Banner 12 Làm việc căng thẳng nên sử dụng Yến Khánh Hòa | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Làm việc căng thẳng nên sử dụng Yến Khánh Hòa

Lại Thanh Hương 10 Th3, 2015 Kết quả sử dụng
4.3/5 - (3 bình chọn)

Anh Nguyễn Thanh Bình (Ba Vì Hà Nội) : Do đặc thù công việc nên tôi thường xuyên phải thức đêm, uống nhiều rượu bia. Vì vậy sức khỏe tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, bị máu nhiễm mỡ, béo bụng, người lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, hay ốm đau…gây ra không ít phiền toái cho tôi trong cả cuộc sống và công việc. Tôi sử dụng yến nhờ cấp dưới của mình mua tặng, mới dùng hơn 1 tuần cơ thể của tôi đã thay đổi hoàn toàn, người khỏe ra, ăn ngon, ngủ tốt, không còn mệt mỏi như trước…tôi đã mua thêm yến về để sử dụng, tổ yến tôi để ở nhà cho bà xã nấu nướng, còn ở công ty tôi không thể thiếu nước yến sào. Càng dùng yến tôi càng thấy mình trẻ và khỏe ra vài tuổi.

60987_159494060734819_3243084_n

Anh Nguyễn Thanh Bình – Ba Vì – Hà Nội

Đây là chia sẻ ngắn gọn của anh Nguyễn Thanh Bình gửi tới chúng tôi qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng. Để có thêm thông tin về anh cũng như giúp anh gửi mong muốn của mình tới những người thân và bạn bè chúng tôi đã tìm về gia đình anh ở Chợ Mơ Ba Vì Hà Nội nghe anh chia sẻ những kinh nghiệm của mình.

So với tuổi 35, anh trông trẻ và hoạt bát hơn với những gì tôi tưởng tượng. Hiện nay anh đang là giám đốc 1 doanh nghiệp nhỏ ở Hà Nội. Do đặc thù công việc, anh thường xuyên có những chuyến công tác xa nhà dài ngày, việc uống rượu tiếp khách với anh cũng rất thường xuyên. Vì vậy, sức khỏe của anh bị ảnh hưởng khá nhiều, anh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt nhất là khi công ty nhiều việc hoặc  phải làm việc căng thẳng, suy nghĩ nhiều. Vì vậy mà anh ăn uống rất kém, ngủ cũng không được sâu và ngon giấc.Vợ anh đều hiểu điều này nên gia đình anh rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Chị nghe ở đâu có bài thuốc nam hay có gì tốt, bổ đều cố gắng lặn lội mua về bằng được cho anh sử dụng, có thời gian tình hình sức khỏe của anh cũng khá lên nhưng do tính chất công việc nên đâu lại vào đấy.

Nhiều người nghĩ không phải là bệnh nan y hay nặng nề gì nên không phải lo lắng nhưng nó gây ra rất nhiều phiền toái cho anh, tình trạng như vậy khiến cơ thể anh bị suy nhược kéo dài, tính tình anh bắt đầu thay đổi cáu bẳn và khó tính hơn. Nhất là vào mùa hè, cơ thể anh còn không thích nghi được với môi trường bên ngoài, anh thường xuyên bị nóng trong, dị ứng, mẩn ngứa, nhất là khi uống rượu vào.  Chỉ sau 2 tuần yến sào anh đã thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình, anh cũng không nghĩ nó lại có hiệu quả nhanh như vậy. Từ cảm giác khó chịu, mệt mỏi, căng thẳng anh thấy cơ thể khỏe ra, tinh thần thoải mái, sảng khoái, nhẹ nhõm hơn trước đây rất nhiều. Sau hơn 2 tháng sử dụng anh cảm thấy người khỏe ra nhiều. Bên cạnh đó, anh ăn ngon, ngủ tốt hơn, anh xong thấy nhanh đói, trước anh hay bị hoa mắt, chóng mặt…tình trạng này cũng bị mất hoàn toàn.

Anh đã mua thêm yến để sử dụng, tổ yến để ở nhà cho vợ nấu canh ăn hàng tuần, tuần 1 – 2 lần. Còn nước yến thì anh sử dụng ngày 1 – 2 lọ, có hôm anh dùng tới 3 lọ vì nước yến rất thơm ngon và tự nhiên, ăn vào là thấy sự tinh khiết của nó.

Anh mong rằng nhiều người bị suy nhược như anh cũng biết đến yến sào để sử dụng. Yến sào không những mang đến sức khỏe cho anh mà còn làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.

icon