Banner 12 Yến sào món ăn dinh dưỡng cho dân văn phòng | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Yến sào món ăn dinh dưỡng cho dân văn phòng

Lại Thanh Hương 19 Th7, 2016 Tư vấn về sức khỏe
2/5 - (2 bình chọn)

Công việc bận rộn với cường độ cao khiến các nhân viên văn phòng thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi. Khi đó, một chén yến sào hay nước yến sào sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào cùng dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Yến sào - Món ăn bổ dưỡng cho dân văn phòng

 Dân văn phòng bận rộn cần được bổ sung năng lượng thường xuyên.

Yến sào giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho người bận rộn

Từ xưa, yến sào đã là món ăn cao cấp được người người ưa chuộng bởi nó cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Theo phân tích, trong thành phần  yến sào chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và lành mạnh hơn nhiều các thực phẩm thông thường như: axit amin, khoáng chất, protein, glyco….. Nhưng lại dễ hấp thụ và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Nên vào thời xưa, yến sào thường được dùng như một món ăn bổ dưỡng, bồi bổ cho cơ thể bị suy nhược sau khi ốm dậy.

Yến sào - Món ăn bổ dưỡng cho dân văn phòng 1

 Dùng yến sào bồi bổ cơ thể, tăng cường hoạt động trí não.

Do đó, yến sào cũng là món ăn thích hợp cho dân văn phòng, những người thường xuyên chịu áp lực công việc cao, dễ bị stress, mệt mỏi tinh thần. Yến sào với nguồn dinh dưỡng dồi dào sẵn có sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể và trí óc để hoàn thành công việc nhờ các công dụng như: tăng cường phản xạ thần kinh, tăng cường khả năng hoạt động của cơ thể, phòng ngừa bệnh tật, kích thích hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng, phục hồi cơ thể nhanh chóng.

Sử dụng yến sào như thế nào?

Yến sào bổ dưỡng nhất khi được nấu thành các món ăn như canh yến sào táo đỏ, cháo yến sào, yến sào hầm với các thực phẩm giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, hầu hết dân văn phòng bận rộn sẽ không có thời gian chuẩn bị món ăn dinh dưỡng cho mình. Hiểu được nhu cầu sử dụng thuận tiện, dễ dàng đem theo và dễ bảo quản của một bộ phận thị trường, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm nước yến sào.

Yến sào - Món ăn bổ dưỡng cho dân văn phòng 2

Uống nước yến sào để có thêm năng lượng cho công việc.

Đây là sản phẩm được chế biến công phu, với công nghệ cao nhằm đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng dồi dào có trong yến sào. Sản phẩm rất dễ sử dụng, bảo quản mà không tốn nhiều thời gian chế biến, thích hợp cho người bận rộn, dân văn phòng sử dụng. Người dùng có thể mua nước yến sào tại các địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm yến sào từ những công ty lớn có thương hiệu

icon