Banner 12 Yến sào Khánh Hòa – dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa – dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh

 

Yến sào Khánh Hòa – dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn có một làn da khỏe mạnh, săn chắc và hồng hào. Nhưng điều đó hoàn toàn không hề đơn giản. Làm như thế nào để da trắng hồng tự nhiên?. Làm như thế nào để da thật sự khỏe mạnh từ bên trong chứ không chỉ là quá trình tẩy trắng da thông thường?. Liệu có phương pháp nào hiệu quả?

Tổ yến có tác dụng làm đẹp da

Tổ yến có tác dụng làm đẹp da

 

Mất tự tin vì làn da không đẹp

 

Nếu đó đang là những vấn đề của bạn thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Sản phẩm yến sào từ lâu đã được biết đến không chỉ là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà còn là “thần dược” trong làm đẹp. Từ xa xưa, các hoàng hậu, công chúa đã sử dụng yến sào để làm đẹp da, phục hồi da. Nếu trước đây, khi nhắc đến nước yến sào người ta chỉ nghĩ đến những món ăn xa hoa , thượng hạng của giới quý tộc thì ngày nay yến sào đã được sản xuất, chế biến với nhiều mẫu mã và giá cả phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến những sản phẩm nước yến sào như nước yến sào Sanest Khánh Hòa lon, nước yến sào sanest Khánh Hòa chai, bánh yến sào cao cấp Khánh Hòa…

 

da là nơi chịu nhiều sự tác động nhất từ môi trường sống và tuổi tác. Môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, chất khí bẩn…lấy đi vẻ hồng hào, sáng mịn của da thay vào đó là da nhờn và mọc nhiều mụn do da bị nhiễm chất bẩn. Cuộc sống áp lực, căng thẳng mệt mỏi cũng khến da thâm nám và xuất hiện các nếp nhăn nhiều hơn. Ngoài ra còn yếu tố khác như tuổi tác, tuổi càng cao da càng xuất hiện các vết chân chim, da sệ không căng và hồng hào như khi con trẻ. Ở một số người còn bị thâm nám, nhăn. Khi làn da không như ý muốn lấy đi của chị em sự tự tin và vẻ đẹp vốn có của mình, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của phái đẹp.

 

Yến sào – Giải pháp cho làn da của bạn

 

Ngoài giá trị dinh dưỡng, yến sào còn có nhiều thành phần có công dụng làm đẹp. Trong yến có hơn 31 nguyên tố vi lượng và các khoáng chất giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ngoài ra, có một số axit amin có công dụng  vô cùng hiệu quả trong làm đẹp da. Chất Glycine có trong yến là thành phần có trong collogen, giúp tái tạo da, phục hổi da. Chất Threonine hình thành các collagen và elastin giúp tăng cường chức năng gan, đào thải gan, chống mụn nhọt, đồng thời làm căng da và trắng da rất hiệu quả. proline rất hiệu quả trong việc phục hồi các cơ, các mô và da, là yếu tố căn bản nhất trong quá trình làm đẹp da. Yến còn có Phenylalanine là một axít amin có chức năng tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, gia tăng tỷ lệ hấp thụ tia UV từ ánh sáng mặt trời, giúp tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, yến sào chỉ chứa đường tự nhiên galactose mà không có chất béo, thích hợp dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.

 

Sử dụng yến hàng ngày là phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất. Thay vì đến các thẩm mỹ viện tốn kém và không an toàn hay sử dụng các phương pháp làm đẹp bằng hóa mỹ phẩm ăn da, hại da thì sử dụng yến là làm đẹp da bền vững nhất.

Để mua được sản phẩm tổ yến chính hãng và đảm bảo chất lượng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline: 0436. 555.888 – 0435 66.88.99 (HN) – 09.68.60.61.69 (TP HCM) 

hoặc đến các showroom : – Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội 

– Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

5/5 - (2 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...