Banner 12 Yến Khánh Hòa giúp tăng sức đề kháng cho bé - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Yến Khánh Hòa giúp tăng sức đề kháng cho bé

Yến Khánh Hòa giúp tăng sức đề kháng cho bé là công dụng của yến sào mà không phải ai cũng biết. Là loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hiệu quả, yến sào hiện nay đang dần trở nên phổ biến, phù hợp với nhiều tầng lớp đối tượng từ trẻ em đến người già. Đặc biệt công dụng của yến sào Khánh Hòa còn có khả năng tăng cường sức đề kháng cho bé.

yến Khánh Hòa giúp tăng sức đề kháng cho bé

Yến Khánh Hòa giúp tăng sức đề kháng cho bé (nguồn internet)

Yến Khánh Hòa giúp tăng sức đề kháng cho bé

Nghiên cứu khoa học của chuyên gia miễn dịch học người Anh Brian Rudd cùng các báo cáo của các nhà khoa học trên tạp chí Journal of lmmunology thì khả năng miễn dịch đối với các cơ thể hầu hết phụ thuộc vào sự hình thành các tế bào. Đối với người trưởng thành, khả năng lưu lại các tế bào trí nhớ là 10% một cách dài hạn. Còn ở trẻ nhỏ thì sự sản sinh kháng thể hình thành sớm nhưng khả năng miễn dịch đó lại không kéo dài.

Việc tăng sức đề kháng cho bé cần được đảm bảo đó là tiêm vắc xin theo định kỳ từ lúc sinh ra để bé được khỏe mạnh và tránh được tác nhân gây hại từ bên ngoài vào trong cơ thể. Đồng thời cũng nên cung cấp cho bé lượng dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày.

Yến sào Khánh Hòa nói riêng và các sản phẩm yến sào nói chung là sản phẩm rất tốt cho việc bồi bổ sức khỏe. Dùng yến sào tăng sức đề kháng hiệu quả đối với trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, bé nên dùng 0,5-1g yến thô mỗi ngày để cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Trong yến sào chứa thành phần Threonine: 2,69% có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sự hấp thụ các dưỡng chất. Ngoài ra còn có Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé tăng cường chiều cao, cải thiện xương chắc khỏe. Khi dùng yến sào cho bé, có thể cung cấp lượng Vitamin tốt cải thiện dẫn chuyền xung thần kinh, hạn chế bệnh tật.

Dùng tổ yến để trẻ có sức đề kháng tốt

Dùng tổ yến để trẻ có sức đề kháng tốt (nguồn internet)

Sử dụng yến sào Khánh Hòa cho bé như thế nào khoa học?

Yến sào là loại thực phẩm lành tính tuy nhiên nên có cách chế biến và sử dụng khoa học cho bé để cơ thể bé có thể hấp thụ triệt để được lượng dưỡng chất trong sản phẩm đồng thời tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Dưới đây là một số lưu ý khi áp dụng yến sào cho trẻ:

  • Trẻ dưới 1 tuổi: Không nên dùng yến sào
  • Trẻ từ 1-3 tuổi: Sử dụng yến sào bằng cách chưng, xay. Liều dùng tiêu chuẩn là 25-50g yến trong 1 tháng chia đều 1 tuần 3 lần.
  • Trẻ từ 3-10 tuổi: Có thể sử dụng yến sào đều đặn hằng ngày để tăng miễn dịch và cải thiện trí não.

Một số cách chưng yến cho bé hiệu quả như:

Yến chưng đường phèn

Tổ yến được sơ chế sạch sẽ, ngâm trong nước cho nở rồi vớt sợi yến ra, để ráo nước rồi sau đó cho yến vào tô cùng với đường phèn. Tùy khẩu vị của bé để thêm lượng nước thích hợp vào, đặt tô trong nồi inox, đổ nước ngập ¼ tô rồi hấp sôi đến khi sợi yến nở đều, bắc ra thái 1 vài lát gừng vào là có thể cho bé sử dụng.

Yến chưng đường phèn – mật ong

Chọn sản phẩm yến Khánh Hòa để hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt

Chọn sản phẩm yến Khánh Hòa để hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt (nguồn internet)

Sử dụng yến đã được sơ chế, làm sạch vào chưng với đường phèn rồi cho thêm 1 chút mật ong đun cùng. Khi thấy yến có màu trong, nước màu vàng nhẹ và mùi thơm là được.

Trên đây là một số kiến thức và cách sử dụng yến cho bé nhằm tăng cường sức đề kháng, hạn chế được tác nhân xấu từ môi trường. Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm yến cho thương hiệu hiện nay như yến sào Khánh Hòa để trẻ có được cơ thể, trí tuệ tốt nhất. Tham khảo các sản phẩm tại https://yenkhanhhoa.info .

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...