Banner 12 Những lưu ý khi mua yến sào để đảm bảo sản phẩm chất lượng - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Những lưu ý khi mua yến sào để đảm bảo sản phẩm chất lượng

Lưu ý khi mua yến sào

 Những lưu ý khi mua yến sào để đảm bảo sản phẩm chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được loại thực phẩm bổ dưỡng cho gia đình. Yến sào hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau, yến sào không phải loại nào cũng tốt, cũng chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiến thức chung nhất về lựa chọn tổ yến.

những lưu ý khi mua yến sào đảm bảo sản phẩm chất lượng

Những lưu ý khi mua yến sào đảm bảo sản phẩm chất lượng (nguồn internet)

Những lưu ý khi mua yến sào để đảm bảo sản phẩm chất lượng

Yến sào từ lâu đã là thực phẩm được áp dụng cho vua chúa, quan lại triều đình. Đến nay, các sản phẩm yến sào không còn “hiếm có, khó tìm” mà dần trở nên phổ biến với nhiều loại như yến huyết, yến hồng, yến trắng, yến đảo tự nhiên, yến nhà,… Khi có nhu cầu mua và sử dụng tổ yến, người tiêu dùng nên tham khảo các lưu ý nhỏ dưới đây sẽ rất hữu dụng.

Trước khi mua yến, người tiêu dùng cần tìm hiểu thông tin, hình ảnh về các sản phẩm tổ yến thật – giả. Theo đó tổ yến chất lượng thường có màu trắng vàng, vàng da cam, đỏ hoặc đỏ da cam. Tổ yến trắng có mày trắng nhợt, có thể được làm từ rau câu, keo Agenat trộn lẫn bột sắn. Hiện nay trên các trang mạng, các tạp chí về yến có rất nhiều hình ảnh thật giả, bạn cũng nên cân nhắc tìm hiểu.

Khi mua tổ yến sào chất lượng, người tiêu dùng có thể soi dưới ánh sáng mặt trời. Tổ yến sào thật trong mờ và cho ánh sáng xuyên qua trong khi tổ yến sào giả có dạng đục và phản chiếu ánh sáng. Trọng lượng trung bình của yến sào thật thường giao động từ 3,5 – 12gr. Tổ yến sào giả có thể nặng hơn 12gr.

Căn cứ vào hình thức để xác định sản phẩm yến chất lượng

Căn cứ vào hình thức để xác định sản phẩm yến chất lượng (nguồn internet)

Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng có thể thử yến sào bằng cách đốt, yến sào thật sẽ không có tia lửa trong quá trình đốt. Yến sào giả được làm bằng các chất hóa học nên có tia lửa phát sinh trong quá trình cháy đồng thời yến sào chất lượng sẽ có mùi hơi tanh, yến sào giả có mùi chất phụ gia, chất hóa học,…. Một trong số những lưu ý cần chú ý đặc biệt đó là lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín.

Mua yến sào ở đâu để đảm bảo quyền lợi khách hàng

Do các sản phẩm yến sào hiện nay trên thị trường được phân phối tràn lan nên người tiêu dùng cần chú ý đặc biệt đến địa chỉ phân phối các sản phẩm yến sào. Một địa chỉ uy tín, tin cậy sẽ phân phối những sản phẩm chất lượng. Đồng thời có thể tham khảo các thương hiệu yến sào lớn hiện nay như Yến sào Khánh Hòa, Nhà yến Nha Trang, Yến sào Thiên Hoàng, Yến sào Song Yến, Yến sào Sài Gòn,…. Đây là những thương hiệu lớn và có vị thế trên thị trường.

Khi mua yến sào, tuyệt đối không nên mua yến của các cá nhân phân phối nhỏ lẻ, rao bán tràn lan trên Internet, không có Showroom và địa chỉ cụ thể. Việc này có thể ảnh hưởng đến kinh tế cũng như sức khỏe khi mua và sử dụng phải các sản phẩm yến sào giả hoặc yến sào kém chất lượng.

Các sản phẩm yến sào chất lượng cao luôn có bao bì của nhà phân phối, có logo, nhãn mác cùng logo thương hiệu để người tiêu dùng có thể nhận diện dễ dàng. Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể tham khảo sản phẩm tại On-plaza Việt Pháp, đây là nhà phân phối lâu năm, đang có vị thế cao trên thị trường và sản phẩm đảm bảo các tiêu chí chất lượng.

Chọn địa chỉ mua yến sào chất lượng

Chọn địa chỉ mua yến sào chất lượng (nguồn internet)

Một số sản phẩm như yến trắng tinh chế thượng hạng, tổ yến thô trắng cao cấp thượng hạng 100g,… đang được lựa chọn rất tích cực. Khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc có thể mua hàng trực tiếp trên website https://yenkhanhhoa.info/ .

Địa chỉ mua yến sào Onplaza Việt Pháp

76 HAI BÀ TRƯNG: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 – 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.

ĐT: 0436.555.777 – 0432.333.666 – 04.66.849.833 – 0965.69.63.64

HỒ CHÍ MINH: Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8 – Phường Bến Thành – Quận 1 – HCM

ĐT: 083.50.60.888 – 0862.838.999 – 09.68.60.61.69

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...