Banner 12 Uống thuốc có sử dụng được yến sào không - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Uống thuốc có sử dụng được yến sào không

Uống thuốc có sử dụng được yến sào không? Dùng yến sào khi đang uống thuốc có bị dị ứng không? Khi nào nên uống tổ yến để tẩm bổ?. Khi cơ thể đang gặp những bệnh lý nào đó về sức khỏe thì đây chính là những câu hỏi được không ít người mua quan tâm và tìm hiểu về yến sào. Hầu hết tất cả mọi người đều biết đến công dụng của tổ yến, là một trong những thực phẩm dinh dưỡng và bồi bổ cơ thể tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, những người bệnh đang uống thuốc tây, thuốc bắc thì có được dùng yến sào không?.

Uống thuốc có sử dụng được yến sào không?

Với hàm lượng thành phần protein cao lên tới 44-45% cùng 18 loại axit amin khác nhau, trong đó đó có những loại axit amin quý có hàm lượng cao như Aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) giúp cho yến sào có công dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt, đặc biệt là những người bị suy nhực hay mới ốm dậy. Một số thành phần axit amin trong yến sào không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,05%) còn có tác dụng giúp hỗ trợ tăng truyền xung đột thần kinh, tăng cường trí nhớ, tăng cường sự hấp thụ tối đa nguồn vitamin D từ ánh sáng mặt trời, rất tốt cho những người bị suy nhược cơ thể.

Yến sào sử dụng tốt khi kết hợp điều trị cùng thuốc

Yến sào sử dụng tốt khi kết hợp điều trị cùng thuốc

Thành phần axit amin khi kết hợp cùng thành phần acid syalic (8,6%) trong tổ yến có tác dụng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi khi bị nhiễm xạ hoặc bị tổn thương hồng cầu. Trong khi đó, thành phần glucosamine có tác dụng giúp ổn định xương khớp, thoái hóa khớp, đặc biệt là đối với các đối tượng người già yếu.

Do yến sào khánh hòa nha trang có nguồn gốc 100% hoàn toàn từ thiên nhiên nên các dưỡng chất bên trong rất dẽ dàng hấp thụ, thích hợp với mọi đối tượng. Vì thế, ngay cả khi người đó đang bị bệnh và phải sử dụng các loại thuốc Tây, thuốc Nam, thuốc Bắc theo chỉ định của bác sĩ và thầy thuốc thì đều có thể dùng được tổ yến sào. Công dụng của tổ yến trong trường hợp này là giúp bổ sung dinh dưỡng để người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng các vị thuốc Bắc, yến sào còn giúp người bệnh điều trị bệnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian phục hồi hơn.

Hướng dẫn sử dụng yến sào khi đang kết hợp dùng thuốc

Khi đang bị bệnh, người bệnh có thể chế biến yến sào thành bất cứ món ăn nào mà bạn yêu thích hoặc dễ ăn, dù cho bạn có dùng kèm thuốc hay không. Những món ăn từ yến sào thích hợp cho người bệnh nhất đó là tổ yến chưng đường phèn, Soup yến sào rau củ, cháo yến thịt nạc hoặc canh yến sào giò heo…Và bạn hãy cứ yên tâm thưởng thức bởi yến sào luôn đảm bảo tốt dành cho sức khỏe của người bệnh để họ mau chóng lành bệnh nhanh nhất.

Sử dụng yến sào cho người bệnh hợp lý

Sử dụng yến sào cho người bệnh hợp lý

Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân đang điều trị bệnh, phải kết hợp dùng thuốc thì cần phải có một chút lưu ý so với những người khỏe mạnh dùng yến. Đó là, nếu như đang uống thuốc Tây y mà sử dụng yến sào thì thời gian uống thuốc và thời gian dùng yến phải cách nhau 2 giờ đồng hồ, để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc cũng như các chất dinh dưỡng trong yến chưa hấp thụ hết. Đồng thời, do trong thành phần của yến sào có chứa nhiều loại axit amin có lợi đối với sức khỏe người dùng nên bạn cần phải dùng sau 2 giờ để những axit amin này phát huy công dụng tối đa.

Tác dụng của yến sào khá tốt nhưng nó không thích hợp sử dụng cho một số đối tượng như: trẻ em dưới 1 tuổi, phụ nữ mang thai dưới 3 tháng, người bị thống phong, thường hay lạnh bụng, đầy bụng, tiêu chảy… Trẻ nhỏ khi bị bệnh, bố mẹ cũng nên tham khảo chuyên gia dinh dưỡng hoặc cho bé dùng với lượng nhỏ từ từ để xem bé có thích nghi hay không rồi mới cho dùng tiếp. Dùng yến cho người già và trẻ nhỏ không nên quá 70ml/ngày.

Trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “ Uống thuốc có sử dụng được yến sào không” của nhiều khách hàng. Hi vọng, đây sẽ là những thông tin bổ ích nhất để quý vị tham khảo.

5/5 - (2 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...