Banner 12 Địa chỉ bán giường ngủ gỗ hương giá rẻ Đồng Kỵ Bắc Ninh | Yến Khánh Hòa
Menu
Menu

Địa chỉ bán giường ngủ gỗ hương giá rẻ Đồng Kỵ Bắc Ninh

admin 10 Th7, 2017 TIN TỨC ĐÔNG TRÙNG

Làng Đồng Kỵ Bắc Ninh nổi tiếng lâu đời với nghề mộc mỹ nghệ truyền thống. Trải qua nhiều thăng trầm, các thế hệ trong làng, thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước tạo ra những sản phẩm đồ gỗ tinh xảo, trau chuốt đến từng góc lượn.

Giường ngủ gỗ hương Bắc Ninh được nhiều người ưa chuộng

Giường ngủ gỗ hương Bắc Ninh được nhiều người ưa chuộng

Giường ngủ gỗ hương là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trong số các sản phẩm đồ nội thất ở làng Đồng Kỵ. Ở Hà Nội, nhiều khách hàng băn khoăn không biết địa chỉ mua giường ngủ gỗ hương Đồng Kỵ Bắc Ninh ở cửa hàng nào thì tốt nhất?

Những đặc tính vượt trội của giường ngủ gỗ hương Đồng Kỵ

Gỗ hương có một số đặc điểm như: chất gỗ rất chắc, nặng và cứng. Vân gỗ nhìn rất đẹp, thớ gỗ mịn và mỏng. Để nhận biết loại gỗ này trong dân gian thường sử dụng cách ngâm vào trong nước nếu màu nước chuyển dần sang màu vàng xanh thì đó chính là gỗ hương.

Gỗ hương là loại gỗ quý, có giá trị thẩm mỹ cao

Gỗ hương là loại gỗ quý, có giá trị thẩm mỹ cao

Gỗ hương có nhiều tinh dầu nên khi ngâm vào nước sẽ làm nước đổi màu, nhưng bù lại lượng tinh dầu này lại rất có ích khi gỗ được chế biến nó sẽ giúp gỗ chống mối mọt nhờ đó gỗ hương bền với thời gian

Gỗ hương có một mùi thơm nhẹ rất tự nhiên tạo cảm giác thoải mái khi sử dụn. Gỗ hương là loại gỗ quý nên có giá thành cao.

Giường ngủ gỗ hương Đồng Kỵ Bắc Ninh có quy trình chế biến hoàn toàn thủ công bằng tay bởi những nghệ nhân lâu năm nên các sản phẩm hết sức tinh xảo, hòa quyện văn hóa truyền thống và thiết kế hiện đại.

Giường ngủ gỗ hương phù hợp với những ngôi nhà cổ

Giường ngủ gỗ hương phù hợp với những ngôi nhà cổ

Địa chỉ bán giường ngủ gỗ hương Đồng Kỵ Bắc Ninh tại Hà Nội

Là đồ nội thất có giá trị, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại làng Đồng Kỵ, Bắc Ninh. Nếu không có thời gian, điều kiện đến làng Đồng Kỵ, tại Hà Nội bạn có thể mua giường ngủ gỗ hương Đồng Kỵ Bắc Ninh tại Nội thất On – Plaza Việt Pháp.

Giường ngủ gỗ hương tại Nội thất On – Plaza Việt Pháp

Các mẫu giường ngủ gỗ hương Đồng Kỵ công ty nhập về có kiểu dáng đậm chất cổ điển, truyền thống Việt Nam, chất gỗ thơm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giường ngủ gỗ hương đặt trong không gian phòng ngủ của các ngôi nhà cổ, nhà vườn tôn lên nét đẹp văn hóa cổ xưa cho gia đình bạn.

Hãy truy cập vào đường dẫn sau để đặt mua các mẫu giường gỗ Hương của Onplaza: http://giuongghe.vn/tag/giuong-ngu-go-huong

icon
Hỗ trợ trực tuyến