Banner 12 Yến sào: thực phẩm có công dụng cải lão hoàn đồng - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Yến sào: thực phẩm có công dụng cải lão hoàn đồng

Yến sào: thực phẩm có công dụng cải lão hoàn đồng

Yến sào là loại thực phẩm có giá trị cao về mặt dinh dưỡng cũng như giá thành. Nó mang đến nhiều công hiệu sức khỏe bất ngờ mà chúng ta khi sử dụng đúng cách. Theo người xưa, sử dụng yến sào thường xuyên có thể giữ gìn được tuổi thanh xuân nhờ các thành phần trong yến sào.

Trong văn hóa á đông, yến sào là loại thực phẩm cao cấp, được xếp vào bát trân của cung đình. Với thời xưa chỉ có những gia đình giàu có mới có thể được dùng yến sào do chúng có giá thành rất cao, rất đắt đỏ. Trong các buổi yến tiệc cung đình không bao giờ thiếu món yến sào.

Yến sào: thực phẩm có công dụng cải lão hoàn đồng

Tổ yến hay còn gọi là yến sào.

Không chỉ vậy, vào thời đó, các hoàng hậu phi tần cũng rất chuộng sử dụng các món ăn làm từ yến sào. Bởi nó còn được biết đến là loại thực phẩm có công dụng giúp giữ gìn tuổi thanh xuân, cải lão hoàn đồng.

Chỉ có thể tìm thấy yến sào ở những vách đá cao, cheo leo tai biển đảo. Do chim yến thường chọn những nơi hiểm trở để làm tổ. Do đó, yến sào được xếp vào hàng bát trân không chỉ nhờ công dụng đại bổ mà còn vì mức độ quý hiếm của nó.

Yến sào: thực phẩm có công dụng cải lão hoàn đồng

Các loại tổ yến.

Tổ yến được làm từ nước miếng của chim yến, hình tròn xoáy trôn ốc, to bằng khoảng nửa quả trứng vịt. Có 3 loại tổ yến là tổ yến trắng, tổ yến hồng và tổ yến huyết. Màu sắc càng đậm tổ yến đó càng quý hiếm và công dụng càng cao. Trên thị trường hiện nay hầu hết là các loại tổ yến trắng, còn tổ yến hồng và yến huyết rất hiếm có khó tìm kiếm được. Hiện nay vẫn chưa giải thích chính xác được tại sao tổ yến lại có màu hồng hoặc đỏ. Một số người cho rằng là do trong nước miếng của chím yến có lẫn máu của nó nên bổ dưỡng hơn. Một số lời giả thích lại cho rằng do chim yến làm tổ trên vách đã có chứa nhiều Fe nên đã khiến chúng chuyển màu. Nhưng dù thế nào thì tổ yến hồng và yến huyết vẫn được công nhận có hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn yến trắng.

Yến sào: thực phẩm có công dụng cải lão hoàn đồng

 Tổ yến huyết.

Trong tổ yến có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như acid amin, protein, vitamin, muôi, natri, sắt, nguyên tố vi lượng, collagen…..Do đó yến sào giúp tằng cường khí lực, bổ sung dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và kích thích sự sinh trưởng của tế bào. Nhờ thế mà yến sào có công dụng cải lão hoàn đông, làm chậm quá trình lão hóa, giữ được vẻ thanh xuân.

Có thể sử dụng yến sào thành các món ăn bổ dưỡng như canh, cháo cho cả gia đình sử dụng. Yến sào thích hợp cho hầu hết các độ tuổi, giới tính, là món ăn bổ dưỡng đầy quý giá.

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...