Banner 12 Cơ thể suy nhược, mệt mỏi nên ăn gì phục hồi nhanh chóng - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Cơ thể suy nhược, mệt mỏi nên ăn gì phục hồi nhanh chóng

Mệt mỏi, suy nhược là những vấn đề thường gặp ở đối tượng lao động, học tập quá mức, một số khác do bệnh lý và tác nhân bên ngoài tác động. Khi cơ thể suy nhược, mệt mỏi kéo theo chất lượng cuộc sống đi xuống. Vậy cơ thể suy nhược mệt mỏi nên ăn gì để tình trạng sớm chấm dứt?

cơ thể mệt mỏi suy nhược ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Cơ thể mệt mỏi suy nhược ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Chế độ dinh dưỡng để hồi phục thể lực

Đối với quá trình phục hồi thể lực,  cải thiện tình trạng mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Việc dung nạp dinh dưỡng không chỉ bổ sung năng lượng mà còn cung cấp cho cơ thể các chất thiết yếu để nuôi dưỡng, phục hồi thể trạng. Cụ thể các thực phẩm người tiêu dùng nên dung nạp như:

  • Thực phẩm giàu Protein cung cấp nhiều năng lượng thay vì các thực phẩm giàu tinh bột khiến cơ thể buồn ngủ.
  • Không nên dùng các loại bánh kẹo sử dụng đường hóa học.
  • Không nên ăn các loại thực phẩm nhiều giàu mỡ, đồ chiên rán và chế biến sẵn.
  • Uống cà phê sẽ kích thích tinh thần nhưng sau đó sẽ suy sụp nhanh sau khi hết tác dụng vì thế cũng nên hạn chế sử dụng cà phê.
  • Thực đơn hằng ngày không nên sử dụng các loại đồ uống ngọt, đồ có ga, thuốc lá và rượu.
  • Bổ sung chất xơ từ trái cây, rau quả và một số sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt.
  • Sắt, kẽm có nhiều trong đậu, các loại hạt và trong gan nên bổ sung đầy đủ.
  • Hấp thụ Vitamin C để có thể duy trì năng lượng bằng các loại trái cây họ cam quýt, ớt, kiwi và dâu tây.

Sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục hồi thể trạng

Sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục hồi thể trạng

  • Sử dụng thực phẩm giàu thành phần B12 như thịt, cá, trứng, nấm để hạn chế mệt mỏi.

Ngoài chế độ dinh dưỡng phục vụ bữa ăn hàng ngày trên, người tiêu dùng cũng nên tham khảo bổ sung các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung có tác dụng tốt cho quá trình cải thiện cơ thể suy nhược. Cụ thể có thể tham khảo các sản phẩm bổ dưỡng như nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo và yến sào,…

Sử dụng yến sào giúp phục hồi cơ thể nhanh chóng

Trong số những thực phẩm lành tính có tác dụng tăng cường sức khỏe, yến  sào là một trong những thực phẩm được nhiều người lựa chọn. Yến sào từ lâu đã được áp dụng trong cung đình xưa, sử dụng cho vua chúa và các bậc thân vương. Hiện nay, yến sào đã trở nên phổ biến với nhiều sản  phẩm, thương hiệu khác nhau. Sản phẩm yến sào có thể giúp người suy nhược mệt mỏi nhanh chóng phục hồi, thích hợp cho nhiều độ tuổi và có nhiều cách chế biến khác nhau.

Các nghiên cứu khoa học hiện đại chứng minh trong tổ yến sào có cấu trúc Glycoprotein, năng lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thụ. Ngoài ra, trong thành phần yến sào còn có 18 loại Acid amin trong đó có nhiều Acid amin mà cơ thể không tự hấp thụ được. Cụ thể như Histidine 2.7%, Arginine 2.7%, Cystin 2.4%, Tyrosine 5.6%,…

Yến sào cho hiệu quả phục hồi sức khỏe, tăng cường thể lực

Yến sào cho hiệu quả phục hồi sức khỏe, tăng cường thể lực

Ngoài ra, Theo tài liệu “The white-nest swiftlet and the black-nest switftlet: a monograph” của tiến sĩ Nguyễn Quang Phách năm 2002 thì có khoảng 18 Acid amin trong tổ yến gồm Acid Aspartic, Threonine, Serine, acid Glutamic, Proline, Glycine, Leucine, Alananine, Valine, Methionine, Isoleucine, Tyrocine, Phenylalanine, Lycine, Histidine, Arginine, Cystine, acid Sialic. Nhờ thành phần bổ dưỡng như vậy, yến sào cho khả năng chăm sóc sức khỏe, phục hồi cơ thể, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tổ yến, nguồn dinh dưỡng chất lượng

Với đa dạng các nhà phân phối, nguồn gốc xuất xứ và chủng loại khác nhau, lựa chọn yến sào chăm sóc sức khỏe là công việc không hề đơn giản do thực trạng yến sào hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện nay ngày một nhiều. Đồng thời không phải loại yến sào nào cũng có thành phần dưỡng chất và hiệu quả chăm sóc sức khỏe giống nhau.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tổ yến có nguồn gốc Khánh Hòa đạt chất lượng tốt hơn cả trong số các sản phẩm tổ yến khác. tổ yến sào được khai thác tại vùng biển Khánh Hòa, nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi, có nguồn dinh dưỡng phong phú, đảm bảo cho quá trình sinh trưởng và phát triển của chim yến.

Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm yến chất lượng cao

Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm yến chất lượng cao

Với chất lượng tốt, nhu cầu tiêu dùng cao, hiện nay, các sản phẩm yến sào Khánh Hòa đang phổ biến tại nhiều thị trường trong nước. Khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm nên tham khảo và lựa chọn kỹ những sản phẩm uy tín, mua tại các đơn vị lớn, có vị thế và được người tiêu dùng đi trước đánh giá cao.

Để tìm được những sản phẩm và tìm hiểu thêm về sản phẩm, người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin, Search từ khóa “yến sào Khánh Hòa” trên công cụ tìm kiếm Google.Hoặc có thể tham khảo trực tiếp tại https://yenkhanhhoa.info/san-pham-yen/ .

3/5 - (2 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...