Banner 12 Yến khánh hòa - thực phẩm vàng cho trẻ nhỏ - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Yến khánh hòa – thực phẩm vàng cho trẻ nhỏ

Chắc có lẽ ai cũng biết rằng tổ yến là một phương thuốc rất tốt từ thiên nhiên có công dụng bồi dưỡng sức khỏe, tăng cường sinh lực cho cơ thể. Đối với trẻ em công dụng này được xem như một “ thực phẩm vàng” cho trẻ nhỏ.

yen-chung-duong-phen

Yến sào là thực phẩm vàng dành cho trẻ em

Tác dụng của yến sào như thế nào đối với trẻ nhỏ

Yến sào có rất nhiều công dụng nhưng khi các bậc phụ huynh cho trẻ nhỏ sử dụng yến sào chủ yếu với hai mục đích chính là bổ sung dưỡng chất cho những trẻ suy dinh dưỡng và giúp phát triển trí nhớ.

Đối với trẻ suy dinh dưỡng

Việt Nam là một quốc gia có số trẻ em suy dinh dưỡng khá cao. Nguyên nhân có thể là do cơ thể ốm yếu, hay mắc các bệnh vặt, do bị nhiễm bệnh và sự tác động của môi trường xung quanh. Yến sào có công dụng rất đặc biệt cho trẻ. Với hàm lượng dưỡng chất cao, và 31 loại axit amin khác nhau chúng giúp cho trẻ có thể tổng hợp được nhiều nguyên tố vi lượng quý hiếm giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ tiêu hóa và kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

yen-khanh-hoa-thuc-su-tot-cho-be

Bên cạnh đó, hàm lượng sắt và canxi có trong ít sào dù thấp nhưng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của trẻ. Hơn nữa đây lại là hai dưỡng chất mà trẻ thường thiếu hụt nên sử dụng đều đặn yến sào hàng ngày sẽ giúp trẻ ngày càng khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng  và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

doi-tuong-va-lieu-luong-su-dung-yen-sao-2

Yến sào tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng

Đối với phát triển trí não

Sử dụng yến sào hàng ngày sẽ giúp kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, từ đó giúp não bộ và trí nhớ của trẻ ngày càng phát triển toàn diện hơn. Đặc biệt, làm trẻ trở nên ham học hỏi hơn, thích khám phá thế giới xung quanh và tìm ra những cái mới, thú vị hơn.

Tham khảo thêm: công dụng yến sào tốt cho trẻ em

BANNER YEN SAO TOT CHO BE_001BANNER YEN SAO TOT CHO BE_002BANNER YEN SAO TOT CHO BE_003BANNER YEN SAO TOT CHO BE_004BANNER YEN SAO TOT CHO BE_005BANNER YEN SAO TOT CHO BE_006BANNER YEN SAO TOT CHO BE_007BANNER YEN SAO TOT CHO BE_008BANNER YEN SAO TOT CHO BE_009BANNER YEN SAO TOT CHO BE_010BANNER YEN SAO TOT CHO BE_011BANNER YEN SAO TOT CHO BE_012BANNER YEN SAO TOT CHO BE_013BANNER YEN SAO TOT CHO BE_014BANNER YEN SAO TOT CHO BE_015BANNER YEN SAO TOT CHO BE_016BANNER YEN SAO TOT CHO BE_017BANNER YEN SAO TOT CHO BE_018BANNER YEN SAO TOT CHO BE_019BANNER YEN SAO TOT CHO BE_020BANNER YEN SAO TOT CHO BE_021BANNER YEN SAO TOT CHO BE_022BANNER YEN SAO TOT CHO BE_023

BANNER YEN SAO TOT CHO BE_024BANNER YEN SAO TOT CHO BE_025BANNER YEN SAO TOT CHO BE_026BANNER YEN SAO TOT CHO BE_027BANNER YEN SAO TOT CHO BE_028BANNER YEN SAO TOT CHO BE_029BANNER YEN SAO TOT CHO BE_030

5/5 - (3 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...