Banner 12 Yến sào Khánh Hòa: Khẳng định vị trí với chất lượng | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Yến sào Khánh Hòa: Khẳng định vị trí với chất lượng

admin 23 Th7, 2016 Tư vấn về yến sào

Yến sào Khánh Hòa: Khẳng định vị trí với chất lượng

Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị trí với chất lượng trên thị trường Việt Nam. Để làm được những thành công như hiện nay thì chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu.

Yến sào Khánh Hòa: Khẳng định vị trí với chất lượng 1

 Khánh Hòa là tỉnh sở hữu nhiều đảo yến tự nhiên

Yến sào Khánh Hòa: Thương hiệu vàng của sản vật biển

Việt Nam với những lợi thế về thiên nhiên luôn là nơi nuôi dưỡng thành công những sản vật tự nhiên quý giá. Và yến sào Khánh Hòa là một trong số những sản vật biển của Việt Nam được thị trường quốc tế đánh giá cao.

Từ lâu yến sào đã được biết đến là món ăn bổ dưỡng cho cơ thể, đem lại nguồn sức khỏe dồi dào, cho tinh thần và thể lực sung mãn nhất. Nguồn sinh dưỡng của yến sào đã được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe, lại có hiệu quả kéo dài tuổi thọ. Do đó, yến sào tự nhiên dần vang danh thế giới được nhiều người biết đến.

Với đường bờ biển dài, Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Khánh Hòa sở hữu nhiều quần đảo lớn nhỏ, trong đó số lượng đảo yến là rất lớn, có khoảng 12 đảo được chim yến chọn làm nơi cư ngụ và xây tổ. Nhờ vào lợi thế tự nhiên này mà thương hiệu Yến sào Khánh Hòa được sinh ra với chất lượng làm đầu, vươn lên trở thành thương hiệu Việt được thị trường thế giới đánh giá cao.

Ngày nay, sử dụng yến sào Khánh hòa đã trở thành đặc sản mà bất cứ du khách nào đến với Khánh Hòa đều mua về làm quà.

Chất lượng khẳng định thương hiệu

Luôn lấy chất lượng là mục tiêu phát triển, các sản phẩm của Yến Sào Khánh Hòa luôn làm hài lòng bất kì khách hàng nào. Sản phẩm của công ty đều là những tổ yến tự nhiên do chim yến tạo thành và được lấy từ trong chính những hang yến. Do đó, tổ yến tinh chế của Yến sào Khánh Hòa luôn đảm bảo về hương bị và chất lượng. Đặc biệt có cả sản phẩm yến huyết và yến hồng, hai loại tổ yến quý giá nhất trong tự nhiên.

Yến sào Khánh Hòa: Khẳng định vị trí với chất lượng 2

Tổ yến của Yến sào Khánh Hòa đều được làm sạch và tinh chế

Mỗi tổ yến của Yến sào Khánh Hòa để được lấy từ trong hang yến, trải qua công đoạn tinh chế làm sạch và kiểm tra tỉ mỉ mới được đưa ra thị trường. Nhằm đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

icon
Hỗ trợ trực tuyến