Banner 12 Điểm qua một số sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Điểm qua một số sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Sản phẩm kích thích tiêu hóa là một trong những lựa chọn của người tiêu dùng nhằm phục vụ nhu cầu cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn từ đó cho chất lượng cơ thể tốt hơn.

Herbalife Active Fiber Complex là sản phẩm tốt cho tiêu hóa

hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho chất lượng cơ thể khỏe mạnh

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho chất lượng cơ thể khỏe mạnh

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200v

Sản phẩm Tảo xoăn Spirulina Nhật Bản được chế biến từ loại tảo xoắn có tên khoa học là Spirulina Platensis, được biết đến là một loại vi tảo sợi xoắn có màu xanh lục. Sản phẩm tảo xoắn được biết đến khi các công trình nghiên cứu chứng nhận về tác dụng của loại thực vật này. Cụ thể:

  • Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận tảo xoắn Spirulina là thực phẩm bổ sung giúp bảo vệ sức khỏe.
  • Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA công nhận tảo xoắn Spirulina là một trong những nguồn Protein hàng đầu.

Với thành phần đầy đủ dưỡng chất của các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như:

  • Hơn 65% Protein
  • Các loại Vitamin B, E, A,…
  • Các khoáng chất: Sắt, canxi,…
  • Nhóm Beta Carotene
  • Các loại Acid Amin,…

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản kích thích tiêu hóa

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản kích thích tiêu hóa

Nhờ thành phần ấn tượng, tảo xoắn Spirulina Nhật Bản cho hiệu quả cải thiện, kích thích hệ tiêu hóa. Hiện nay, sản phẩm đang được áp dụng trong nhiều liệu trình tăng cân, cho hiệu quả sử dụng rất tốt.  Khả năng kích thích tiêu hóa của tảo Nhật thể hiện ở cơ chế thanh lọc, giải độc cơ thể và hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý hệ tiêu hóa, làm dịu các viêm loét trong cơ quan tiêu hóa.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200v được sản xuất dưới dạng viên nén, tiện lợi trong sử dụng và cho khả năng hấp thụ nhanh. Hiện nay, người tiêu dùng có nhu cầu mua, sử dụng tảo Nhật để kích thích tiêu hóa có thể chọn lựa tại một số cơ sở phân phối, kinh doanh thực phẩm chức năng uy tín trên toàn quốc.

Các bạn tham khảo sản phẩm tại địa chỉ: http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/d-tao-xoan-spirulina-nhat-ban-2200v-335

2. Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa Herbalife Active Fiber Complex

Ngoài tảo xoắn Spirulina Nhật Bản, người tiêu dùng có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm Herbalife Active Fiber Complex. Là thương hiệu thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, xuất hiện trên nhiều quốc gia toàn thế giới, Herbalife cung ứng đến người tiêu dùng sản phẩm Herbalife Active Fiber Complex. Việc kích thích tiêu hóa trong sản phẩm này được thực hiện nhờ hiệu quả bổ sung chất xơ.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và tiêu hóa, mỗi ngày con người cần dung nạp ít nhất 25-30g chất xơ cho 1000 calo. Chất xơ giúp nhuận tràng, kích thích tiêu hóa nhưng hạn chế được béo phì. Ngoài ra còn hỗ trợ tốt với các vấn đề bệnh tim mạch hay tiểu đường. Herbalife Active Fiber Complex với thành phần chất xơ hòa tan và chất xơ không tan giúp bổ sung lượng chất xơ cho cơ thể, đảm bảo khả năng kích thích tiêu hóa.

Herbalife Active Fiber Complex là sản phẩm tốt cho tiêu hóa

Herbalife Active Fiber Complex là sản phẩm tốt cho tiêu hóa

Sản phẩm có thành phần gồm chất xơ đường mía, maize dextrin, chất xơ cam quýt, chất xơ đậu nành, Insulin, hương táo, Acid Citric, Natri, CacboxymethyIcellulose, Maltodextrin, Silicon Dioxit, Caramen màu, rễ củ cải,… Nhờ thành phần này, sản phẩm cho hiệu quả thúc đẩy chức năng tiêu hóa đường ruột, làm lành các vấn đề viêm loét tiêu hóa và thanh lọc, làm sạch cơ thể.

Xem thêm sản phẩm herbalife tại địa chỉ: http://tangcangiamcan.com/ho-tro-tieu-hoa/d-thuc-pham-bo-sung-herbalife-active-fiber-complex-432

3. Thực phẩm dinh dưỡng từ yến sào

Bên cạnh 2 sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa trên, người tiêu dùng cũng nên tham khảo và sử dụng thực phẩm bổ dưỡng kích thích tiêu hóa như yến sào. tổ yến là loại thực phẩm lành tính có nguồn gốc thiên nhiên, cho hiệu quả chăm sóc sức khỏe hiệu quả và kích thích tiêu hóa rất tốt.

Thành phần yến sào chứa hơn 50% Protein, cung cấp cho cơ thể đầy đủ năng lượng, hoàn toàn không có chất béo cùng hơn 18 loại Acid amin, có nhiều loại cơ thể không tự tổng hợp được như Valine, Glycine, Serine,… Ngoài ra, trong yến sào còn có hơn 31 nguyên tố vi lượng, bổ sung dưỡng chất, khoáng chất.

Nhờ thành phần tốt cho sức khỏe, yến sào cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, hấp thụ tốt hơn, nhanh lành các vấn đề bệnh tiêu hóa. Ngoài ra, sử dụng yến sào còn đem lại hiệu quả với nhiều vấn đề sức khỏe, các cơ quan trong cơ thể. Cụ thể sử dụng yến sào tốt cho hệ tiêu hóa:

  • Kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn
  • Khắc phục các vấn đề bệnh lý tiêu hóa như đầy hơi, táo bón, viêm loét cơ quan tiêu hóa.
  • Cải thiện tình trạng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, giúp dưỡng chất được hấp thu hoàn toàn.

Yến sào hiện nay có nhiều loại khác nhau, bao gồm yến tự nhiên và yến nhà. Sản phẩm yến tự nhiên được đánh giá cao nhờ thành phần dưỡng chất cao. Tại Việt Nam, yến tự nhiên được khai thác tại Khánh Hòa. Yến sào Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn nổi tiếng toàn thế giới với các sản phẩm chủ yếu như yến nguyên tổ (yến huyết, yến hồng và yến trắng), nước yến sào.

Yến sào là sản phẩm có khả năng kích thích tiêu hóa

Yến sào là sản phẩm có khả năng kích thích tiêu hóa

Đối với mỗi đối tượng, nhu cầu sử dụng, khả năng sử dụng và điều kiện kinh tế khác nhau có thể lựa chọn sản phẩm yến sào Khánh Hòa tương ứng. Cụ thể, đối với trẻ em dưới 07 tháng tuổi, các bậc phụ huynh chỉ nên áp dụng sử dụng nước yến sào. Nước yến sào Sanest trẻ em là một trong những lựa chọn tốt. Đối với người trưởng thành có thể dùng yến nguyên tổ chế biến thành các món ăn khác nhau.

Trên đây chỉ là 3 trong số nhiều sản phẩm kích thích tiêu hóa mà người tiêu dùng có thể tham khảo áp dụng để cải thiện hệ tiêu hóa. Để hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh ngoài chế độ dinh dưỡng, bạn cũng nên chú ý đến thói quen sinh hoạt và thăm khám định kỳ.

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...