Banner 12 Giò heo hầm tổ yến cho phụ nữ sau sinh - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Giò heo hầm tổ yến cho phụ nữ sau sinh

Yến sào (tổ yến) chính là tổ của loài chim yến vốn là thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu với nhiều thành phần dinh dưỡng hoàn toàn từ tự nhiên, xưa kia thực phẩm này thường được dùng cho các bậc vua chúa. Tổ Yến sào có rất nhiều cách chế biến khác nhau trong đó yến hầm móng giò là món ăn thông dụng,  đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Tham khảo công dụng của yến sào cho bà bầu

Yến sào - sản phẩm yến tốt nhất hiện nay

Yến sào – sản phẩm yến tốt nhất hiện nay

Yến sào – món ăn bổ dưỡng phù hợp với mọi nhóm đối tượng.

Yến sào nổi bật với thành phần giàu protein (chiếm 45 – 55%), 18 loại axit amin rất tốt cho việc tái tạo tế bào, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, tổ yến còn rất nhiều canxi và sắt, có các nguyên tố bổ não như mangan, brom, đồng, kẽm, có đường galactose, không chất béo và nhiều hợp chất có lợi khác.

Chính bởi hàm lượng dinh dưỡng phong phú lại có nguồn gốc từ thiên nhiên nên yến sào ngày càng được nhiều người lựa chọn để tăng cường, bổi bổ sức khỏe hoặc sử dụng làm quà biếu tặng cao cấp. Yến sào được khoa học chứng minh là phù hợp với mọi nhóm đối tượng, đặc biệt:

  • Với người suy nhược, cơ thể yếu hay người đang phục hồi sau phẫu thuật: Sử dụng yến sào là giải pháp thông minh hỗ trợ bồi bổ, phục hồi thể lực.
  • Với trẻ chậm lớn, suy dinh dưỡng: Thành phần trong yến sào có tác dụng kích thích trẻ ăn ngon miệng, là thực phẩm vàng để bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng của trẻ, giúp trẻ phát triển cả về chiều cao, trí tuệ.
  • Với phụ nữ mang thai và sau sinh: Sử dụng yến sào cho phụ nữ mang thai giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể mẹ và thai nhi trong suốt giai đoạn mang bầu. Với thành phần rất giàu protein và các hợp chất quý, đặc biệt là kháng thể IgG nên yến sào giúp tăng cường sức để kháng cho cả mẹ và bé. Giai đoạn sau sinh sử dụng yến sào sẽ giúp mẹ bổ sung hồng cầu, hồi phục sức khỏe và khắc phục tình trạng dạn nứt da.

Các sản phẩm yến sào phổ biến trên thị trường:

Hiện trên thị trường bán các sản phẩm yến thô nguyên tổ, tổ yến sơ chế và tổ yến tinh chế của 3 loại chủ yếu là: tổ yến trắng, tổ yến hồng và tổ yến huyết; 3 loại tổ yến này lại có thể phân thành 2 nhóm là yến đảo (được khai thác trong tự nhiên) và yến nhà (được khai thác trong nhà nuôi chim yến).

Bên cạnh sản phẩm tổ yến thì người dùng còn rất ưa chuộng sử dụng nước yến sào chứa thành phần yến sào bổ dưỡng lại vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn chế biến yến sào hầm giò heo:

Món ăn yến sào hầm giò heo bổ dưỡng

Món ăn yến sào hầm giò heo bổ dưỡng

Món ăn yến hầm móng giò được rất nhiều người yêu thích đặc biệt giúp tăng tiết sữa cho phụ nữ sau sinh cho con bú. Trong móng giò có thành phần protit, mỡ, chất tổng hợp khi được hấp thu vào cơ thể giúp hồi phục sức khỏe đặc biệt với phụ nữ sau sinh sẽ giúp tăng cường tiết sữa và tái tạo máu, phục hồi sức khỏe. Phụ nữ sau sinh nên sử dụng món ăn này 3 lần/tuần.

Cách làm:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Yến sào: khoảng 5g.
  • Móng giò heo: 500g
  • Cà rốt: 2 củ.
  • Ngô ngọt: 1 bắp

Bước 2: Sơ chế:

+/ Tổ yến sào: Cần được làm thật sạch trước khi chế biến bằng cách:

  • Ngâm tổ yến trong nước lọc sạch khoảng 10 – 15 phút đối với tổ yến tinh chế, ngâm khoảng 45 phút đến 1.5 tiếng đối với tổ yến thô.
  • Sau khi ngâm tổ yến tơi ra thì tách các sợi yến và làm sạch, dùng nhíp để nhặt các tạp chất dính trên tổ.
  • Rửa làm nhiều lần để đảm bảo tổ yến sạch tạp chất.
  • Với những lông kim nhỏ khó nhặt thì có thể cho yến vào ray để trong tô nước rồi khấy nhẹ để loại bỏ các lông kim đó.

+/ Móng chân giò:

Chân giò rửa sạch, bỏ móng (hơ móng lên bếp ga một lúc cho móng bong rồi lấy dao cậy ra), cạo sạch lông sau đó sát muối rửa sạch.

+/ Ngô, cà rốt: rửa sạch rồi cắt khúc

Bước 3: Hầm móng giò với yến.

  • Hầm trước móng heo trong khoảng thời gian khoảng 2h đồng hồ, cho gia vị vừa đủ.
  • Sau khoảng thời gian hầm 2h thì cho ngô và cà rốt vào hầm thêm nửa giờ nữa tiếp đến cho tổ yến đã sơ chế sạch vào hầm thêm 20 phút.
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn rồi xơi ra dùng nóng.

Món ăn yến sào hầm móng heo không chỉ tốt sữa, giàu dinh dưỡng mà còn giúp phụ nữ sau sinh đẹp da, bổ khí dưỡng huyết.

Thận trọng với loại yến sào giả, kém chất lượng.

Trước tình trạng yến sào trên thị trường đang được kinh doanh với nhiều hình thức khác nhau, bên cạnh đó là sự đa dạng, phổ biến của sản phẩm, đặc biệt là nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên nên đã có không ít các cơ sở lợi dụng trà trộn hàng yến sào giả, kém chất lượng bán cho khách nhằm kiếm lời. Vì vậy, khi có nhu cầu khách hàng cần tìm đến các đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng thật, chuẩn chất lượng, sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, bao bì, nhãn mác đầy đủ thông tin.

Chi tiết tham khảo tại địa chỉ: https://yenkhanhhoa.info/

4/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...