Banner 12 Rối loạn tiền đình không còn là nỗi lo khi sử dụng yến sào - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Rối loạn tiền đình không còn là nỗi lo khi sử dụng yến sào

Sử dụng yến sào là phương pháp hỗ trợ nâng cao sức khỏe tốt cho người bị rối loạn tiền đình được nhiều người áp dụng và được các chuyên gia Dinh dưỡng, Y dược học đánh giá cao. Sử dụng yến sào đem lại hiệu quả về sức khỏe, sắc đẹp và đặc biệt tốt với hệ thần kinh của con người. Hiện nay, rối loạn tiền đình đã trở thành nỗi lo lớn trong cộng đồng. Sử dụng yến sào là một giải pháp tốt để hỗ trợ khắc phục tình trạng này.

Rối loạn tiền đình – Nguyên nhân và triệu chứng

Tiền đình là một hệ thống thuộc thần kinh nằm ở phía sau ốc tai, có vai trò quan trọng trong duy trì tư thế, dáng bộ, phối hợp cử động mắt, đầu và thân mình. Dây thần kinh số 8 là đường truyền dẫn thông tin điều khiển hệ thống tiền đình giữ thăng bằng cho cơ thể. Khi chúng ta di chuyển,cúi, xoay…hệ thống tiền đình sẽ nghiêng, lắc để giữ thăng bằng cho cơ thể.

rối loạn tiền đình không còn là nỗi lo

Rối loạn tiền đình không còn là nỗi lo

1. Nguyên nhân gây ra rối loạn tiền đình

Rối loạn tiền đình là tình trạng tổn thương dây thần kinh số 8 do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến thông tin dẫn truyền bị sai lệch làm cho cơ thể mất thăng bằng, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, buồn nôn,… Ngoài ra, động mạch nuôi dưỡng não do tắc nghẽn hoặc thiếu máu cũng khiến cho hệ thống tiền đình tiếp nhận thông tin chậm hoặc sai lệch từ não bộ cũng gây ra tình trạng này.

Huyết áp thấp, tai biến, thiếu máu, các bệnh về tim mạch, rối loạn nội tiết ở tuổi tiền mãn kinh,…là những nguyên nhân phổ biến nhất làm tắc nghẽn mạch máu, gây ra hội chứng rối loạn tiền đình mà chúng ta vẫn thường nhắc đến.

Hội chứng Stress (lo lắng, căng thẳng, mất ngủ…)  là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra rối loạn tiền đình. Stress khiến cơ thể sản sinh một lượng lớn hoocmon Cortisol gây ra một loạt các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch,… gây tổn thương hệ thống thần kinh, trong đó có dây thần kinh số 8. “Con đường” truyền dẫn truyền thông tin này bị “hư hại” khiến hệ thống tiền đình nhận được thông tin không chính xác và hoạt động không đúng yêu cầu, dẫn đến rối loạn tiền đình.

Hội chứng tiền đình là hậu quả của một số bệnh lý như: viêm tai giữa, thiên đầu thống, viêm dây thần kinh, u dây thần kinh, u não, …Với nguyên nhân này, người bệnh cần phải được can thiệp bằng ngoại khoa và các biện pháp y học hiện đại.

Nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn tiền đình

Nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn tiền đình

Môi trường sống và thói quen sinh hoạt không lành mạnh cũng gây nên rối loạn tiền đình như ô nhiễm âm thanh, cơ thể bị nhiễm độc do dùng một số loại thuốc trị bệnh, hóa chất, thói quen ăn uống, sử dụng rượu, bia, chất kích thích,…

2. Triệu chứng rối loạn tiền đình

Có nhiều triệu chứng biểu hiện rối loạn tiền đình và các triệu chứng này thường rất dễ nhận biết. Khi bắt gặp một vài triệu chứng dưới đây người bệnh nên thăm khám và kiểm tra sức khỏe sớm nhất có thể.

  • Hoa mắt, chóng mặt, quay cuồng, lảo đảo.
  • Buồn nôn hoặc nôn.
  • Mất cân bằng và mất phương hướng : không đứng vững, đi lại khó khăn.
  • Xáo trộn tầm nhìn: Nhạy cảm với ánh sáng , khó nhìn tập trung vào một điểm, có ảo giác.
  • Giảm thính lực: Ù tai, có tiếng ù trong tai.
  • Thay đổi nhận thức: khó tập trung, mất trí nhớ ngắn hạn, tinh thần và thể chất mệt mỏi.
  • Thay đổi tâm lý: mất tự chủ, tự ti, lo âu, hoảng loạn, trầm cảm.

Triệu chứng của rối loạn tiền đình

Triệu chứng của rối loạn tiền đình

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người bị rối loạn tiền đình bằng yến sào

Người bị rối loạn tiền đình thường bị các tổn thương về hệ thần kinh, tim, tâm thần và do cách sử dụng thuốc… Khác với các bệnh lý khác rối loạn tiền đình rất khó chuẩn đoán được nguyên nhân, làm cho các bệnh nhân cứ tưởng bị bệnh thông thường như thiếu máu, suy nhược cơ thể… chỉ cần ăn uống đầy đủ và nghĩ ngơi hợp lý vài ngày sẽ hết.

Những người bị rối loạn tiền đình nên bổ sung các vitamin D, C, B6, Folate. Ngoài các vitamin chính bạn nên cung cấp nhiều vitamin khác để cơ thể có thể được khỏe mạnh và có khả năng kháng bệnh. 18 loại axit amin có trong yến sào sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Với các công dụng yến sào mang lại đây sẽ giúp những người mắc rối loạn tiền đình hài lòng.

  • Phenylalanine, Acid Sialic: Giúp bồi bổ não, tăng cường trí nhớ, nhầm lẫn, trầm cảm, các vấn đề về bộ nhớ, tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể.
  • Fructose, Isoleucine: Giúp các bệnh nhân phục hồi lại sức khỏe, bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • Isoleucine: Hạ đường huyết, hạn chế nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi, trầm cảm, rối loạn và khó chịu, đồng thời cũng giúp điều tiết lượng máu trong cơ thể.
  • Cystein: Tăng dẫn truyền xung thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời. Leucine: (4.56%) điều chỉnh hàm lượng đường trong máu.

Thành phần trong yến sào giúp cải thiện rối loạn tiền đình

Thành phần trong yến sào giúp cải thiện rối loạn tiền đình

Một số nguyên tố khác như Cu, Zn, brom, mangan, Crom, Selen vừa bổ sung nhiều vi lượng cần thiết cho cơ thể, đồng thời giúp kích thích tiêu hóa và chóng lại sự lão hóa.

Khác với nhiều căng bệnh khác rối loạn tiền đình chỉ là một hội chứng chứ không phải là bệnh. Những người bị mất bệnh thường có cảm giác mọi vật xung quanh mình đang di chuyển ,làm ta thấy chóng mặt, buồn nôn. Ngoài ra còn làm cho ta bị ngất đi khi huyết áp không ổn định, cơ thể mất thằng bằng như người say rượu, nặng hơn có thể nằm liệt giường hay tâm thần.

Chọn sản phẩm yến sào nào để cải thiện rối loạn tiền đình?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tổ yến với chủng loại, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo hiệu quả chăm sóc sức khỏe và đặc biệt để cải thiện tình trạng.

Các chuyên gia chia yến sào thành 2 loại cơ bản là yến đảo và yến nhà. Mỗi loại này lại chia nhỏ thành yến trắng, yến hồng và yến huyết. Tùy vào mục đích của nhà phân phối mà yến có thể là sản phẩm tinh chế hay sơ chế. Yến tinh chế đã được loại bỏ lông và tạp chất tiện lợi trong quá trình sử dụng và chế biến.

Theo các chủng loại yến sào kể trên, có thể đánh giá yến huyết đảo là sản phẩm yến chất lượng cao, có thành phần và công dụng tốt. Hiện nay do nhu cầu sử dụng cao, sản lượng khai thác được khan hiếm, nhiều gian thương lợi dụng để phân phối sản phẩm hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

Chọn sản phẩm yến sào chất lượng cao để khắc phục rối loạn tiền đình

 Chọn sản phẩm yến sào chất lượng cao để khắc phục rối loạn tiền đình

Sử dụng yến sào giả gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe và thiệt hại về kinh tế, vì thế để đảm bảo quyền lợi của bản thân, người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn các sản phẩm yến sào chất lượng tại các đơn vị uy tín. Tốt hơn hết nên lựa chọn sản phẩm yến sào có thương hiệu như yến sào Khánh Hòa, yến sào Nhà yến Nha Trang hay các sản phẩm yến sào Sài Gòn, yến sào Cần Giờ,…

Các sản phẩm yến sào hiện đang được phân phối tại https://yenkhanhhoa.info .

4/5 - (5 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...