Banner 12 Tổ yến nào tốt nhất | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Tổ yến nào tốt nhất

admin 28 Th10, 2014 Tư vấn về yến sào

Tổ yến nào tốt nhất

–         Nếu bạn thực sự đang không biết thực phẩm dinh dưỡng nào tốt nhất cho sức khỏe cơ thể, hoặc bạn đang cần mua yến sào để làm quà, tẩm bổ cho gia đình?

–         Bạn thực sự không cần phải lo lắng quá như vậy, vì giờ đây đã có yến sào Khánh Hòa. Sản phẩm yến sào Khánh Hòa có hàm lượng protein giàu có không chứa đường cùng 31 nguyên tố vi lượng, 18 loại acid amin, đặc biệt các thành tố hiếm trong tổ yến Khánh Hòa như tyrosine và acid syalic giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

to-yen-sao-trang99

–         Các dinh dưỡng được cung cấp từ thành phần acid amin của yến Khánh Hào đem lại chất lượng hàng đầu, cho công dụng cao hơn một số loại tổ yến Côn Đảo, Phú Yên.

–         Yến Khánh Hòa được khai thác trực tiếp từ những tổ yến thiên nhiên, làm tổ trên những hòn đảo nhỏ cách biệt với đất liền, cao chách vách, hiểm trở.

–         Chính điều kiện khí hậu, tự nhiên cùng nguồn nước, thức ăn dồi dào từ vùng biển, vùng trời đã đem đến cho tổ yến Khánh Hòa những công dụng tuyệt vời.

–         Hơn nữa, Yến sào Khánh Hòa được khai thác, đi đôi với bảo vệ theo phương cách khoa học, công nghệ được nhập từ Ytalita. Công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu, hàng đầu thế giới.

–         Nguồn canxi và sắt tương đối cao nên không chỉ bổ sung dinh dưỡng, cải thiện trí nhớ cho người già, tăng cao tính minh mẫn cho người mệt mỏi mà còn giúp xương chắc khỏe, nâng cao sức đề kháng cho thai nhi về sau.

–         Hàm lượng đồng, nhôm, kẽm và crom kích thích khả năng tiêu hóa, chống lão hóa đồng thời chống lại các tia bức xạ giúp bảo vệ làn da khỏi các vi khuẩn, kháng bệnh, ngăn chặn virut gây bệnh qua làn da.

–         Hơn nữa, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng yến sào là nguồn dinh dưỡng tương đối đối cho sức khỏe, kích thích tăng trưởng tế bào, biểu bì, phục hồi nhanh cơ thể.

Mới đây, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng yến sào Khánh Hòa cần thiết cho cơ thể để kháng thể, kháng lại một số loại virut gây bệnh, trong đó có virut HIV. 

icon
Hỗ trợ trực tuyến