Banner 12 Sự khác biệt giữa yến tự nhiên và yến nhà - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Sự khác biệt giữa yến tự nhiên và yến nhà

Hướng dẫn phân biệt yến tự nhiên và yến nhà

Sự khác biệt giữa yến tự nhiên và yến nhà không phải ai cũng biết. Là sản phẩm có thành phần dinh dưỡng cao, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe, cải thiện cơ thể, yến được phân phối rộng rãi trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây. Với hai loại sản phẩm thông dụng là yến tự nhiên và yến nhà, người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về sự khác nhau giữa hai loại yến này. Dưới đây là một số kiến thức chung về sản phẩm yến sào để người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy giá trị cơ bản của chúng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

sự khác biệt giữa yến tự nhiên và yến nhà

Sự khác biệt giữa yến tự nhiên và yến nhà (nguồn internet)

Sự khác nhau cơ bản giữa yến tự nhiên và yến nhà

Yến tự nhiên và yến nhà là hai sản phẩm yến khác nhau, mang thành phần dưỡng chất cũng như giá trị khác nhau vì thế việc phân biệt hai loại yến này là kiến thức nên biết để khi mua sản phẩm đảm bảo được quyền lợi và tránh gặp phải rủi ro về vấn đề kinh tế. Là hai loại yến sinh trưởng và phát triển trong môi trường khác nhau nên sản phẩm tổ yến sào cũng khác nhau cơ bản theo một số tiêu chí dưới đây:

Yến sào tự nhiên

Yến tự nhiên là sản phẩm yến được đánh giá có thành phần, công dụng cao hàng đầu trong các sản phẩm tổ yến khác do tính chất quý hiếm, khai thác khó khăn, môi trường tự nhiên tác động và chất lượng sản phẩm cũng cao hơn nhờ chim được sinh trưởng trong tự nhiên. Yến tự nhiên thường có thân dày, chân cứng, hình dạng khum nhiều hơn giống như một cái chén nhỏ để có thể bảo vệ trứng một cách an toàn trong điều kiện thiên nhiên biển đảo.

Yến sào nhà

Yến tự nhiên khai thác rất khó khăn

Yến tự nhiên khai thác rất khó khăn (nguồn internet)

Yến nhà là sản phẩm yến được nuôi và làm tổ trong nhà. Yến nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vốn đầu tư lớn, thời gian dụ yến lâu dài đặc biệt thức ăn cho yến phải là những thực phẩm thiên nhiên như côn trùng chứ không sử dụng thức ăn gia cầm thông thường. Vì thế tổ yến sào trong nhà thường có màu trắng ngà, hình dáng hơi thoải, không khum như yến tự nhiên.

Sử dụng yến tự nhiên hay yến nhà tốt hơn?

Thực tế khách quan hiện nay cho thấy có một số ý kiến cũng như quan điểm khác nhau về việc sử dụng yến sào tự nhiên hay yến nhà tốt hơn. Nhiều người cho rằng sử dụng yến tự nhiên tốt hơn do yến tự nhiên có giá thành cao hơn yến nhà.  Vậy mùi vị cũng như giá trị dinh dưỡng của 2 loại yến này có chênh lệch nhiều không?

Thực tế nghiên cứu khoa học cho thấy giá trị dinh dưỡng của yến tự nhiên và yến nhà tương tự nhau bởi chim yến được nuôi trong nhà cũng sử dụng thực phẩm giống yến tự nhiên, nhà yến chỉ là nơi chim yến tập trung về làm tổ vào ban đêm còn ngày vẫn tham gia sinh trưởng bình thường. Ngoài ra sản phẩm yến nhà còn đảm bảo được độ an toàn do ít tiếp xúc với bụi bẩn, thiên nhiên độc hại hay hình thức tổ xấu do thiên tai gây ra.

Yến nhà khai thác dễ dàng, không mất nhiều công sức như yến đảo tự nhiên nên có giá thành phải chăng, nhiều người lựa chọn đây là loại yến để sử dụng lâu dài vì phù hợp với điều kiện kinh tế, có hình thức đẹp mắt để làm quà biếu tặng rất ý nghĩa.

Tổ yến nhà vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng

Tổ yến nhà vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng (nguồn internet)

Yến sào là món ăn bổ dưỡng, lựa chọn loại yến sào nào là quyết định của riêng bạn tuy nhiên nên lựa chọn nhà phân phối sản phẩm yến uy tín để tránh mua phải các loại yến giả, yến kém chất lượng. Tham khảo sản phẩm yến đảm bảo tại https://yenkhanhhoa.info/ .

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...