to-yen-nguon-dinh-duong-quy-gia

Sản phẩm của chúng tôi được công nhận chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm do Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế chứng nhận.

Giấy chứng nhận tổ yến 1

Giấy chứng nhận tổ yến

Dưới đây là một số cảm nhận về sản phẩm của người dùng:

Chị Nguyễn Thị Hoa, Nhân viên văn phòng tại công ty truyền thông Netlink.

Thời gian trước đây, khi biết về công dụng của Yến sào Khánh Hòa, tôi có tìm hiểu yến sào Khánh Hòa, Phú Yên và dùng sản phẩm của một cửa Hàng Ngay cạnh Ngã Tư Sở, nhưng từ khi được bạn bè giới thiệu về đây, đã hơn 1 năm nay tôi cảm nhận được sức khỏe, tâm – thể trạng cải thiện rõ rệt. Đã có lần tôi thử dùng hai sản phẩm yến sào của thương hiệu ở ngã tư sở một tháng sau đó dừng lại 15 ngày để tiếp tục dùng thương hiệu yến sào Khánh Hòa tại yenkhanhhoa.info. Sau khi cảm nhận thấy yến sào tại địa chỉ yenkhanhhoa.info có công dụng tốt cho sức khỏe rõ rệt hơn.

nguyen thi hoa

Vụ Kim Mỹ Tuyền, giáo viên phổ thông tại Hậu Giang.

Sau thời gian dùng sản phẩm được khoảng 3 tháng, da dẻ của tôi trắng hồng lên trông thấy, những vết mụn cũng giảm đi hẳn và vết nám, sẹo mờ dần trong 3 tháng. Có lẽ 3 tháng tới khuôn mặt của tôi sẽ gần như hết sẹo. Cũng chính vì thế mà giờ đây tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều khi giao tiếp, khuôn mặt cũng trở nên đầy đặn hơn nhiều so với hồi đầu năm nay.

VU KIM MY TUYEN

Chú Lê Kim Dũng, (Đống Đa, Hà Nội) nhân viên ngành xây dựng, giám sát công trình.

Tôi có tiền sử bị đau nhức nửa đầu, hay chóng mặt khi làm việc mệt mỏi vào buổi trưa. Nhưng từ khi được vợ cho dùng yến sào Khánh Hòa tại yenkhanhhoa.info mỗi ngày, tôi giảm hẳn các triệu chứng đau nửa đầu, giảm hẳn chứng mệt mỏi, giảm ho hen hơn trước rất nhiều. Nếu như trước đây tôi thường xuyên ho mỗi ngày với tần suất tăng dần thì giờ đây, sau hơn 2 năm dùng sản phẩm tại đây, triệu chứng ho hen của tôi chỉ diễn ra thưa, có ngày chỉ ho một lần trong ngày. Chính vì thế mà tôi tiếp tục tin dùng yến sào tại công ty và đặt niềm tin để tiếp tục dùng sản phẩm.

LE KIM DUNG

Nguyễn Thị Thu Thảo, 26 tuổi, Đông Anh, Hà Nội.

Cách đây một năm, khi tôi mang bầu cháu đầu được hơn 4 tháng, khi đó cơ thể mang bầu nên cảm thấy mệt mỏi thì chồng cho dùng yến sào Khánh Hòa tại yenkhanhhoa.info. Tôi khá ngạc nhiên sau khi dùng sản phẩm tôi ăn khỏe hẳn lên, sắc mặt, tinh thần  cũng cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, sau khi dùng sản phẩm cơ thể của tôi ít bệnh tật hơn hẳn, các bác sĩ nói khi còn trong bụng cháu bé yếu nên sau khi sinh ra sẽ đối mặt với nguy cơ ốm yếu nhiều. Nhưng sau khi sinh ra, đi khám lại, bác sĩ khá ngạc nhiên vì sức đề kháng và khả năng kháng bệnh trong cơ thể bé cải thiện rõ rệt khiến bác sĩ khá ngạc nhiên. Tôi nói với bác sĩ chỉ cho dùng yến sào để tẩm bổ và bú sữa mẹ mỗi ngày.

nguyen thi thu thao

Để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0436. 555.888 – 0435 66.88.99 (HN) – 09.68.60.61.69 (TP HCM)  

hoặc đến các showroom : – Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội  

– Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh

icon