Banner 12 Cách phân biệt yến thật giả và bài toán cho nhà quản lí | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Cách phân biệt yến thật giả và bài toán cho nhà quản lí

Lại Thanh Hương 03 Th8, 2015 Tư vấn về yến sào
4.7/5 - (4 bình chọn)

Cách phân biệt yến thật giả và bài toán cho nhà quản lí

 

Đến những chuyên gia yến sào cũng rất khó để phân biệt được yến sào thật giả. Vì vậy, cách tốt nhất người tiêu dùng nên lựa chọn những thương hiệu yến sào uy tín và mua tại các cơ sở có thương hiệu lớn trên thị trường.

Một số cách giúp phân biệt yến sào thật giả.

  1. Yến sào giả, kém chất lượng hút khách bằng siêu khuyến mãi, siêu giảm giá

Những đại lí bán yến kém chất lượng, yến giả thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Tiêu biểu như mua 2 lọ nước yến tặng thêm 1 lọ, giảm giá 50 %, 69 %, 60% cho tất cả các sản phẩm yến nước và yến tổ. Tổ yến chỉ hơn 1 triệu đồng/lạng.

Hàng không rõ nguồn gốc xuất xư
Yến kém chất lượng thường được khuyến mãi giảm giá đến bất ngờ.

được bày bán với mức giảm giá lên đến 1.000.000 đồng / Lạng

  1. Yến có chất lượng tốt có giá thấp nhất 5,7 triệu đồng /lạng

Theo các chuyên gia về yến, yến đảm bảo chất lượng, là yến thiên nhiên không bao giờ có giá thấp hơn 6 triệu đồng 1 lạng. Một số đại lí có thể khuyến mãi hưởng chiết khấu thấp hơn thì cũng có giá thấp nhất là 5,7 triệu 1 lạng. Trên thị trường hiện nay cũng chỉ có yến sào Khánh Hòa là nơi có 100 % Yến thiên nhiên được khai thác từ các đảo của Khánh Hòa. Do đó, các đại lí phân phối yên sào Khánh Hòa thường rất ít khuyến mãi, bán giá niêm yết theo giá của công ty.

Đại hội lễ nhận giải nhà cung cấp Yến Thiên nhiên

Yến Khánh Hòa là thương hiệu yến duy nhất tại Châu Á được chứng nhận 100 % khai thác từ tự nhiên.

  1. Qua bao bì, mẫu mã

Theo ông Trương Tấn Phi chuyên gia yến sào Khánh Hòa : “ tất cả các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa đều được đóng gói trong bao bì nhãn mác. Khách hàng có thể dựa vào đặc điểm bào bì, công bố nhãn mác, tem đảm bảo…để mua được sản phẩm yến Khánh Hòa thiên nhiên 100%”. Những loại yến được quảng cáo là yến thiên nhiên Khánh Hòa nhưng không có mẫu mã, tem chứng nhận sản phẩm đều là hàng giả hàng kém chất lượng.

Hình ảnh logo bao bì Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa
Hình ảnh logo bao bì Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa

nuoc-yen-sanest (1)

Hình ảnh lọ Yến Sào Sanest Khánh Hòa chế biến từ Yến thiên nhiên

Thương hiệu yến sào Khánh Hòa là thương hiệu yến duy nhất hiện nay được chứng nhận về bao bì, mẫu mã sản phẩm, yến Khánh Hòa phải được bọc trong bao bì có mẫu mã như trên.

icon