Banner 12 Có phải yến sào thô có nhiều chất dinh dưỡng hơn không? - Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Có phải yến sào thô có nhiều chất dinh dưỡng hơn không?

Có phải yến sào thô có nhiều chất dinh dưỡng hơn không là những điều mà hầu hết khách hàng đều băn khoăn khi so sánh với các loại yến sào như yến tinh chế hay sơ chế. Vì vậy những lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm giá trị này.

Yến sào là thực phẩm lành mạnh bồi bổ sức khỏe

 Yến sào là thực phẩm lành mạnh bồi bổ sức khỏe

Yến sào là một loại thực phẩm dinh dưỡng vô cùng giá trị với 2 yếu tố chính bao gồm glycol và protein. Phần Glyco có tới 7 loại khác nhau, cơ thể dễ dàng hấp thụ. Riêng phần protein chứa rất nhiều axit amin không thể thay thế và cơ thể người không thể tự tổng hợp được.

Yến sào giúp tăng cường hoạt động thể lực của con người, tăng sự nhạy bén của các phản xạ thần kinh, bổ huyết, làm tăng hồng cầu và huyết sắc tố, vì vậy giảm thiểu quá trình đông máu. Dùng yến sào thường xuyên sẽ kích thích sinh trưởng cho các tế bào để hồi phục tế bào bị thương tổn, đẩy lùi lão hóa, làm đẹp da, điều hòa nội tiết tố nam và nữ.

Rất nhiều người cho rằng nên mua yến sào thô, tức là loại yến được khai thác và đóng hộp ngay, còn nguyên lông và tạp chất để về chế biến thì mới giữ được chất dinh dưỡng và không sợ gặp hàng giả. Tuy nhiên điều này chưa hoàn toàn thỏa đáng. Bởi vì:

Giá trị dinh dưỡng của yến nằm ở chất lượng của sản phẩm

Giá trị dinh dưỡng của yến nằm ở chất lượng của sản phẩm

  • Hiện nay ngay cả yến sào thô cũng rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái không kém gì loại yến sào tinh chế hay sơ chế. Thủ đoạn của những mối lậu ngày càng tinh vi khi sử dụng các khuyên ép để ép các sợi yến vụn được làm giả từ tinh bột cùng lông chim yến cùng tạp chất để tạo ra sản phẩm yến sào thô giống như tự nhiên.
  • Trong quá trình sơ chế và bảo quản yến sào thô, nếu người dùng không biết cách thì cũng dễ dàng làm mất đi chất dinh dưỡng có trong yến. Đặc biệt nhiều người sơ chế yến không cẩn thận vẫn còn sót lông và tạp chất nên ảnh hưởng tới mùi vị của yến, khiến yến vẫn còn mùi hôi khi chế biến. Một số người bảo quản yến khi còn ướt trong nhiều tuần sau khi chế biến cũng khiến các chất dinh dưỡng trong yến sào bị phân hủy.
  • Yến sào thô hay yến sào sơ chế, tinh chế đều vẫn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng như nhau nếu như bạn lựa chọn được loại yến chất lượng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của những cơ sở uy tín sản xuất và phân phối. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến quá trình sử dụng và bảo quản yến của mình để giữ được giá trị dinh dưỡng như mong muốn.

Như vậy yến sào thô hay yến sào tinh chế, sơ chế không thể so sánh  giá trị dinh dưỡng với nhau. Vì vậy đó là lý do nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng sử dụng sản phẩm yến sào tinh chế hơn vì tiết kiệm được thời gian làm sạch và chế biến mà không lo bị mất chất dinh dưỡng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào tinh chế để bạn lựa chọn: Yến trắng tinh chế thượng hạng 4 100g Y064; Yến huyết tinh chế thượng hạng 100g Y061….

5/5 - (1 bình chọn)

Khuyến mại

khuyen mai yen sao khanh hoa

Chương trình khuyến mãi chào hè 2019

HOT HOT: Chương trình khuyến mãi chào mừng 25/05/2019 -25/08/2019 tại Onplaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi cực hấp...
slide 3 yen sao khanh hoa

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3

CÔNG TY TNHH ONPLAZ A VIỆT PHÁP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI NGÀY 8/3 Thay lời tri ân gửi đến quý...
slide 3 yen sao khanh hoa

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ân tình sâu nặng của cô thầy Ơn này trò mãi ghi trong dạ! TRAO QUÀ TẶNG, GỬI YÊU THƯƠNG...
yến sào thô được nhiều người ưa chuộng sử dụng

MUA YẾN LIỀN TAY MỪNG NGÀY ĐẠI LỄ

Chương trình đã hết các bạn có thể cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây Chào mừng...