Banner 12 Phụ nữ mang thai có nên dùng tổ yến sào? | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Phụ nữ mang thai có nên dùng tổ yến sào?

Lại Thanh Hương 28 Th10, 2014 Tư vấn về sức khỏe
5/5 - (4 bình chọn)

Phụ nữ mang thai có nên dùng tổ yến sào?

Tổ yến Khánh Hòa được công nhận là có lợi cho sức khỏe, cải thiện làn da phụ nữ, đặc biệt là với bà bầu.

Theo nghiên cứu:

Trong tổ yến chứa 18 loại acid amin cùng hàm lượng đạm cao:

–         Các thành phần gồm 5% asparrtic cùng 5,27% proline giúp nhanh chóng phục hồi các tế bào da, cải thiện chức năng mô, da, chống lại nguy cơ rạn nứt da ở trẻ nhỏ.

–         Các chất cystein, phenylalamine không chỉ kích thích bộ não để quá trình ghi nhớ của bộ não được lâu hơn mà còn tăng dẫn truyền xung động thần kinh, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, và vitamin D từ ánh sáng mặt trời.

yến sào bổ dưỡng cho bà bầu

–         Các tyrosine và acid syalic cần thiết cho quá trình phục hồi sức khỏe ở bà bầu, chống lại nguy cơ bị nhiễm xạ, tổn thương hồng cầu. Hơn nữa, glucosamine giúp phục hồi các sụn khớp, tăng cường khả năng dẻo dai cho những cơ thể kém  hoạt động hằng ngày.

–         Các collagen cùng elastin được tạo ra từ threonie cải thiện vẻ đẹp làn da cho phụ nữ, hỗ trợ đánh tan mỡ ở vành bụng hay còn gọi là mỡ bụng; cho chị em có làn da khỏe đẹp, giảm bớt nếp nhăn, kháng bệnh tốt.

Giúp các phụ nữ mang thai có làn da khỏe mạnh

Giúp các phụ nữ mang thai có làn da khỏe mạnh

Xem thêm >>> Tổ yến trắng sơ chế 50g TP2 giúp cải thiện vẻ đẹp làn da cho phụ nữ

–         Từ những thành tố dinh dưỡng trên cho thấy; yến sào tốt cho mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ đến người già, đặc biệt là bồi bổ sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể bà bầu và trẻ nhỏ về sau, giúp thai nhi phát triển tốt, phòng ngừa các bệnh về hô hấp, lao.

–         Trong Đông y; Yến sào có công dụng ích huyết, bổ phổi, thanh nhiệt, ổn định thần kinh, tăng đề kháng cơ thể, giảm suy nhược thần kinh, dùng thường xuyên giúp đẹp da, tăng tuổi thọ, đẹp làn da. Đặc biệt, sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể bà bầu trên 3 tháng tuổi.

–         Với thai phụ chuẩn bị sinh, sản phẩm giúp cho thai nhi tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí tuệ. 

icon