Banner 12 Yến sào Khánh Hòa và mụn nhọt - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa và mụn nhọt

Mụn nhọt nhiều là do lượng mồ hôi tiết ra quá nhiều dẫn đến sự tích tụ các chất bẩn trong mô tế bào và làm bạn có nhiều mụn. Nhất là trong những ngày hè nóng bức lượng mồ hôi ra càng nhiều hơn. Do đó, chúng ta cần giải nhiệt, thanh lọc cơ thể nhằm giảm tình trạng mụn nhọt này.

mun-nhot

Mụn nhọt luôn là nỗi lo sợ cho các bạn gái, mất tự tin trong giao tiếp

Nguyên nhân khiến chúng ta bị mụn nhọt

– Thời tiết nóng: Vào những ngày hè oi bức như thế này không thể tránh khỏi tình trạng nóng trong dẫn đến việc xuất hiện nhiều mụn nhọt, rôm sảy do lượng bã nhờn nhiều.

– Mồ hôi ra nhiều: Lượng mồ hôi tiết ra đồng thời với lượng bã nhờn thông qua các lỗ chân lông mà lượng bã nhờn ra càng nhiều. Tùy vào từng đối tượng, loại da nhờn hay da khô mà lượng mụn nhiều hay ít.

– Nhiễm khuẩn: Làm việc trong môi trường bị ô nhiễm cũng là nguyên nhân khiến bạn xuất hiện nhiều mụn nhọn. Nếu không được che chắn, bảo vệ kĩ thì các chất bẩn sẽ tấn công vào các tế bào da nhất là da mặt dẫn đến việc xuất hiện nhiều mụn nhọt.

– Nóng gan: gan là một trong những bộ phận có chức năng đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể. Nếu gan gặp một số vấn đề về sức khỏe sẽ làm rối loạn chức năng gan từ đó làm cho nhiệt độ bên trong cơ thể tăng lên và xuất hiện nhiều mụn nhọt hơn.

Một số phương pháp giúp giảm mụn nhọt

– Vệ sinh sạch sẽ: Mụn xuất hiện nhiều là do lượng bã nhờ tiết ra lớn. Tuy nhiên nếu được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ giúp giảm lượng bã nhờ tiết ra. Từ đó giúp giảm đáng kể mụn nhọt xuất hiện. Không chỉ vệ sinh ở mặt mà trên toàn cơ thể bởi có nhiều người còn xuất hiện mụn ở lưng, vai, cánh tay. Do đó, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trên toàn bộ cơ thể sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả.

– Sử dụng các loại thực phẩm mát: Một số loại thực phẩm mát, các loại sinh tố cũng như rau xanh sẽ giúp bạn hạ nhiệt hiệu quả. Hơn nữa, nó còn giúp kích thích hệ tiêu hóa đồng thời đảm bảo sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

– Tăng cường uống nước: Nước đóng vai trò thiết yếu đối với mỗi người. Đặc biệt vào những ngày hè nóng bức như thế này thì việc bổ sung nước là rất quan trọng. Mỗi ngày bạn phải đáp ứng uống đủ 2 lít nước để tránh tình trạng cơ thể thiếu nước dẫn đến tụt huyết áp và nhiều biến chứng khác.

– Sử dụng yến sào để giúp giải nhiệt và giảm mụn nhọt

Yến sào như là một thực phẩm quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng mà nó còn giúp thanh lọc cơ thể hiệu qua. Các hoạt chất đồng, kẽm, crom dù chiếm hàm lượng ít nhưng nó đóng vai trò giải nhiệt và thải các chất độc tố ra ngoài cơ thể. Từ đó giúp giảm mụn nhọt, rôm sảy hiệu quả.

che-bien-yen-sao-tao-tau-500x333

Yến sào giúp điều tiết lại tiết tố, giải nhiệt trong mùa hè nóng bức này

Như vậy, vào những ngày hè nóng bực bạn nên chăm sóc làn da của mình, không để tình trạng mụn nhọt, rôm sảy mọc lên nhiều nữa. Hơn nữa, cần phải chữa trị từ sâu bên trong và hạn chế dùng những loại mĩ phẩm không có xuất xứ rõ ràng.

5/5 - (7 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...