Banner 12 Hướng dẫn chưng yến với đường phèn cho người bận rộn | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Hướng dẫn chưng yến với đường phèn cho người bận rộn

admin 28 Th3, 2017 Cách chế biến tổ yến

Hướng dẫn chưng yến nhanh chóng với đường phèn

Hướng dẫn chưng yến với đường phèn cho người bận rộn giúp giải quyết được vấn đề thời gian cũng như mục đích chăm sóc sức khoẻ. Yến sào từ lâu đã được chứng nhận là loại thực phẩm bổ dưỡng có nhiều công dụng tốt. Loại thực phẩm này cũng có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau trong đó có chưng đường phèn.

anh-4

Hướng dẫn chưng yến với đường phèn cho người bận rộn (nguồn internet)

Hướng dẫn chưng yến với đường phèn cho người bận rộn

Hiện nay, xã hội phát triển, con người thường không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân cũng như chăm sóc sức khoẻ cho người thân trong gia đình. Theo quan niệm cũ, chế biến yến sào thường mất nhiều thời gian, công sức. Gạt đi nỗi lo này của người tiêu dùng, dưới đây là cách chế biến yến yến chưng đường phèn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng.

Chuẩn bị

Đối với người bận rộn nên lựa chọn loại yến đã được tinh chế hoặc yến sơ chế đẫ làm sạch lông và chất bẩn, còn yến thô thì nên cân nhắc vì tuỳ chất lượng mỗi tổ mà thời gian sơ chế có thể khác nhau có thể từ 1-2 tiếng.

Bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc nồi chưng yến chuyên dụng, hoạt động bằng điện. Hiện các sản phẩm nồi chưng này rất phổ biến trên thị trường.

Chế biến yến chưng đường phèn

Yến sào chưng đường phèn chế biến đơn giản

Yến sào chưng đường phèn chế biến đơn giản (nguồn internet)

  • Lấy tổ yến ra ngâm nước sau 30 phút yến nở rửa lại thêm 1 lần nữa cho sạch rồi cho vào thố
  • Cho tổ yến vào nồi chưng đã chuẩn bị từ trước, bật nút và bắt đầu chưng yến (nên sử dụng nước sôi để rút ngắn thời gian chưng)
  • Chưng yến trong khoảng 30 phút rồi mới cho đường phèn vào. Lúc này có thể rút điện ủ thêm trong 5 phutsd dể đường tan. Có thể thêm vào gừng hoặc táo tàu để tăng hương vị.
  • Yến chưng đường phèn có thể sử dụng được trong 10 ngày nếu bảo quản tốt trong tủ lạnh. Trong quá trình chưng bạn cũng có thể làm công việc khác mà không cần phải ngồi trông như chưng bếp lửa thông thường.

Mua yến sào và nồi chưng điện ở đâu đảm bảo?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị phân phối yến sào và nồi chưng điện với các thương hiệu nổi tiếng như yến sào Khánh Hoà, yến sào Thiên Hoàng, yến sào Nhà yến Nha Trang, yến sào Sài Gòn,… Các thương hiệu trên đều đảm bảo chất lượng và người tiêu dùng nên lựa chọn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Trên toàn quốc, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm yến sào Khánh Hoà tại On-plaza Việt Pháp. Đây là đơn vị lớn, hoạt động lâu năm, các sản phẩm được cộng đồng và chuyên gia đánh giá cao. Bạn cũng có thể chọn mua nồi chưng yến tại đây để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Yến sào có thể được chưng bằng nồi chưng điện

Yến sào có thể được chưng bằng nồi chưng điện

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, bạn nên áp dụng khoa học đúng liều lượng và cách sử dụng. Khi dùng nên chú ý đến hiệu quả tác động cũng như thành phẩm yến sau khi chưng. Nếu có biểu hiện lạ nên dừng sử dụng ngay. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại https://yenkhanhhoa.info. Hoặc có thể đến trực tiếp các cơ sở:

Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – Phường Cửa Nam – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 327 Trường Chinh, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 3: Showroom tại tòa 614-616-618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

icon
Hỗ trợ trực tuyến